Thứ Bảy, 10 tháng 3, 2018

Tìm hiểu nguyên nhân gây bọng mắt và cách khắc phục

tin-tuc

Bọng mắt tuy không gây hại đến sức khỏe, nhưng làm ảnh hưởng đến thẩm mỹ, khiến đôi mắt mệt mỏi, thiếu sức sống. Bạn đã biết nguyên nhân gây bọng mắt và cách khắc phục chưa? Hãy đọc ngay bài viết này để tìm lời giải đáp nhé.

Giải mã bọng mỡ mắt là gì?

Vùng da xung quanh mắt vô cùng nhạy cảm, dễ bị tổn thương bởi những tác động từ môi trường bên ngoài. Bọng mỡ mắt là hiện tượng lớp mô mỗ hay túi mỡ dưới da tích tụ lại, phồng lên dưới quầng mắt và có thể chuyển sang màu thẫm. Mặc dù bọng mắt không phải là một bệnh lý nguy hiểm, cũng không gây hại đến sức khỏe, nhưng nó lại làm hạn chế sự hoạt động của mắt và ảnh hưởng xấu đến vẻ đẹp của gương mặt. Đôi mắt vì thế trở nên già nua, thiếu sức sống.

Bọng mỡ mắt khiến đôi mắt trở nên già nua, thiếu sức sống

Bọng mỡ mắt khiến đôi mắt trở nên già nua, thiếu sức sống

Những nguyên nhân nào gây ra bọng mỡ mắt

Có nhiều nguyên nhân gây ra bọng mỡ mắt, vì vậy chị em cần hiểu về những yếu tố tác động này để có biện pháp phòng tránh và khắc phục hợp lý:

– Do di truyền: Bọng mắt cũng là một đặc điểm có tính chất di truyền. Nếu những thành viên khác trong gia đình đều xuất hiện tình trạng bọng mỡ mắt thì khả năng bạn thừa hưởng yếu tố này là khá lớn.

– Do lão hóa: lão hóa cũng là một trong những nguyên nhân quan trọng gây bọng mỡ mắt, tổ chức da, quá trình này cơ trở nên lỏng lẻo, kém đàn hồi, lượng mỡ dần tích tụ tạo thành các túi mỡ gây phồng, dẫn đến hình thành bọng mỡ mắt.

– Do thói quen sinh hoạt : Ngồi quá lâu bên máy tính, ngủ không đủ 8 tiếng mỗi ngày, phơi nắng quá nhiều, là nhân tố không nhỏ gây ra bọng mỡ mắt, nhất là ở giới trẻ.

– Do chế độ ăn uống: Chế độ ăn uống thiếu chất khoáng và các vitamin, lạm dụng các chất kích thích, ăn quá nhiều muối cũng dẫn đến tình trạng bọng mắt.

– Mất cân bằng hormone: Những biến động hormone trong thời kỳ mang thai, có nguyệt san hoặc mãn kinh… có thể gây hiện tượng tích tụ nước và mô mỡ, khiến quầng mắt sung phồng.

Di truyền, lão hóa, thói quen sinh hoạt,.. đều là những nguyên nhân dẫn đến tình trạng bọng mỡ mắt xuất hiện

Di truyền, lão hóa, thói quen sinh hoạt,.. đều là những nguyên nhân dẫn đến tình trạng bọng mỡ mắt xuất hiện

Cách khắc phục bọng mỡ mắt hiệu quả nhất

Hiểu được nguyên nhân gây bọng mắt là điều rất quan trọng nhưng tìm được cách khắc phục là điều tối cần thiết mà chị em không thể làm ngơ. Có nhiều cách khắc phục tình trạng bọng mỡ mắt tại nhà được các chị em chia sẻ với nhau như đắp khoai tây, nha đam, dưa chuột,… lên mắt. Tuy nhiên những phương pháp tự nhiên này không mang lại hiệu quả cao và cần thời gian kiên trì lâu dài.

Với công nghệ thẩm mỹ ngày càng phát triển mạnh mẽ ngày nay, cắt bọng mỡ mắt mới là xu hướng hiện đại, “thời thượng” và siêu nhanh, siêu hiệu quả mà chị em nên thử.

Phẫu thuật cắt bọng mỡ mắt là giải pháp hiện đại, hoàn hảo mà nhiều Eva ưa chuộng

Phẫu thuật cắt bọng mỡ mắt là giải pháp hiện đại, hoàn hảo mà nhiều Eva ưa chuộng

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, đội ngũ bác sĩ gioi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, trang thiết bị công nghệ hiện đại, chắc chắn sẽ đem lại kết quả như mong muốn cho quý khách hàng. Quy trình thực hiện tại Thu Cúc an toàn, khoa học theo đúng tiêu chuẩn Bộ Y tế. Chỉ 30 – 45 phút phẫu thuật, xóa tan nỗi ám ảnh bọng mỡ mắt một cách nhanh chóng, đem lại cho Eva đôi mắt long lanh, trẻ trung, rạng ngời.

Tại Bệnh viện Thu Cúc, trước khi cắt bọng mỡ mắt, bạn sẽ được bác sĩ thăm khám và tư vấn cụ thể về phương pháp và các thông tin cần thiết, được kiểm tra sức khỏe toàn diện nhắm đảm bảo có đủ điều kiện tốt nhất để thực hiện phẫu thuật.

Bác sĩ sẽ loại bỏ các túi mỡ dư thừa và da chùng xung quanh mắt thông qua vết rạch nhỏ ở đường mi. Khi thực hiện xong, vết phẫu thuật được khâu lại bằng chỉ khâu thẩm mỹ theo đường mí mắt mới một cách khéo léo nên không để lại sẹo. Vì thế các bạn sẽ sở hữu “cửa sổ tâm hồn” to tròn, tươi trẻ, tràn đầy sức sống.

Cắt bọng mắt tại Bệnh viện Thu Cúc an toàn, nhanh chóng và hiệu quả cao

Cắt bọng mắt tại Bệnh viện Thu Cúc an toàn, nhanh chóng và hiệu quả cao

Hi vọng bài viết trên đã giúp các bạn hiểu biết rõ hơn về nguyên nhân gây bọng mắt và cách khắc phục tình trạng này một cách nhanh chóng, hiệu quả nhất. Nêu có vấn đề băn khoăn cần giải đáp, các bạn vui lòng liên hệ tổng đài 1900 5588 96 để được hỗ trợ, tư vấn cụ thể.

The post Tìm hiểu nguyên nhân gây bọng mắt và cách khắc phục appeared first on Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc.



from Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc http://ift.tt/2oYTRaz
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét