Thứ Sáu, 30 tháng 3, 2018

Cách làm tan mỡ bụng dưới nhanh nhất tại nhà

Bụng mỡ không những làm gây hại đến sức khỏe mà còn ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ, đặc biệt là phụ nữ sau sinh. Song, chỉ cần áp dụng các cách LÀM TAN MỠ BỤNG DƯỚI nhanh nhất tại nhà sau đây, bạn sẽ sớm lấy lại vóc dáng thon gọn.

Cách làm tan mỡ bụng dưới nhanh nhất tại nhà

Cách làm tan mỡ bụng dưới nhanh nhất tại nhà

Làm tan mỡ bụng dưới nhanh nhất bằng muối rang 

Kiên trì áp dụng phương pháp làm tan mỡ bụng dưới bằng muối liên tục trong 2 tháng, bạn sẽ thấy ít nhiều những chuyển biến. Đặc biệt, đối với phụ nữ sau sinh cách làm này còn mang lại làn da mịn màng.

Cách làm tan mỡ bụng dưới nhanh nhất tại nhà_1

Cách thực hiện: Bạn chuẩn 1 lượng muối hạt vừa đủ dùng, mang đi rang thật nóng rồi bỏ vào khăn mỏng. Sau đó, chườm lên vùng bụng khoảng 15 – 20 phút cho đến khi muối nguội hẳn.

Làm tan mỡ bụng dưới nhanh nhất bằng rượu gừng 

Trong gừng có chứa các chất chống oxy hóa có tác dụng giảm mỡ và Cholesterol. Do đó, khi gừng mang đi ngâm rượu còn phát huy tác dụng mạnh mẽ hơn. Để làm giảm mỡ bụng dưới bằng rượu gừng bạn chỉ cần chuẩn bị 1 lít rượu trắng và 1 kg gừng.

Cách làm tan mỡ bụng dưới nhanh nhất tại nhà_2

Cách thực hiện: Bạn mang gừng đi gọt bỏ vỏ, giã nhuyễn vào cho vào ngâm trong 1 tháng và đem ra sử dụng. Lúc này, bạn lấy hỗn hợp rượu gừng đắp lên vùng bụng khoảng 15 – 20 phút và rửa sạch với nước. Nên thực hiện 2 – 3 lần/tuần để đạt kết quả tốt.

Trên đây là một số cách làm tan mỡ bụng dưới nhanh nhất tại nhà được chị em phụ nữ áp dụng. Bởi nguyên liệu dễ tìm và dễ thực hiện. Tuy nhiên, những biện pháp này thường không mang lại hiệu quả như ý mà còn mất rất nhiều thời gian. Vì thế, cách làm này ngày nay đã không còn được ưa chuộng.

Với sự phát triển của khoa học thẩm mỹ ngày nay, công nghệ hút mỡ bụng không phẫu thuật Laser Lipo ra đời được xem là giải pháp hoàn mỹ, giúp phái đẹp có được vòng 2 như ý. Hoạt động theo cơ chế hóa lỏng các mô mỡ “cứng đầu” và đưa ra ngoài bằng dụng cụ chuyên dụng. Laser Lipo được giới chuyên gia đánh giá cao về độ an toàn cũng như mức độ cải thiện mỡ thừa quanh bụng.

Hiện nay, Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc là một trong số hiếm hoi địa chỉ uy tín ứng dụng thành công công nghệ hút mỡ Laser Lipo. Với đội ngũ các bác sĩ được đào tạo chuyên sâu, nhiều năm kinh nghiệm cùng hệ thống máy móc hiện đại, cam kết mang đến cho bạn một dịch vụ giảm mỡ an toàn và chất lượng.

hut-mo-bung-02

Tình trạng bụng mỡ của khách hàng đã được giải quyết hiệu quả nhờ công nghệ Laser Lipo

The post Cách làm tan mỡ bụng dưới nhanh nhất tại nhà appeared first on .



from https://ift.tt/2J6D5yS
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét