Chủ Nhật, 11 tháng 3, 2018

Mách bạn cách làm môi đỏ tự nhiên an toàn và hiệu quả nhất

tin-tuc

Bờ môi căng mọng với sắc đỏ đẹp tự nhiên, quyến rũ sẽ làm bạn nổi bật thu hút hơn. Vậy làm thế nào để có được một đôi môi cuốn hút, hấp dẫn như vậy? Hãy cùng tham khảo cách làm môi đỏ tự nhiên ngay trong bài viết dưới đây.

Nguyên nhân khiến đôi môi thâm sạm

Sử dụng son nhiều chì trong thời gian dài: Một trong những nguyên nhân mà đa số chị em mắc phải đó chính là sử dụng son kém chất lượng, chứa nhiều chì. Nếu bạn thường xuyên tô son có chứa lượng chì nhiều trong một thời gian dài sẽ khiến cho đôi môi của bạn nhanh chóng bị thâm sạm, mất đi vẻ đẹp thẩm mỹ đồng thời mất đi sự đàn hồi, tươi trẻ của đôi môi.

cách làm môi đỏ tự nhiên

Có nhiều nguyên nhân khiến cho môi bạn bị thâm sạm, xỉn màu

Do tác động của ánh nắng mặt trời: Tia cực tím có trong ánh nắng mặt trời không chỉ khiến cho làn da của bạn bị ảnh hưởng nghiêm trọng mà còn khiến cho đôi môi của bạn thâm sạm và xỉn màu. Đây chính là lý do mà bạn cần phải đặc biệt lưu ý mỗi khi đi ra ngoài.

Những nguyên nhân khác: Ngoài việc sử dụng son, tác động của ánh nắng mặt trời thì môi thâm còn có thể do sắc tố da của mỗi người hoặc cơ thể bạn thiếu một số vitamin cần thiết, đặc biệt là vitamin B,…

Hướng dẫn cách làm môi đỏ tự nhiên từ nguyên liệu đơn giản

Sử dụng củ cải đường

Củ cải đường là một trong những nguyên liệu có thể giúp bạn sở hữu môi đỏ tự nhiên đẹp rạng rỡ. Cách thực hiện rất đơn giản, củ cải đường sau khi mua về bạn rửa sạch rồi ép lấy nước. Sau đó, lấy nước này thoa đều lên môi rồi đợi đến khi khô là được. Hoặc bạn có thể thái củ cải đường thành từng lát mỏng rồi đắp trực tiếp lên môi, bên cạnh đó còn có thể sử dụng bột củ cải đường đã sấy khô trộn với dầu oliu rồi đắp lên môi, sử dụng như một loại mặt nạ dưỡng môi cũng giúp môi lấy lại vẻ tươi trẻ, căng mọng, đỏ tự nhiên.

Dùng dầu dừa

Một trong những cách làm môi đỏ tự nhiên được nhiều chị em áp dụng và thực hiện đó chính là sử dụng dầu dừa. Bạn có thể làm tan chảy dầu dừa rồi trộn với các nguyên liệu khác như củ cải đường, bột Kool-Aid,… rồi cho vào một chiếc hũ nhỏ, có nắp đậy để tiện mang theo bên người mỗi khi cần sử dụng. Bạn chỉ cần thoa một lượng nhỏ lên môi rồi để nguyên là có thể sở hữu ngay một đôi môi căng bóng, đẹp tự nhiên và đầy sức sống.

cách làm môi đỏ tự nhiên

Sử dụng các nguyên liệu tự nhiên cũng giúp bạn sở hữu đôi môi đỏ tự nhiên

Sử dụng các loại nước ép trái cây

Bên cạnh nước ép củ cải đường được giới thiệu ở trên thì bạn cũng có thể lựa chọn các loại quả như anh đào, nam việt quất, lựu, dâu tây,… thường có màu đỏ tự nhiên. Khi bạn ăn những loại quả này sẽ giúp đôi môi đỏ theo. Tuy nhiên, để có màu đỏ tự nhiên, đẹp lâu hơn bạn có thể sử dụng nước ép của những trái cây này, nhúng vào một chiếc tăm bông rồi thoa đều khắp môi, để nước ép tự khô bạn sẽ thấy môi mình có màu đỏ trông rất quyến rũ.

Môi đỏ với cánh hoa hồng

Cánh hoa hồng có chứa nhiều vitamin đồng thời chống oxy hóa mạnh mẽ, vì vậy bạn có thể tận dụng những cánh hoa này để làm môi đỏ mọng quyến rũ và thu hút. Có rất nhiều cách để có thể chế biến cánh hoa hồng thành mặt nạ dưỡng da, dưỡng môi hiệu quả. Bạn có thực hiện như sau: Lấy khoảng 4 – 5 cánh hoa hồng, đem nghiền thật nát rồi trộn đều với 2 giọt mật ong, 2 giọt sữa tươi. Nếu không có sữa tươi bạn có thể thay thế bằng chanh hoặc nghệ. Sau đó, bạn đắp hỗn hợp vừa tạo lên môi và giữ nguyên khoảng 15 – 20 phút. Cuối cùng, vệ sinh lại môi thật nhẹ nhàng. Áp dụng và thực hiện phương pháp này kiên trì mỗi ngày bạn sẽ sở hữu đôi môi đỏ tự nhiên, đẹp cuốn hút nhất.

Cách làm môi đỏ tự nhiên bằng phương pháp phun xăm thẩm mỹ

Hiện nay, với sự phát triển của công nghệ phun xăm rất nhiều chị em đã lựa chọn phương pháp phun môi để có thể sỡ hữu một đôi môi căng mọng, đẹp tự nhiên, cuốn hút. Màu mực xăm chất lượng sẽ giúp bạn duy trì một đôi môi tươi trẻ trong thời gian dài. Tuy nhiên, để đạt được hiệu quả thẩm mỹ cao bạn cần lựa chọn được một cơ sở thẩm mỹ uy tín.

cách làm môi đỏ tự nhiên

Phun xăm môi là phương pháp giúp bạn sở hữu đôi môi đỏ đẹp tự nhiên, quyến rũ nhất

Là thương hiệu thẩm mỹ uy tín hơn 20 năm đồng hành cùng vẻ đẹp Việt, Thu Cúc là một trong những địa chỉ thực hiện phun môi an toàn, uy tín được đông đảo chị em tin tưởng và lựa chọn. Tại đây, khách hàng khi lựa chọn phun xăm môi sẽ được các chuyên viên tư vấn màu môi phù hợp với màu da, màu tóc giúp bạn đạt được hiệu quả thẩm mỹ cao nhất, đồng thời sở hữu đôi môi đẹp tự nhiên, thu hút. Để biết thêm thông tin chi tiết về cách làm môi đỏ tự nhiên theo phương pháp phun xăm hiện đại tại Thu Cúc bạn có thể liên hệ đến tổng đài hoặc trực tiếp đến các cơ sở của Thu Cúc để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

The post Mách bạn cách làm môi đỏ tự nhiên an toàn và hiệu quả nhất appeared first on Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc.



from Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc http://ift.tt/2IgWIUi
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét