Thứ Tư, 18 tháng 4, 2018

Phương pháp phẫu thuật sụp mí mắt bẩm sinh

tin-tuc

Sụp mí mắt bẩm sinh không phải một hiện tượng hiếm gặp, có thể sụp mí một bên mắt, cũng có khi sụp mí cả hai bên. Sụp mí mắt dù với nguyên nhân nào cũng ảnh hưởng đến thẩm mỹ và làm mất tự tin trong giao tiếp. Cùng tìm hiểu phương pháp phẫu thuật sụp mí mắt bẩm sinh để giải quyết triệt để tình trạng này.

Sụp mí bẩm sinh không chỉ gây mất thẩm mỹ cho đôi mắt, khiến khuôn mặt trông thiếu sức sống mà còn là một trong những nguyên nhân gây ảnh hưởng đến thị lực. Chỉnh hình sụp mí bẩm sinh là phương pháp thẩm mỹ khắc phục những hiện tượng bẩm sinh yếu cơ nâng mi ở 1 hoặc 2 bên mắt, hoặc sụp mí đơn thuần thường gặp, đem lại đôi mắt cân đối, không còn bị hạn chế tầm nhìn.

Phẫu thuật sụp mí mắt bẩm sinh là phương pháp nhanh chóng và an toàn

Phẫu thuật sụp mí mắt bẩm sinh là phương pháp nhanh chóng và an toàn

Những ai cần phẫu thuật sụp mí mắt bẩm sinh?

– Người bị sụp mí đã trên 18 tuổi

– Mi mắt sụp xuống che một phần của đồng tử mắt.

– Mắt sụp xuống đến gần trung tâm đồng tử mắt.

– Mắt sụp quá trung tâm đồng tử mắt.

Sụp mí mắt phẫu thuật thế nào?

Tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc, quy trình phẫu thuật sụp mí mắt bẩm sinh đảm bảo đáp ứng yêu cầu nghiêm ngặt của Bộ Y tế:

– Đầu tiên, bác sĩ sẽ thăm khám và tư vấn chi tiết để bạn có hiểu biết đúng đắn về phẫu thuật sụp mí mắt bẩm sinh và lựa chọn phương pháp khắc phục hợp lý nhất.

– Sau đó, bạn sẽ được thực hiện đầy đủ các bước kiểm tra y tế, thử phản ứng thuốc… để đảm bảo có đầy đủ sức khỏe để tham gia phẫu thuật.

Bệnh viện Thu Cúc luôn kiểm tra y tế đầy đủ để đảm bảo bạn có đủ điều kiện phẫu thuật

Bệnh viện Thu Cúc luôn kiểm tra y tế đầy đủ để đảm bảo bạn có đủ điều kiện phẫu thuật

– Trước khi tiến hành, toàn bộ dụng cụ phục vụ phẫu thuật sụp mí mắt bẩm sinh đều được khử trùng đảm bảo an toàn, ngăn chặn mọi nguy cơ gây nhiễm trùng cho khách hàng.

– Khách hàng sẽ được gây tê tại chỗ để không cảm thấy khó chịu trong quá trình thực hiện.

– Với phẫu thuật sụp mí mắt bẩm sinh, bác sĩ sẽ cắt cơ mí trên, loại bỏ da chùng mỡ thừa mí mắt nếu có và tạo hình thành hình ròng rọc để nâng mí treo lên trán. Sau phẫu thuật, bạn sẽ khắc phục được tình trạng sụp mí bẩm sinh làm giảm thị lực đồng thời, tạo nếp mí mới giúp cho đôi mắt đẹp với hai mí to tròn.

– Cuối cùng là vệ sinh vết khâu và và băng vết phẫu thuật một cách cẩn thận.

Phẫu thuật sụp mí mắt bẩm sinh tại Bệnh viện Thu Cúc chỉ mất khoảng 45 phút thực hiện, không để lại sẹo và không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng nên các bạn có thể yên tâm về sự an toàn và tính thẩm mỹ của phương pháp này.

Phẫu thuật sụp mí mắt bẩm sinh giúp bạn có đôi mắt như ý trong thời gian ngắn

Phẫu thuật sụp mí mắt bẩm sinh giúp bạn có đôi mắt như ý trong thời gian ngắn

Chăm sóc sau phẫu thuật sụp mí mắt bẩm sinh

– Điều đầu tiên và quan trọng nhất là bạn phải tuân thủ theo chỉ dẫn của bác sĩ và uống thuốc đầy đủ theo đơn để đôi mắt mau lành.

– Sau khi phẫu thuật, thông thường mắt sẽ sưng trong vài ngày đầu nhưng sưng ít hay nhiều còn tùy thuộc vào cơ địa của từng người.

– Bạn nên chườm mát tích cực trong 2 ngày đầu sau phẫu thuật (dùng gạc sạch thấm nước mát trong tủ lạnh để chườm).

– Những ngày tiếp theo, chườm nước ấm 3- 5 lần/ngày để giảm sưng nề.

– Kiêng những thức ăn dễ gây sẹo như: rau muống, thịt gà, đồ nếp… trong ít nhất tháng đầu nữa nhé.

– Sau khi cắt chỉ thì rửa mặt nhẹ nhàng xung quanh vùng phẫu thuật để nhanh liền vết khâu.

Tuân thủ các chỉ dẫn của bác sĩ để có kết quả thẩm mỹ tốt nhất

Tuân thủ các chỉ dẫn của bác sĩ để có kết quả thẩm mỹ tốt nhất

Phẫu thuật sụp mí mắt bẩm sinh không quá phức tạp nhưng các bạn chỉ nên lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín với trang thiết bị hiện đại, bác sĩ có nhiều năm minh nghiệm để đảm bảo an toàn và có kết quả thẩm mỹ như mong muốn. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về dịch vụ phẫu thuật cắt mí mắt bẩm sinh tại Bệnh viện Thu Cúc thì vui lòng gọi hotline 1900 5588 96 hoặc đến trực tiếp Bệnh viện Thu Cúc để được bác sĩ tư vấn.

The post Phương pháp phẫu thuật sụp mí mắt bẩm sinh appeared first on Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc.



from Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc https://ift.tt/2HulO4J
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét