Thứ Tư, 21 tháng 3, 2018

Hot! Sở hữu đôi mắt hai mí với bấm mí mắt chỉ từ 4 triệu

tin-tuc

Một nghiên cứu đã chỉ ra rằng: 70% nam giới bị “hớp hồn” bởi đôi mắt đẹp của người phụ nữ mà không phải là ngực, eo hay vòng 3. Đó cũng chính là một trong những lý do chị em phụ nữ đang “rần rần phát sốt” với phương pháp bấm mí để sở hữu đôi mắt đẹp tự nhiên và thu hút. Bạn có tin là bạn có thể bấm mí mắt 4 triệu đồng?

Hot! sở hữu đôi mắt hai mí với bấm mí mắt chỉ từ 4 triệu

Đôi mắt một mí là trở ngại của không ít chị em phụ nữ

Mong muốn sở hữu đôi mắt hai mí to tròn nhưng không ít chị em còn do dự bởi không đáp ứng được chi phí. Giờ đây dịch vụ bấm mí không còn quá khó khăn nữa khi giá của dịch vụ này tại Thu Cúc chỉ từ 4 triệu đồng (chi phí này đã bao gồm giảm trừ khuyến mại).

Với chi phí trên bạn sẽ được thực hiện các bước sau:

– Xét nghiệm các yếu tố cần thiết: Thử máu, thử phản ứng thuốc, đo huyết áp, nhịp tim,…

– Gây tê

– Tiến hành phẫu thuật

– Nghỉ dưỡng tại viện, phát kính và hướng dẫn sử dụng thuốc cũng như cách chăm sóc sau phẫu thuật

Quy trình này được thực hiện đúng theo quy chuẩn an toàn của Bộ Y tế nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm và chắc chắn sẽ hài lòng sau khi thực hiện phẫu thuật tại Thu Cúc.

Hot! sở hữu đôi mắt hai mí với bấm mí mắt chỉ từ 4 triệu

Tại Thu Cúc quy trình bấm mí được diễn ra theo từng bước đúng chuẩn an toàn

Hình ảnh thực tế khách hàng bấm mí tại Thu Cúc

Đôi mắt một mí kém thu hút khiến Trần Huyền rất tự ti và luôn phải make-up mỗi khi bước ra ngoài. Sau khi được tư vấn, Huyền đã quyết định sử dụng dịch vụ bấm mí tại Bệnh viện ĐKQT Thu Cúc và kết quả không làm cô nàng phải thất vọng.

Hot! sở hữu đôi mắt hai mí với bấm mí mắt chỉ từ 4 triệu

Hình ảnh của Trần Huyền trước và sau khi bấm mí

Cũng sử dụng dịch vụ bấm mí, khách hàng Cao Thu Thảo chia sẻ: “Mình thấy chi phí 4 triệu là hợp lý bởi mình được làm tại bệnh viện, vừa an toàn lại vừa mang lại hiệu quả tốt. Hiện tại mình hoàn toàn hài lòng với nếp mí mới, cũng không còn phải dùng miếng dán kích mí mỗi ngày nữa”.

Hot! sở hữu đôi mắt hai mí với bấm mí mắt chỉ từ 4 triệu

Thu Thảo đã xinh nay còn xinh hơn với nếp mí mới

Khách hàng Bảo Linh tâm sự: “Trước đây mình make-up rất nhiều nên cứ diện mặt mộc là mình rất tự ti bởi mắt mình bé lại một mí, nhưng sau khi bấm mí tại Thu Cúc thì mình đã thay đổi rất nhiều, giờ thì mình hoàn toàn tự tin với đôi mắt mới”.

Hot! sở hữu đôi mắt hai mí với bấm mí mắt chỉ từ 4 triệu

Gương mặt của Bảo Linh giờ đây trở nên đẹp sang chảnh và chuẩn nét hơn

Hầu hết những khách hàng tìm đến Thu Cúc lựa chọn dịch vụ bấm mí đều là những khách hàng sở hữu đôi mắt mí lẩn, mí lót, không có nhiều mỡ thừa và da chùng mí mắt. Nếu bạn cũng đang gặp phải tình trạng này thì hãy đăng ký ngay để được tư vấn và có được giải pháp riêng cho mình.

Tại sao bạn nên lựa chọn Bệnh viện ĐKQT Thu Cúc?

Hơn 20 năm hoạt động và phát triển, Bệnh viện Thu Cúc là địa chỉ làm đẹp tin cậy của hàng triệu khách hàng triệu khách hàng với những ưu thế nổi bật như:

–  Đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ đầu ngành

–  Hệ thống trạng thiết bị hiện đại

–   Liên tục chuyển giao những công nghệ làm đẹp tiên tiến

–   Chế độ chăm sóc, phục vụ tận tâm, chuyên nghiệp

Với dịch vụ bấm mí có không ít khách hàng đã lột xác và thay đổi, sở hữu ngoại hình “vạn người mê” bởi các đường nét hài hòa, chuẩn đẹp.

Hot! sở hữu đôi mắt hai mí với bấm mí mắt chỉ từ 4 triệu

Đến với Thu Cúc bạn sẽ được phục vụ như những thượng đế

Bấm mí mắt 4 triệu – Bạn hoàn toàn có thể làm điều này khi đăng ký dịch vụ tại Thu Cúc, và đừng quên đến đây bạn sẽ được thăm khám chi tiết cũng như tư vấn về tình trạng cũng như mong muốn của bản thân để lựa chọn được giải pháp tốt nhất.

Nếu bạn đang có nhu cầu được làm đẹp thì hãy đăng ký ngay bởi đó là một cách để bạn yêu thương bản thân mình! Và hãy để Bệnh viện ĐKQT Thu Cúc đồng hành cùng bạn trên con đường hoàn thiện sắc đẹp!

The post Hot! Sở hữu đôi mắt hai mí với bấm mí mắt chỉ từ 4 triệu appeared first on Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc.



from Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc http://ift.tt/2IDunI4
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét