Thứ Ba, 6 tháng 3, 2018

Ưu đãi lớn: Cắt mí Hàn Quốc chỉ 6,4 triệu – đón tháng 3 rạng rỡ

tin-tuc

Nhân dịp kỉ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ và chào đón tháng 3 rạng rỡ, Bệnh viện Thu Cúc gửi lời tri ân đặc biệt đến phái đẹp bằng những món quà ưu đãi cực lớn. Chỉ 6,4 triệu cho dịch vụ cắt mí, chị em đã có thể sở hữu đôi mắt to tròn, long lanh “vạn người mê”.

Hãy cùng đón 8/3 rạng rỡ với đôi mắt "hút hồn"

Hãy cùng làm đẹp đón 8/3 rạng rỡ với đôi mắt “hút hồn”

Phụ nữ sinh ra vốn được mệnh danh là “phái đẹp” với đặc quyền được làm đẹp và lộng lẫy trong mọi khoảnh khắc, vì vậy chị em hãy nhớ dành thời gian F5 lại bản thân để luôn thật nổi bật và ấn tượng nhé.

Sức hút của cắt mí Hàn Quốc

Cắt mí tại Thu Cúc là dịch vụ thẩm mỹ “làm mưa làm gió” trong giới trẻ suốt thời gian dài qua và vẫn chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt.

Sự ra đời của phương pháp cắt mí là bước đột phá trong công nghệ thẩm mỹ mắt, giúp các bạn không cần phụ thuộc vào những chiêu thức make – up rườm rà, tốn thời gian hằng ngày và tạo ra xu hướng thời thượng giúp con gái hiện đại “tân trang” đôi mắt trẻ trung, tươi tắn hơn bội phần.

Cắt mí là giải pháp thẩm mỹ tối ưu giúp cac nàng sở hữu mắt to tròn, long lanh

Cắt mí là giải pháp thẩm mỹ tối ưu giúp cac nàng sở hữu mắt to tròn, long lanh

Chỉ 6,4 triệu sau 60 phút siêu nhanh chóng, mắt đẹp hoàn hảo

Cắt mí là 1 tiểu phẫu loại bỏ mỡ thừa, da chùng trên mí mắt 1 cách nhanh chóng, nhẹ nhàng. Bác sĩ khéo léo nâng cơ mí mắt, đính vào da mí trên để tạo thành nếp gấp mí thứ hai rõ ràng, sắc nét, giúp bạn sở hữu mắt 2 mí tràn đầy sức sống mà không gây xâm lấn, không để lại sẹo.

Bệnh viện Thu Cúc là thương hiệu thẩm mỹ đồng hành với nhan sắc và sức khỏe phái đẹp Việt hơn 20 năm, quy tụ đội ngũ bác sĩ trình độ cao, nhiều năm kinh nghiệm, cùng trang thiết bị, công nghệ hiện đại, sẽ mang lại cho khách hàng những trải nghiệm hoàn hảo cả trước, trong và sau khi sử dụng dịch vụ.

Cắt mí tại Bệnh viện Thu Cúc an toàn, nhanh chóng và hiệu quả thẩm mỹ cao đã chiếm trọn trái tim hàng triệu phái đẹp

Cắt mí tại Bệnh viện Thu Cúc an toàn, nhanh chóng và hiệu quả thẩm mỹ cao đã chiếm trọn trái tim hàng triệu phái đẹp

Chỉ với 6,4 triệu, sau 60 phút phẫu thuật cắt mí trong phòng mổ vô khuẩn một chiều khép kín với quy trình an toàn theo đúng tiêu chuẩn Bộ Y tế, mọi nỗi “ám ảnh” về khuyết điểm mắt 1 mí, mí lót, da chùng, mỡ thừa đều được loại bỏ, giúp các chị em trẻ trung, tự tin hơn với đôi mắt “biết nói” và gương mặt sang chảnh, thời thượng.

Sở hữu đôi mắt 2 mí long lanh, trẻ trung với ưu đãi hấp dẫn, tại sao không?

Sở hữu đôi mắt 2 mí long lanh, trẻ trung với ưu đãi hấp dẫn, tại sao không?

Các bạn đừng quên nhanh tay đăng ký ngay trong tháng 3 này để nhận ưu đãi cực lớn từ Thu Cúc nhé. Vui lòng liên hệ tổng đài 1900 5588 96 để biết thêm thông tin chi tiết.

The post Ưu đãi lớn: Cắt mí Hàn Quốc chỉ 6,4 triệu – đón tháng 3 rạng rỡ appeared first on Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc.



from Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc http://ift.tt/2tipxMN
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét