Thứ Sáu, 13 tháng 4, 2018

Giải mã hiện tượng mắt bị sụp mí sau khi ngủ dậy

tin-tuc

Ngủ dậy bị sụp mí mắt là tình trạng phổ biến nhiều người gặp phải. Nhưng không phải ai cũng biết vì sao mắt bị sụp mí sau khi ngủ dậy cũng như không biết làm sao để khắc phục tình trạng này.

Sụp mí mắt hay còn gọi là xệ mí là hiện tượng mi mắt trên sa xuống thấp hơn vị trí bình thường do cơ mi mất khả năng co giãn, đàn hồi hay da mí mắt bị nhão và tạo thành những túi mỡ ở trên. Sụp mí không chỉ gây mất thẩm mỹ trên khuôn mặt mà còn làm giảm khả năng thị lực đáng kể.

Nguyên nhân ngủ dậy bị sụp mí mắt

Mắt bị sụp mí sau khi ngủ dậy không phải một vấn đề quá nghiêm trọng nhưng lại ảnh hưởng đến chắc năng thị giác và thẩm mỹ của chúng ta. Sụp mí mắt khi ngủ dậy có thể bắt nguồn từ những nguyên nhân sau:

– Thức khuya, ngủ không đủ giấc hay ngủ quá nhiều cũng có thể gây ra hiện tượng mắt bị sụp mí sau khi ngủ dậy.

Thức khuya có thể khiến mắt bị sụp mí sau khi ngủ dậy

Thức khuya có thể khiến mắt bị sụp mí sau khi ngủ dậy

– Chế độ dinh dưỡng không hợp lý: dùng quá nhiều muối trong bữa ăn, lạm dụng đồ uống có cồn và các chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá…

– Tinh thần căng thẳng, tâm trạng không thoải mái

– Mắc một số bệnh lý viêm nhiễm như: viêm mí mắt, viêm kết mạc

Cách khắc phục mắt bị sụp mí sau khi ngủ dậy

  • Đắp mặt nạ từ các nguyên liệu thiên nhiên

Nếu bạn chỉ mới bị sụp mí, và tình trạng không quá nặng thì có thể tận dụng một số nguyên liệu tự nhiên để cải thiện ngủ dậy bị sụp mí mắt ngay tại nhà.

– Sử dụng lô hội: Bạn cắt bỏ phần lá bên ngoài, chỉ lấy phần gel bên trong để xoa nhẹ nhàng lên mí mắt bị sụp, đắp trong 15 – 20 phút rồi rửa sạch lại.

Lô hội có nhiều công dụng trong làm đẹp

Lô hội có nhiều công dụng trong làm đẹp

– Dùng nước muối ấm: Pha một thìa cà phê muối vào cốc nước ấm, lấy miếng bông hoặc tăm bông nhúng vào cốc nước muối ấy rồi thấm nhẹ lên mắt. Lặp lại nhiều lần để có kết quả như ý.

– Chườm đá: : Đây là một trong những mẹo trị mắt bị sụp mí sau khi ngủ dậy mà bạn không nên bỏ qua. Chỉ cần lấy viên đá lạnh bọc trong một chiếc khăn rồi chườm nhẹ nhàng lên mí mắt bị sụp đến khi đỡ hơn.

  • Phẫu thuật cắt mí mắt

Những người bị sụp mí mắt lâu ngày, thường xuyên bị sụp mí mắt khi ngủ dậy hay tình trạng sụp mí nặng, tầm nhìn bị hạn chế thì những phương pháp tự nhiên thường khó có thể cải thiện được. Tốt nhất bạn nên tìm đến các bác sĩ chuyên khoa để tìm ra nguyên nhân cụ thể và cách khắc phục tối ưu nhất.

Cắt mí mắt giúp khắc phục triệt để ngủ dậy bị sụp mí mắt

Cắt mí mắt giúp khắc phục triệt để ngủ dậy bị sụp mí mắt

Hiện nay, phẫu thuật cắt mí mắt đang là phương pháp được nhiều người sử dụng để thoát khỏi tình trạng mắt bị sụp mí sau khi ngủ dậy.Với phương pháp này, bác sĩ sẽ cắt bớt da mí mắt và lấy mỡ mí thừa nếu có đồng thời nâng cơ mi mắt, đính vào da mí trên, tạo nếp mí đều đẹp, khắc phục tình trạng sụp mí làm xấu hoặc che khuất tầm nhìn của mắt. Cắt mí mắt được coi là phương pháp giải quyết mắt bị sụp mí sau khỉ ngủ dậy triệt để nhất, mang lại đôi mắt to tròn, trẻ trung hơn.

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành là một địa chỉ cắt mí mắt đáng tin cậy. Đội ngũ bác sĩ Bệnh viện Thu Cúc giỏi chuyên môn, máy móc được trang bị hiện đại, khâu vệ sinh và khử trùng đảm bảo tiêu chuẩn của Bộ Y tế, bảo lành lâu dài cho dịch vụ. Hàng ngàn khách hàng đã trải nghiệm và khắc phục thành công tình trạng sụp mí mắt tại đây.

Cắt mí mắt giúp các bạn nữ xinh lên trông thấy (Lưu ý: Kết quả còn phụ thuộc vào cơ địa mỗi người)

Cắt mí mắt giúp các bạn nữ xinh lên trông thấy
(Lưu ý: Kết quả còn phụ thuộc vào cơ địa mỗi người)

 

Mắt bị sụp mí sau khi ngủ dậy có thể khắc phục hiệu quả khi bạn áp dụng phương pháp hợp lý. Để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về trị sụp mí mắt hoặc các dịch vụ làm đẹp khác tại Thu Cúc, bạn vui lòng liên hệ hotline1900 5588 96 nhé.

The post Giải mã hiện tượng mắt bị sụp mí sau khi ngủ dậy appeared first on Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc.



from Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc https://ift.tt/2qxGrTc
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét