Thứ Ba, 6 tháng 3, 2018

Phun môi pha lê ở đâu đẹp?

tin-tuc

Sở hữu bờ môi căng mọng, quyến rũ và thu hút là niềm mơ ước của rất nhiều chị em phụ nữ, vậy làm thế nào để đạt được điều đó? Với xu hướng thẩm mỹ hiện đại, phun môi pha lê là phương pháp giúp chị em tạo được sự lôi cuốn, thu hút đó. Tuy nhiên, phun môi pha lê ở đâu đẹp? Bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho bạn địa chỉ phun môi pha lê uy tín, đạt hiệu quả thẩm mỹ cao.

Phun môi pha lê là gì?

phun môi pha lê ở đâu đẹp

Phun môi pha lê là phương pháp giúp bạn sở hữu bờ môi căng mọng, đẹp tự nhiên

Về kỹ thuật, phun môi pha lê vẫn tương tự như phương pháp phun môi thông thường đó là dùng bút xăm và đầu kim siêu nhỏ để đưa mực vào lớp thượng bì của da ở môi và tạo viền môi, giúp môi hồng hào, căng mọng và quyến rũ hơn. Với công nghệ tiên tiến cùng màu mực môi đạt chuẩn, sau khi phun bạn sẽ sở hữu đôi môi có độ căng mịn, bóng bẩy, lấp lánh đầy quyến rũ như ánh pha lê.

Phun môi pha lê ở đâu đẹp?

Hiện nay, có rất nhiều cơ sở thẩm mỹ có thể thực hiện phun môi pha lê, tuy nhiên để đạt được hiệu quả thẩm mỹ tốt nhất bạn cần dựa vào những tiêu chí sau:

– Là cơ sở đã được Sở Y tế cấp phép hoạt động

– Có đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ, kỹ thuật viên, chuyên viên giàu kinh nghiệm

– Cơ sở vật chất và công nghệ tiên tiến, hiện đại

– Mực xăm được nhập khẩu từ các nước có công nghệ phun xăm thẩm mỹ uy tín

– Có chế độ bảo hành và chăm sóc khách hàng tận tâm, trách nhiệm

phun môi pha lê ở đâu đẹp

Thu Cúc là địa chỉ phun xăm môi được rất nhiều chị em yêu thích và lựa chọn

Là thương hiệu thẩm mỹ uy tín hơn 20 năm đồng hành cùng vẻ đẹp Việt, Thu Cúc là địa chỉ phun xăm thẩm mỹ uy tín của đông đảo chị em. Tại đây, có đa dạng các dịch vụ phun môi phù hợp với nhu cầu và mong muốn của từng khách hàng. Khi lựa chọn dịch vụ phun môi pha lê, bạn sẽ được kỹ thuật viên phun xăm trực tiếp thăm khám và tư vấn lựa chọn màu môi phù hợp với khuôn mặt, làn da và màu tóc. Tiếp đến, kỹ thuật viên sẽ vệ sinh và thoa tê giúp bạn có cảm giác thoải mái, thư giãn nhất trong suốt quá trình thực hiện.

Trong trường hợp nếu môi bạn bị thâm chuyên viên sẽ sử dụng màu để xử lý chuyển sắc tố môi từ thâm trở thành không thâm và thực hiện các thao tác một cách tỉ mỉ, khéo léo, chính xác giúp bạn có được làn môi căng mọng, tươi trẻ và quyến rũ.

Sau khi phun môi khách hàng sẽ được chuyên viên hướng dẫn chăm sóc để có hiệu quả thẩm mỹ tốt nhất. Đặc biệt, tại Thu Cúc khách hàng sẽ được cam kết bảo hành từ 3 – 6 tháng cho các trường hợp môi không lên màu hoặc lên không đều màu.

phun môi pha lê ở đâu đẹp

Sở hữu bờ môi căng mọng, quyến rũ và thu hút sau khi phun môi pha lê tại Thu Cúc

Trên đây là một số thông tin chị em có thể tham khảo để không còn lo lắng phun môi pha lê ở đâu đẹp, hi vọng với bài viết trên bạn sẽ lựa chọn được cơ sở thẩm mỹ uy tín giúp bạn sở hữu đôi môi căng mọng, quyến rũ. Để biết thêm thông tin chi tiết về phương pháp phun môi pha lê và các dịch vụ thẩm mỹ khác tại Thu Cúc bạn có thể liên hệ đến tổng đài hoặc trực tiếp đến các cơ sở của Thu Cúc để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

The post Phun môi pha lê ở đâu đẹp? appeared first on Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc.



from Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc http://ift.tt/2tjKwPp
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét