Thứ Bảy, 14 tháng 4, 2018

Mỡ bụng nhiều có nguy hiểm không?

Vòng bụng “phì nhiêu” không chỉ làm ảnh hưởng đến diện mạo bên ngoài mà còn mang đến cho bạn rất nhiều phiền toái. Vậy mỡ bụng nhiều có nguy hiểm không? Tham khảo ngay bài viết sau đây. 

mo-bung-nhieu-co-nguy-hiem-khong

Mỡ bụng nhiều có nguy hiểm không?

Mỡ bụng nhiều có nguy hiểm không?

Để trả lời câu hỏi mỡ bụng nhiều có nguy hiểm không? Rất nhiều người cho rằng, mỡ bụng chỉ làm thân hình mất cân đối và không gây ảnh hưởng đến sức khỏe. Tuy nhiên, các nhà nghiên cứu đã chỉ ra rằng mỡ bụng nhiều sẽ rất nguy hiểm. Bởi bạn sẽ  dễ dàng mắc phải một số bệnh lý như sau:

+Phổi tắc nghẽn mãn tính: Nhược điểm vòng eo “quá khổ” cùng thói quen lười vận động sẽ khiến cho phổi bị tắc nghẽn mãn tính. Biểu hiện là người bệnh ngày càng khó thở.

+Các bệnh lý tim mạch, đột quỵ: Trường hợp máu đã bị nhiễm mỡ sẽ bám vào thành mạch máu gây cản trở quá trình tuần hoàn bên trong cơ thể. Nếu mảng bám trở nên quá dày sẽ gây tắc nghẽn . Lúc này cơn đau tim và nguy cơ đột quỵ rất cao.

mo-bung-nhieu-co-nguy-hiem-khong_1

+Ung thư: Một số thống kê cho thấy, khoảng 20% các căn bệnh ung thư bắt nguồn từ lượng mỡ thừa trên cơ thể. Theo đó, những người béo bụng thường mắc một số bệnh ung thư phổ biến như đại trực tràng, ung thư tuyến tiền liệt, ung thư vú…

+Tiểu đường: Bụng nhiều mỡ thừa cũng là một trong những nguyên nhân gây ra bệnh tiểu đường loại 2. Bởi chất béo có khả năng gây ức chế 1 loại men xúc tác trong quá trình sản xuất Insulin. Đồng thời, làm rối loạn đường huyết.

mo-bung-nhieu-co-nguy-hiem-khong_2

Biện pháp phòng ngừa mỡ bụng hiệu quả 

Với các nguy cơ bệnh lý giải đáp thắc mắc mỡ bụng nhiều có nguy hiểm không? thì tốt bạn nên tìm cho bản thân các biện pháp phòng ngừa mỡ bụng nhằm bảo vệ sức khỏe về lâu dài.

+Chú ý kiểm soát cân nặng của bản thân bởi mỡ thừa là nguyên chính hình thành bệnh.

+Hạn chế ăn những loại thực phẩm nhiều dầu mỡ, đồ ngọt và thức ăn nhanh.

+Nên ngồi thẳng lưng nhằm hạn chế mỡ dồn xuống bụng gây béo bụng.

+Thường xuyên vận động hoặc luyện tập thể dục thể thao để giảm mỡ hiệu quả.

Ngoài ra, bạn cũng có thể nhờ đến phương pháp thẩm mỹ để nhanh chóng có được vòng eo thon như ý. Hiện nay, công nghệ hút mỡ bụng không phẫu thuật Laser Lipo (Hoa Kỳ) tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc là sự lựa chọn tốt dành cho bạn. Bởi khả năng loại bỏ hơn 95% lượng mỡ thừa mà không gây ra đau đớn hay bất kỳ cảm giác khó chịu nào. Đặc biệt, phương pháp này còn ngăn ngừa tình trạng tích tụ mỡ trở lại. Nhờ đó, hiệu quả thẩm mỹ sẽ được duy trì lâu bền theo thời gian.

Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc sở hữu đội ngũ các bác sĩ chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm kết hợp cùng hệ thống cơ sở vật chất hiện đại. Chúng tôi đảm bảo sẽ đem đến cho bạn một dịch vụ hút mỡ bụng an toàn, hiệu quả.

mo-bung-nhieu-co-nguy-hiem-khong_3

Khách hàng trước và sau khi hút mỡ bụng

The post Mỡ bụng nhiều có nguy hiểm không? appeared first on .



from https://ift.tt/2JIvNSg
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét