Thứ Năm, 1 tháng 3, 2018

Chiêm ngưỡng TOP 5 sao nữ sở hữu đôi mắt đẹp nhất thế giới

1. Aishwarya Rai

chiem nguong nhung doi mat dep nhat the gioi

Đôi mắt đẹp nhất thế giới của Aishwarya Rai

Aishwarya Rai – cựu Hoa hậu thế giới 1994 được đánh giá là người có đôi mắt đẹp nhất thế giới mà không ai sánh được. Không chỉ có có màu mắt xanh đặc trưng, đôi mắt hai mí dài và cân đối với khuôn mặt, đôi mắt đẹp của Aishwarya Rai còn được đánh giá là có chiều sâu mà mỗi khi nhìn vào người ta như bị đắm chìm trong đó. Để có đôi mắt đẹp như Aishwarya Rai bạn có thể tham khảo Tại đây

2. Angelina Jolie

chiem nguong nhung doi mat dep nhat the gioi

Angelina Jolie

Khác với đôi mắt đẹp vẻ hiền dịu của Aishwarya Rai, đôi mắt của quý bà Smith lại ẩn chứa cái nhìn rất sắc sảo. Với đôi mắt đẹp tự nhiên, Angelina Jolie luôn tạo được sự dữ dội, mạnh mẽ trong từng ánh nhìn. Đôi mắt đẹp, thu hút và biểu cảm cũng chính là một phần không nhỏ tạo nên thành công trong những vai diễn của bà.

3. Kristen Steward

Kristen Stewart, hay Bella, như chúng ta thường biết cô ấy là, có đôi mắt xanh tự nhiên rất đẹp. Stewart nổi tiếng với vai Bella trong bộ phim lãng mạn manga “The Twilight Saga” và chưa bao giờ nhìn lại từ đó. Với những khả năng diễn xuất tốt, tính cách lôi cuốn cũng như đôi mắt màu xanh tươi sáng và lấp lánh, không thể chống nổi lại sự quyến rũ của cô, cho dù bạn là một người hay một người sói.

4. Megan Fox

Khi nói đến sự ozing thô sensuality, vài người có thể giữ một ngọn nến để Megan Fox. Mặc dù cô ấy được biết đến với đôi môi và hình dáng hấp dẫn của cô ấy, một phần quan trọng trong cảm giác của cô ấy thực sự xuất phát từ đôi mắt màu xanh đậm của cô. Cô ấy là mẫu mực của từ femme fatale.

Tôi tự hào thông báo rằng nữ diễn viên Megan Fox nổi tiếng trong bộ phim đầu tay Transformers của cô là nữ ca sĩ yêu thích nhất của tôi với màu xanh gợi cảm nhất cùng với lông mi dài và dài nhất. Cô có khuôn mặt và một cơ thể đáng kinh ngạc để phù hợp với những cặp mắt ngủ mơ ước màu xanh. Với đôi mắt như cô ấy bạn có thể dễ dàng lấy bất kỳ người đàn ông bạn muốn vào ngày của một đời. Hoặc bạn có thể giả vờ là cô ấy làm như vậy !!

5. Audrey Hepburn

Chiêm ngưỡng những đôi mắt đẹp nhất thế giới

Audrey Hepburn

 Đôi mắt đẹp của Audrey Hepburn được đánh giá là đôi mắt biết nói bởi luôn biểu cảm đúng trong từng vai diễn của chủ nhân. Đặc biệt hơn đôi mắt đẹp của Audrey Hepburn được nhận định chính là điểm mấu chốt tạo nên thiên tài diễn xuất.

Đôi mắt là một trong những bộ phận tạo nên vẻ đẹp, sự thu hút cho khuôn mặt. Để có mắt hai mí to tròn đẹp tự nhiên, bạn cũng có thể tham khảo dịch vụ bấm mí Hàn Quốc tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Tìm hiểu thêm về bấm mí mắt Hàn Quốc tại đây.

Nguồn: http://bammihanquoc.vn

The post Chiêm ngưỡng TOP 5 sao nữ sở hữu đôi mắt đẹp nhất thế giới appeared first on bammihanquoc.vn.



from bammihanquoc.vn http://ift.tt/2FebPiM
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét