Thứ Năm, 1 tháng 3, 2018

5 loại trái cây giúp đôi môi hồng xinh tự nhiên

tin-tuc

Cô gái nào cũng mơ ước sở hữu đôi môi hồng xinh tự nhiên giúp nụ cười thêm tỏa sáng và gương mặt thêm tươi tắn, nổi bật,. Vì vậy, đừng bỏ qua thông tin về 4 loại trái cây giúp hồng môi mà chúng tôi chia sẻ sau đây nhé!

  1. Quả bơ

Đứng đầu danh sách là trái bơ với công dụng làm hồng môi siêu hiệu quả nhờ các dưỡng chất có khả năng giúp trẻ hóa, ngăn ngừa bong tróc, đặc biệt là nutria trong bơ giúp môi trở nên tươi hồng, căng mịn một cách tự nhiên.

Chỉ cần kiên trì uống sinh tố bơ hàng ngày hoặc sử dụng bơ chín được xay nhuyễn thoa lên đôi môi đã vệ sinh sạch và giữ khoảng 15 – 20 phút, cuối cùng rửa sạch lại với nước ấm. Công thức đơn giản này sẽ là bí quyết khiến đôi môi hồng xinh tự nhiên mà không cần sử dụng son mỗi ngày.

Uống sinh tố bơ hoặc thoa bơ đã xay nhuyên lên môi giúp bạn gái luôn có bờ môi căng mịn, tươi tắn

Uống sinh tố bơ hoặc thoa bơ đã xay nhuyên lên môi giúp bạn gái luôn có bờ môi căng mịn, tươi tắn

  1. Quả dưa chuột

Không cần tìm kiếm ở đâu xa, chỉ với những trái dưa chuột mỗi ngày, chị em đã có thể khắc phục tình trạng môi thâm sạm, xỉn màu đơn giản, tiết kiệm. Với tác dụng làm giảm các sắc tố melanin gây xỉn màu trên môi, tăng độ ẩm và nước cho môi, dưa chuột sẽ giúp môi luôn tươi tắn, mịn màng với cách làm đơn giản là ăn dưa chuột hoặc cắt vài lát xưa duột mỏng đắp lên môi trong khoảng 15 – 20 phút rồi rửa sạch bằng nước và lau khô bằng khăn mềm.

Dưa chuột khắc phục tình trạng môi thâm sạm, xỉn màu hiệu quả

Dưa chuột khắc phục tình trạng môi thâm sạm, xỉn màu hiệu quả

  1. Quả nho

Những chùm nho bé xinh được xem là trái cây “nhỏ mà có võ” mang lại cho bạn gái đôi môi hồng xinh tự nhiên. Nho có chứa rất nhiều chất chống oxy hóa, là dưỡng chất thiết yếu giúp làm giảm hắc tố, xóa mờ vết nhăn và làm hồng môi nhanh chóng. Vì vậy, ăn nho mỗi ngày vừa có thể làm đẹp, vừa tốt cho tim mạch, tại sao các nàng lại không thử?

Nho tươi mát, chua chua, ngọt ngọt vừa là món khoái khẩu vừa là "vũ khí" làm hồng môi của chị em

Nho tươi mát, chua chua, ngọt ngọt vừa là món khoái khẩu vừa là “vũ khí” làm hồng môi của chị em

  1. Quả chanh

Chanh xuất hiện rất nhiều trong các công thức làm đẹp của chị em, đối với đôi môi cũng vậy. Muốn môi hồng xinh xắn tự nhiên, chỉ cần trộn đều 2 – 3 giọt nước cốt chanh với 2 – 3 giọt mật ong rồi thoa nhẹ nhàng lên môi khoảng 15 phút và rửa sạch với nước ấm. Axit tự nhiên trong chanh và vitamin, khoáng chất của mật ong sẽ là những nhân tố quan trọng loại bỏ tế bào chết, kích thích môi sản sinh collagen và sắc tố tươi hồng.

Đừng bỏ qua chanh trong list những trái cây làm môi tươi xinh, mềm mịn nhé

Đừng bỏ qua chanh trong list những trái cây làm môi tươi xinh, mềm mịn nhé

  1. Quả cam

Trong trái cam có chứa nhiều hợp chất khác có khả năng chống oxy hóa cao hơn gấp 6 lần so với vitamin C. Hãy dùng vỏ cam rửa sạch, chà nhẹ lên môi trong khoảng 2-3 phút, bạn sẽ thấy các tinh dầu trong vỏ cam thấm vào môi giúp nuôi dưỡng làn môi khỏe mạnh, hồng hào và tràn đầy sức sống.

Vỏ cam có tác dụng gấp 4 lần vitamin C, vì vậy có khả năng trị thâm môi hữu hiệu cho các nàng

Vỏ cam có tác dụng gấp 6 lần vitamin C, vì vậy có khả năng trị thâm môi hữu hiệu cho các nàng

Hi vọng với những thông tin trên mà bài viết cung cấp, đã giúp Eva “bỏ túi” được nhiều mẹo làm đôi môi hồng xinh tự nhiên. Chúc các bạn áp dụng thành công và luôn xinh đẹp, tự tin nhé!

The post 5 loại trái cây giúp đôi môi hồng xinh tự nhiên appeared first on Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc.



from Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc http://ift.tt/2t8duSh
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét