Thứ Bảy, 24 tháng 3, 2018

Cằm lệch phải làm sao? Giải pháp khắc phục an toàn

Cằ m lệch là một biến chứng thường gặp sau phẫu thuật độn cằm kém chất lượng. Vậy cằm lệch phải làm sao? Mời quý bạn đọc tham khảo thông tin trong bài viết dưới đây. 

Cằm lệch phải làm sao? Giải pháp khắc phục an toàn

Cằm lệch phải làm sao? Giải pháp khắc phục an toàn

Khao khát sở hữu diện mạo thanh tú và chỉnh sửa nhan sắc bằng công nghệ thẩm mỹ là một trong nhu cầu chính đáng trong xã hội ngày nay. Tuy nhiên, việc lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ không chất lượng chính là nguyên nhân khiến cho việc “dao kéo” trở nên nặng nề hơn.

Tiết lộ nguyên nhân cằm lệch 

Phẫu thuật độn cằm là phương pháp tạo hình dáng cằm thon gọn tự nhiên theo tiêu chuẩn Á Đông bằng kỹ thuật an toàn và hiện đại. Công nghệ sử dụng vật liệu độn Implant có cấu tạo tương tự như sụn nâng mũi thân thiện với cơ thể người sử dụng. Đây là phương pháp được các chuyên gia đầu ngành đánh giá cao về độ an toàn. Tuy nhiên, vẫn có không ít trường hợp độn cằm bị lệch. Vậy đâu là nguyên nhân? Tất cả sẽ được giải đáp ngay sau đây.

Cằm lệch phải làm sao? Giải pháp khắc phục an toàn_1

Cằm lệch làm ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của gương mặt

Như đã thông tin ở trên, việc tìm kiếm và lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín, chất lượng là một trong những yếu tố mang tính quyết định đến kết quả làm đẹp về lâu dài. Nếu không cân nhắc kỹ lưỡng bạn sẽ phải đối mặt với nguy cơ “tiền mất tật mang”.

Cằm lệch phải làm sao? Giải pháp khắc phục an toàn 

Hiện nay, giữa vô vàn các cơ sở thẩm mỹ, không phải địa chỉ nào cũng thực hiện phẫu thuật độn cằm an toàn và hiệu quả. Do đó, để có lựa chọn đúng đắn bạn cần nắm rõ một số tiêu chí như: tay nghề bác sĩ thẩm mỹ, kỹ thuật thực hiện, hệ thống cơ sở vật chất và phản hồi tích cực từ khách hàng.

Tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc, kỹ thuật độn cằm được chuyển giao trực tiếp bởi các chuyên gia người Hàn Quốc và được thực hiện bởi đội ngũ các bác sĩ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm trong tạo hình hàm mặt tại JW Việt Nam. Chúng tôi cam kết cải thiện hiệu quả nhược điểm cằm lệch, cằm biến dạng…Đồng thời, mang lại dáng cằm mềm mại tự nhiên như chưa từng “dao kéo”.

Cằm lệch phải làm sao? Giải pháp khắc phục an toàn_2

Đội ngũ các bác sĩ của Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc 

Đặc biệt, chúng tôi cũng là đơn vị tại Việt Nam ứng dụng hệ thống máy CT 3D chuyên sâu trong phân tích cấu trúc hàm mặt. Qua đó, hỗ trợ quá trình thăm khám và chuẩn đoán chính xác đến từng milimet. Đến với JW là bạn không cần phải lo lắng cằm lệch phải làm sao? Bởi kết quả đã được chứng thực qua hàng ngàn ca phẫu thuật độn cằm an toàn, chất lượng.

Cằm lệch phải làm sao? Giải pháp khắc phục an toàn_3

Kết quả thực tế của khách hàng sau phẫu thuật độn cằm 

Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc là đơn vị tiên phong trong việc ứng dụng mô hình chuyển giao công nghệ Hàn Quốc. Tại đây, bạn có thể dễ dàng tiếp cận phương pháp làm đẹp của xứ Kim Chi mà không phải cất công sang tận Hàn Quốc. Liên hệ với chúng tôi để nhanh chóng có được dáng cằm thon gọn tự nhiên.

The post Cằm lệch phải làm sao? Giải pháp khắc phục an toàn appeared first on .



from https://ift.tt/2G8vDBg
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét