Thứ Ba, 20 tháng 3, 2018

Thời gian hồi phục sau khi thẩm mỹ mắt to là bao lâu?

Trả lời:

Bạn Oanh thân mến!

Xuất xứ từ Hàn Quốc với nền công nghệ thẩm mỹ hiện đại bậc nhất, kỹ thuật thẩm mỹ mắt to ra đời đang được rất nhiều bạn trẻ ưa chuộng. Đó là sự  kết hợp của nhiều phương pháp như:  phẫu thuật cắt mí để thu ngắn cơ nâng mi , tạo mí, lấy mỡ mí mắt đồng thời định hình nếp mí mớ giúp tạo đôi mắt to tròn, đẹp hoàn hảo, cân đối, tự nhiên.  Công nghệ này đã được bệnh viện thẩm mỹ Kangnam trực tiếp tiếp nhận chuyển giao công nghệ từ các chuyên gia Hàn Quốc và đưa vào ứng dụng rất thành công 

Thời gian hồi phục sau khi thẩm mỹ mắt to là bao lâu?

Để có đôi mắt đẹp, ổn định, bạn nên chú ý chăm sóc mặt và tái khám theo sự hướng dẫn của bác sĩ. Chăm sóc tốt sẽ giúp phục hồi sau bấm mí mắt nhanh hơn. Sau khoảng 7 – 10 ngày, bạn có thể hồi phục hoàn toàn và có được đôi mắt 2 mí to tròn, đẹp tự nhiên, duy trì ổn định, lâu dài. 

Và phương pháp này thực hiện có đau không?

Đây là một tiểu phẫu đơn giản, được tiến hành nhẹ nhàng, nhanh chóng. Bạn sẽ được gây tê trong quá trình thực hiện nên hoàn toàn không hề có cảm giác đau đớn gì. Sau khi thực hiện xong,  bạn có thể trở về nhà mà không cần tốn thời gian nghỉ dưỡng. 

Dịch vụ thẩm mỹ mắt to Hàn Quốc tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam được các bác sĩ chuyên khoa trực tiếp tiếp nhận chuyển giao công nghệ từ các chuyên gia hàng đầu Hàn Quốc và thực hiện theo quy trình đạt chuẩn an toàn Hàn Quốc, đảm bảo an toàn. Do đó, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về dịch vụ cắt mí mắt tại Kangnam nhé!

Để hiểu rõ hơn về công nghệ thẩm mỹ mắt to Hàn Quốc, bạn nên đến trực tiếp bệnh viện thẩm mỹ Kangnam để được các chuyên gia thẩm mỹ giàu kinh nghiệm thăm khám và tư vấn miễn phí. Hoặc bạn có thể gọi điện tới tổng đài của Kangnam 1900 6466 để được giải đáp mọi thắc mắc. 

Chúc bạn thẩm mỹ mắt to thành công!

Bác sĩ tư vấn

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam 

The post Thời gian hồi phục sau khi thẩm mỹ mắt to là bao lâu? appeared first on catmimat.com.



from catmimat.com http://ift.tt/2CLZkKJ
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét