Thứ Hai, 12 tháng 3, 2018

Phun môi giá bao nhiêu?

tin-tuc

Chào bác sĩ, môi em bị thâm bẩm sinh nên thường phải dùng son để che khuyết điểm, tuy nhiên hiện nay trên thị trường lại có rất nhiều loại son nhiễm chì nên càng dùng môi em càng thâm sạm và xỉn màu. Qua tìm hiểu một số thông tin em được biết hiện nay có dịch vụ phun môi giúp khắc phục được tình trạng môi thâm hiệu quả, đồng thời màu môi lên bóng mịn, đẹp tự nhiên. Tuy nhiên, em đang băn khoăn không biết phun môi giá bao nhiêu? có đắt không? Mong được tư vấn. Em cảm ơn.

(Hoàng Lan – hoanglan02… @gmail.com)

Trả lời:

Hoàng Lan thân mến!

Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về hòm thư tư vấn của Thu Cúc, thắc mắc của bạn phun môi giá bao nhiêu tiền? Chúng tôi xin được giải đáp như sau:

phun môi giá bao nhiêu

Phun môi là phương pháp được rất nhiều chị em yêu thích và lựa chọn

Hiện nay, phun môi là phương pháp giúp bạn sở hữu một bờ môi căng mọng, tươi trẻ, đẹp tự nhiên. Tuy nhiên, tùy vào tình trạng, nhu cầu và phương pháp khách hàng lựa chọn mà chi phí có thể khác nhau. Cụ thể:

Phun môi pha lê: 3.150.000 vnđ

Phun môi 3D: 3,150.000 vnđ

Phun môi xí muội: 3,150.000 vnđ

Phun môi thông thường: 2.750.000 vnđ

*Lưu ý: Chi phí trên chưa bao gồm dịch vụ xử lý nền thâm (1.000.000 vnđ) và những ưu đãi, khuyến mại (nếu có)

Phun xăm môi là quá trình sử dụng kỹ thuật phun xăm, giúp cải thiện tình trạng môi thâm xỉn, nhạt màu hoặc đơn thuần chỉ là giúp chị em tiết kiệm được thời gian trang điểm bởi đôi môi sau phun xăm luôn có được màu sắc tươi tắn, quyến rũ đầy tự nhiên.

phun môi giá bao nhiêu

Phun môi tại Thu Cúc sẽ giúp bạn khắc phục hiệu quả tình trạng môi thâm xỉn, sạm màu

Tại Thu Cúc, khách hàng khi lựa chọn dịch vụ phun môi sẽ được các chuyên viên thăm khám và tư vấn phương pháp thực hiện cũng như lựa chọn màu môi phù hợp với khuôn mặt, màu da và màu tóc. Tiếp đến, để có cảm giác thư giãn thoải mái nhất trong khi thực hiện bạn sẽ được kỹ thuật viên vệ sinh vùng môi và thoa tê khoảng 20 phút. Nếu môi bạn bị thâm bẩm sinh sẽ được xử lý bằng màu mực xăm để chuyển sắc tố từ môi thâm trở thành không thâm. Sau đó, chuyên viên sẽ tiến hàng các bước phun môi để giúp bạn sở hữu đôi môi tươi trẻ , căng mọng và tràn đầy sức sống.

Khi lựa chọn phun môi tại Thu Cúc, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng mực xăm bởi mực xăm tại Thu Cúc được nhập khẩu từ Hàn Quốc, Mỹ. Đặc biệt, tất cả dụng cụ phun đều được sử dụng một lần, vô trùng riêng biệt, an toàn cho khách hàng. Bên cạnh đó, kỹ thuật viên phun xăm có tay nghề cao sẽ trực tiếp thực hiện phun môi cho bạn, đem đến đôi môi có màu sắc đẹp tự nhiên và hài lòng nhất cho khách hàng.

phun môi giá bao nhiêu

Sau khi phun môi bạn sẽ sở hữu một bờ môi căng mọng, đẹp tự nhiên

Hoàng Lan thân mến, trên đây là một số thông tin chúng tôi cung cấp để giải đáp thắc mắc của bạn phun môi giá bao nhiêu? Hi vọng sau khi tham khảo, bạn sẽ không còn lo lắng về phương pháp làm đẹp phù hợp với nhu cầu và mong muốn của bản thân. Nếu còn bất kỳ câu hỏi nào khác, bạn có thể liên hệ đến tổng đài hoặc trực tiếp đến Thu Cúc để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất. Chúc bạn sức khỏe và niềm vui trong cuộc sống.

The post Phun môi giá bao nhiêu? appeared first on Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc.



from Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc http://ift.tt/2HteDWE
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét