Thứ Tư, 11 tháng 4, 2018

Sụp mí mắt phải làm sao?

tin-tuc

Sụp mí mắt là tình trạng rất hay gặp với mọi người dù ở lứa tuổi nào. Sụp mí mắt không chỉ làm xấu khuôn mặt mà còn ảnh hưởng đến thị lực, khiến bạn cảm thấy bất tiện, mất tự tin trong cuộc sống. Vì thế, bài viết sau đây sẽ giúp các bạn tìm hiểu sụp mí mắt phải làm sao.

Sụp mí mắt là gì?

Sụp mí mắt là hiện tượng mi mắt trên sa xuống thấp hơn vị trí bình thường, có thể là sụp mí mắt trái, sụp mí mắt phải, hay sụp mí cả hai bên. Tình trạng sụp mí xảy ra khi cơ mí mắt đã bị mất khả năng co giãn, đàn hồi hay da mí bị lão hóa. Khi mí mắt sa xuống, con ngươi sẽ bị che phủ một phần hoặc hoàn toàn, làm hạn chế tầm nhìn.

Sụp mí không chỉ gây mất thẩm mỹ mà còn làm giảm thị lực

Sụp mí không chỉ gây mất thẩm mỹ mà còn làm giảm thị lực

Có nhiều nguyên nhân gây ra sụp mí mắt, có thể do bẩm sinh, do lão hóa, thói quen sinh hoạt không hợp lý hoặc cũng có thể do một số bệnh lý khác gây ra. Sụp mí mắt cũng có nhiều cấp độ, từ nhẹ đến nặng. Nhẹ thì da mi trên chỉ che khuất nếp gấp mí mắt hoặc một phần đường kính giác mạc, nặng thì che khuất phần lớn hoặc toàn bộ đồng tử, ảnh hưởng đến thị lực.

Sụp mí mắt phải làm sao?

Sụp mí phải làm sao thì còn tùy thuộc vào mức độ sụp mí cụ thể. Trường hợp sụp mí nhẹ, da mí chỉ hơi xệ xuống so với bình thường thì có thể khắc phục tại nhà bằng một số phương pháp đơn giản.

Những phương pháp tự nhiên chỉ có thể làm giảm sụp mí mắt nhẹ

Những phương pháp tự nhiên chỉ có thể làm giảm sụp mí mắt nhẹ

– Massage mắt: bạn ngồi thẳng, thả lỏng cơ thể và khuôn mặt. Lấy đường giữa trán làm ranh giới rồi đặt 4 đầu ngón tay lên, đặt ngón cái vào 2 bên thái dương. Dùng ngón tay trỏ miết đi miết lại với lực vừa phải theo hướng từ trong ra ngoài trên vùng mi mắt.

– Đắp trà xanh: Sụp mí mắt phải làm sao khi tình trạng của bạn vẫn ở mức độ nhẹ? Nhúng túi lọc trà vào nước nóng vài phút, phần nước chúng ta có thể thưởng thức như bình thường. Còn phần túi lọc thì để nguội tự nhiên hoặc cho vào tủ lạnh đến khi mát lên thì đắp lên mắt khoảng 10 phút. Trong trà xanh có hàm lượng ECGC rất cao giúp chống lão hóa mắt và và giảm lớp mỡ thừa ở mắt. Do vậy, chườm túi trà xanh lên vùng da mắt mỗi ngày có thể giúp bạn khắc phục được tình trạng sụp mí mắt nhẹ.

Đắp trà xanh giúp cải thiện sụp mí đáng kể

Đắp trà xanh giúp cải thiện sụp mí đáng kể

Nếu bạn chỉ bị sụp mí mắt nhẹ thì có thể khắc phục dễ dàng bằng những phương pháp trên. Nhưng sụp mí mắt phải làm sao nếu tình trạng của bạn đã nặng, da mí trên che khuất tầm nhìn thì bạn buộc phải thực hiện phẫu thuật cắt mí mắt mới giải quyết được vấn đề. Phẫu thuật cắt mí mắt được coi là cách làm giảm sụp mí mắt triệt để và nhanh chóng nhất giúp cho đôi mắt tươi sáng, trẻ trung hơn.

Tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc, bác sĩ sẽ cắt bớt da mí mắt và lấy mỡ mí thừa nếu có đồng thời nâng cơ mi mắt, đính vào da mí trên, tạo nếp mí đều đẹp, khắc phục tình trạng sụp mí làm xấu hoặc che khuất tầm nhìn của mắt. Đây chỉ là một tiểu phẫu nên sẽ không gây biến chứng và ảnh hưởng đến thị lực. Với hơn 20 năm uy tín trong ngành, Bệnh viện Thu Cúc luôn được khách hàng tin tưởng bởi đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, máy móc hiện đại, cam kết bảo hành lâu dài.

Phẫu thuật cắt mí mắt là phương pháp thoát khỏi sụp mí nhanh nhất (Lưu ý: kết quả còn phụ thuộc vào cơ địa mỗi người)

Phẫu thuật cắt mí mắt là phương pháp thoát khỏi sụp mí nhanh nhất
(Lưu ý: kết quả còn phụ thuộc vào cơ địa mỗi người)

Hy vọng những thông tin trên đã giúp các bạn biết được sụp mí mắt phải làm sao. Mọi thắc mắc xin liên hệ tổng đài 1900 5588 96 để được tư vấn kịp thời.

The post Sụp mí mắt phải làm sao? appeared first on Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc.



from Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc https://ift.tt/2qp8Mvq
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét