Chủ Nhật, 4 tháng 3, 2018

Bấm mí Dove Eyes cho bạn gái đôi mắt bồ câu to tròn, lôi cuốn

Bam-mi-Han-Quoc111

Đôi mắt bồ câu to tròn sẽ khiến bạn lôi cuốn hơn trong mắt mọi người

Tạo mắt bồ câu đẹp tự nhiên và an toàn nhờ bấm mí Dove Eyes công nghệ Hàn Quốc

Đôi mắt to đẹp long lanh là biểu hiện của một tâm hồn trong sáng, thuần khiết, đôi mắt tròn sáng lại gợi cảm giác thông minh, sắc sảo. Do đó làm đẹp cho đôi mắt cũng giống như đang trau chuốt cho tâm hồn. Với công nghệ bấm mí Dove Eyes, bạn sẽ dễ dàng dễ dàng có được đôi mắt bồ câu đẹp hoàn hảo như những nữ ngôi sao của làng giải trí Hàn Quốc chỉ sau khoảng 20 phút thực hiện.

Bấm mí Dove Eyes theo công nghệ Hàn Quốc là 1 kỹ thuật tương đối đơn giản. Bằng dụng cụ chuyên dụng hiện đại, bác sĩ sẽ tạo sự liên kết cố định giữa nếp mí và sụn mi thông qua những điểm nhấn trên cung đường bấm mí đã định sẵn bằng phương pháp luồn chỉ để khi mở mắt sẽ hình thành nếp mí mới. Do sụn mi mắt là phần sụn vững chắc, không bị lão hóa theo thời gian nên giúp nếp mí duy trì vĩnh viễn. Với bấm mí Hàn Quốc Dove Eyes, bạn sẽ nhanh chóng có 1 đôi mắt tràn đầy sức sống, đẹp mọi lúc mọi nơi.

Bấm mí Dove Eyes công nghệ Hàn Quốc là kỹ thuật đơn giản, không cần phẫu thuật

Phương pháp này không chỉ mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao mà còn đảm bảo an toàn cho người sử dụng, không gây ảnh hưởng đến thị lực đôi mắt. Do các điểm nhấn mí trên cung bấm mí rất nhỏ, hơn nữa lại không phải phẫu thuật, không cắt rạch hay bóc tách nên sau khi thẩm mỹ hoàn toàn không để lại sẹo hay bất kỳ dấu vết gì cho làn da. 

Tại Việt Nam, Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam là đơn vị đầu tiên áp dụng thành công phương pháp bấm mí Dove Eyes công nghệ Hàn Quốc. Với đội ngũ bác sĩ, chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm, từng học tập và làm việc tại những nước có nên công nghệ thẩm mỹ phát triển như: Anh, Pháp, Mỹ, Hàn.. chắc chắn sẽ đem lại kết quả thẩm mỹ tối ưu. Để đảm bảo hơn về hiệu quả cũng như mức độ an toàn của dịch vụ, Kangnam gửi tới khách hàng chính sách bảo hành mắt 10 năm cho dịch vụ bấm mí Dove Eyes.

Kết quả sau bấm mí Hàn Quốc Dove Eyes 

  • Tạo đôi mắt bồ câu 2 mí đẹp tự nhiên, hài hòa với tổng thể khuôn mặt
  • Hai mắt đều nhau, không còn xếch, trợn
  • Tuyệt đối an toàn, không cần phẫu thuật, không để lại sẹo, không xâm lấn, không ảnh hưởng đến thị lực của mắt
  • Kết quả bấm mí duy trì vĩnh viễn giúp bạn luôn xinh đẹp và cuốn hút mọi lúc, mọi nơi

bấm mí mắt

Bấm mí Dove Eyes cho bạn gái đôi mắt bồ câu to tròn, lôi cuốn

Nếu muốn hiểu thêm về công nghệ này, bạn nên đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam hoặc gọi đến tổng đài: 1900 6466 để được thăm khám, tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc.

TÌM HIỂU THÊM:

» Giải mã lý do bấm mí Hàn Quốc Dove Eyes trở thành “cơn sốt”

» Bấm mí Dove Eyes giá bao nhiêu tiền?

The post Bấm mí Dove Eyes cho bạn gái đôi mắt bồ câu to tròn, lôi cuốn appeared first on bammihanquoc.vn.



from bammihanquoc.vn http://ift.tt/2I1KkYj
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét