Thứ Tư, 14 tháng 3, 2018

Bấm mí mắt Hàn Quốc có để lại sẹo không? Chuyên gia tư vấn

Bác sĩ trả lời

Bạn Quỳnh Như thân mến!

Rất cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi tới chuyên mục tư vấn của Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam.

Bấm mí mắt có để lại sẹo không? Bác sĩ tư vấn 7

Bấm mí mắt có để lại sẹo không?

Bấm mí mắt Hàn Quốc là một trong những công nghệ thẩm mỹ mắt khá được ưa chuộng tại nhiều quốc gia Châu Á. Tuy mới xuất hiện tại Việt Nam trong những năm gần đây nhưng công nghệ bấm mí mắt Hàn Quốc đã thực sự nhận được sự quan tâm của rất nhiều bạn trẻ, đặc biệt là những người mắc phải khuyết điểm thường gặp như mắt một mí, mắt không rõ mí, mí mắt không đều…

23  Bấm mí mắt Hàn Quốc có để lại sẹo không?

Không chỉ riêng bạn Như, bấm mí mắt Hàn Quốc có để lại sẹo không? cũng là câu hỏi băn khoăn của rất nhiều khách hàng khi gửi câu hỏi tới chuyên mục tư vấn của chúng tôi.

Bấm mí mắt Hàn Quốc thực chất là thủ thuật tạo mắt 2 mí khá đơn giản, hoàn toàn không phẫu thuật, không cắt rạch do đó hoàn toàn không để lại sẹo hay bất kỳ dấu vết của thẩm mỹ. Công nghệ này ứng dụng kỹ thuật hiện đại có thể chỉnh sửa mắt một mí, mắt không rõ mí… thành hai mí chỉ sau 15-20 phút thực hiện. Bạn có thể ra về ngay sau khi kết thúc và chú ý tuân thủ hướng dẫn chế độ chăm sóc của bác sĩ để đạt được kết quả thẩm mỹ tốt nhất. Thông thường, chỉ sau khoảng 5-7 ngày, tùy theo cơ địa của từng người, nếp mí mới được tạo ra sẽ hoàn toàn ổn định và đẹp tự nhiên như mong muốn. 

Bấm mí mắt Hàn Quốc có để lại sẹo không? Bác sĩ tư vấn 5

Bấm mí mắt Hàn Quốc có để lại sẹo không? 3

Tạo mắt 2 mí đều đẹp rõ nét ngoài mong đợi

23 Và bấm mí duy trì khoảng bao lâu?

Bấm mí mắt Hàn Quốc là công nghệ được giới chuyên môn chúng tôi đánh giá rất cao về độ an toàn cũng như hiệu quả mà công nghệ này mang lại. Hiện nay, chúng tôi có cập nhập và đưa vào ứng dụng 2 kỹ thuật bấm mí mắt nhằm đáp ứng nhu cầu mong muốn của từng khách hàng.

+  Kỹ thuật bấm mí mắt Hàn Quốc thông thường:

Để có đường mí mới, sau khi thăm khám và đo vẽ, chúng tôi sẽ thực hiện thủ thuật đơn giản đó là luồn chỉ liên tục qua các điểm nhấn nhỏ đã định sẵn nhằm tạo chuỗi liên kết giữa cơ nâng mi và da mi mắt. Hiệu quả của phương pháp này ổn định lâu dài trong nhiều năm ( thông thường khoảng 4-5 năm).

+ Kỹ thuật bấm mí mắt Dove Eyes:

Đây là kỹ thuật bấm mí mắt mới nhất được chúng tôi đưa vào sử dụng khá thành công nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng trong thời gian gần đây. Phương pháp này chúng tôi ứng dụng kỹ thuật bấm mí tiên tiến đó là tạo liên kết chặt chẽ giữa sụn mi va da mi mắt. Sụn mi được nghiên cứu là loại sụn khá vững chắc, do vậy, ít bị chũng nhão bởi yếu tố thời gian, do vậy hiệu quả đem lại là vĩnh viễn.

( Xem thêm: Video bấm mí mắt không phẫu thuật tại Kangnam)

Đặc biệt, hiện nay, với kỹ thuật bấm mí mắt Dove Eyes, chúng tôi có cấp thẻ bảo hành 10 năm cho mọi khách hàng tham gia sử dụng dịch vụ này. Đây cũng là lời cam kết bảo đảm chất lượng dịch vụ giúp khách hàng có thể an tâm lựa chọn và tham gia thực hiện dịch vụ.

Thẻ bảo hành cam kết chất lượng dịch vụ tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

Bấm mí mắt Hàn Quốc có để lại sẹo không? Hy vọng với những thông tin hữu ích mà chúng tôi chia sẻ ở trên đã giải đáp được băn khoăn này của bạn. Mọi thắc mắc liên quan tới dịch vụ bấm mí mắt Hàn Quốc, bạn có thể gọi điện tới tổng đài 1900 6466 hoặc có thể gửi thắc mắc của mình qua form đăng ký tư vấn bên dưới.

tich
Hoặc

Chúc bạn sớm có đôi mắt 2 mí to tròn như ý!

The post Bấm mí mắt Hàn Quốc có để lại sẹo không? Chuyên gia tư vấn appeared first on catmimat.com.



from catmimat.com http://ift.tt/2HyOuG0
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét