Thứ Sáu, 9 tháng 3, 2018

Giải đáp băn khoăn bấm mí duy trì được bao lâu?

tin-tuc

Bấm mí là dịch vụ thẩm mỹ gây “sốt” cộng đồng giới trẻ nhiều năm gần đây, giúp chị em sở hữu mắt long lanh, to tròn mà không cần phẫu thuật. Và kéo theo đó là những băn khoăn bấm mí duy trì được bao lâu của nhiều bạn trước khi quyết định thực hiện dịch vụ. Cùng chúng tôi tìm lời giải đáp nhé!

Bấm mí dù đã du nhập vào Việt Nam từ nhiều năm nay nhưng vẫn "làm mưa làm gió" trên thị trường

Bấm mí dù đã du nhập vào Việt Nam từ nhiều năm nay nhưng vẫn “làm mưa làm gió” trên thị trường

Bấm mí là gì?

Là phương pháp mà bác sĩ sẽ tạo một chuỗi liên kết từ cơ nâng mi đến da mi tạo nên nếp gấp mí. Với kỹ thuật khéo léo, bác sĩ tạo từ 3 đến 5 điểm tùy theo khuôn mắt và nếp gấp dài ngắn, sâu hay nông để luồn chỉ chuyên dụng tạo ra nếp mí mắt rõ nét kéo dài từ đầu đến đuôi mắt. Nhờ đó, khóe mắt mở rộng, đôi mắt trở nên to tròn, cuốn hút và có hồn hơn. Đường line mí mắt tự nhiên, hài hòa theo tỉ lệ khuôn mặt. Phương pháp này khắc phục được nhiều khuyết điểm của mắt mà không gây đau, mắt hồi phục nhanh.

Chính ví thế ngay từ khi du nhập vào Việt Nam, bấm mí mắt đã tạo nên làn sóng ưa chuộng trong cộng đồng tín đồ làm đẹp, khiến các nàng “đổ xô” đi thẩm mỹ bấm mí để tân trang “cửa sổ tâm hồn”.

Bấm mí là phương pháp mà bác sĩ sẽ tạo một chuỗi liên kết từ cơ nâng mi đến da mi tạo nên nếp gấp mí

Bấm mí là phương pháp mà bác sĩ sẽ tạo một chuỗi liên kết từ cơ nâng mi đến da mi tạo nên nếp gấp mí

Kết quả bấm mí duy trì được bao lâu?

Kết quả bấm mí duy trì được bao lâu thì còn tùy vào phương pháp mà bạn lựa chọn. Hiện nay, tại Thu Cúc áp dụng 2 phương pháp bấm mí tiên tiến rất được ưa chuộng là bấm mí Hàn Quốc cơ bản và bấm mí Hàn Quốc Babi Eyes

– Bấm mí Hàn Quốc: Là hình thức mà sau khi xác định xong điểm luồn chỉ tại mí mắt trên, bác sĩ tiến hành luồn chỉ xuống sát sụn mí mắt và cố định lại với da mi để tạo thành nếp mí. Phương pháp này duy trì hiệu quả từ 2 – 3 năm.

– Bấm mí Hàn Quốc Babi Eyes: Đây là loại hình bấm mí cho hiệu quả thẩm mỹ duy trì lâu dài. Sau khi xác định điểm luồn chỉ, bác sĩ sẽ đưa sợi chỉ luồn xuống xuyên hẳn qua sụn mi mắt trên. Từ đó, chỉ này sẽ cố định chắc chắn với lớp da mi, để tạo nếp mí sâu, rõ ràng hơn. Vậy phương pháp bấm mí này duy trì được bao lâu? Bấm mí Babi Eyes sẽ giữ được kết quả tồn tại lâu dài hơn vài năm so với bấm mí Hàn Quốc cơ bản, mang vẻ đẹp tự nhiên, “hút hồn” khiến chị em thích mê.

Tùy nhu cầu và mong muốn của khách hàng sau quá trình thăm khám, bác sĩ sẽ tư vấn và thực hiện phương pháp phù hợp nhất.

Tùy tình trạng mà nhu cầu cảu khách hàng mà bác sĩ sẽ tư vấn phương pháp bấm mí phù hợp nhất

Tùy tình trạng mà nhu cầu cảu khách hàng mà bác sĩ sẽ tư vấn phương pháp bấm mí phù hợp nhất

Bấm mí muốn đẹp và duy trì được lâu dài cần lựa chọn địa chỉ uy tín

Bấm mí không phải kỹ thuật quá khó và có rất nhiều cơ sở thẩm mỹ áp dụng dịch vụ này, tuy nhiên để bấm mí đạt kết quả đẹp, duy trì được lâu dài và an toàn cao nhất, các bạn cần lựa chọn địa chỉ uy tín, đảm bảo các tiêu chí về chất lượng dịch vụ. Hãy là những tín đồ làm đẹp thông minh nhé các nàng!

Thu Cúc là thương hiệu thẩm mỹ hơn 20 năm đồng hành cùng nhan sắc và sức khỏe phái đẹp, quy tụ nhiều ưu điểm vượt trội về đội ngũ bác sĩ, chuyên gia, trang thiết bị, công nghệ, chế độ chăm sóc, bảo hành. Vì vậy, Thu Cúc sẽ giúp khách hàng có những trải nghiệm và kết quả bấm mí như mong muốn một cách nhanh chóng, an toàn nhất. Vì vậy, các bạn đừng lo ngại bấm mí duy trì được bao lâu, bấm mí có đau không, bấm mí có đẹp và an toàn không, chỉ cần đến Bệnh viện Thu Cúc và yên tâm làm đẹp để lung linh tỏa sáng.

Sự thay đổi "ngoạn mục của đôi mắt khách hàng trước và sau bấm mí tại Bệnh viện Thu Cúc (Lứu ý: Kết quả còn tùy thuộc vào cơ địa mỗi người)

Sự thay đổi “ngoạn mục của đôi mắt khách hàng trước và sau bấm mí tại Bệnh viện Thu Cúc (Lứu ý: Kết quả còn tùy thuộc vào cơ địa mỗi người)

Hi vọng bài viết trên đã giúp các chị em giải đáp băn khoăn bấm mí duy trì được bao lâu. Nếu còn vấn đề cần được giải đáp các bạn có thể liên hệ tổng đài 1900 5588 96 để được hỗ trợ, tư vấn cụ thể.

The post Giải đáp băn khoăn bấm mí duy trì được bao lâu? appeared first on Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc.



from Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc http://ift.tt/2FtDo4y
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét