Thứ Sáu, 16 tháng 3, 2018

Nên bấm mí mắt ở đâu Hà Nội?

tin-tuc

Bấm mí mắt vẫn là trào lưu được giới trẻ ưa chuộng nhờ hiệu quả thẩm mỹ đáng mong đợi dù không cần phẫu thuật. Tuy nhiên, nên bấm mí mắt ở đâu Hà Nội để đẹp và an toàn nhất lại không phải điều mà ai cũng biết.

Bấm mí vẫn alf một trào lưu rất được lòng phái đẹp

Bấm mí vẫn là một trào lưu rất được lòng phái đẹp

Bấm mí mắt “hot” nhờ những ưu điểm nào?

Bấm mí mắt là phương pháp thẩm mỹ không cần phẫu thuật mà bác sĩ tạo từ 3 đến 5 điểm tùy theo khuôn mắt và nếp gấp dài ngắn, sâu hay nông để luồn chỉ chuyên dụng tạo ra nếp mí mắt rõ nét kéo dài từ đầu đến đuôi mắt. Nhờ đó, khóe mắt mở rộng, có 2 mí rõ ràng, đôi mắt vì thế to tròn, long lanh và có sức sống hơn.

Chỉ với 15 phút “siêu tốc”, các bạn sẽ sở hữu “cửa sổ tâm hồn” đẹp như mong muốn mà không hề đau, không gây xâm lấn, không để lộ dấu vết thẩm mỹ. Sau khi bấm mí, các bạn có thể ra về ngay và sinh hoạt bình thường mà không mất thời gian nghỉ dưỡng.

Bấm mí là phương pháp tạo mắt 2 mí long lanh, to tròn

Bấm mí là phương pháp tạo mắt 2 mí long lanh, to tròn

Nên bấm mí ở đâu Hà Nội?

Nếu dạo quanh các nhóm, diễn đàn, các trang mạng xã hội, các bạn sẽ bắt gặp rất nhiều những câu hỏi về bấm mì thẩm mỹ như bấm mí là thế nào, nên bấm mí ở đâu Hà Nội thì đẹp và tốt nhất,.. Bấm mí không phải kỹ thuật quá khó, nhưng để kết quả đẹp, duy trì được lâu và đảm bảo an toàn nhất, các bạn không nên chủ quan, mà phải tìm hiểu kỹ lưỡng thông tin để lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín, đáp ứng các tiêu chí về chất lượng dịch vụ, để tránh gặp phải những trường hợp không mong muốn.

Bệnh viện Thu Cúc là thương hiệu làm đẹp hàng đầu Việt Nam hơn 20 năm qua, là đối tác độc quyền của nhiều bệnh viện thẩm mỹ lớn trên thế giới, sở hữu đội ngũ bác sĩ, chuyên gia trình đô cao, giàu kinh nghiệm, với sự hỗ trợ của trang thiết bị công nghệ hiện đại, sẽ cam kết mang lại kết quả bấm mí nhanh chóng, an toàn và hoàn hảo nhất cho quý khách hàng.

Trước khi thực hiện bấm mí, các bạn sẽ được thăm khám, tư vấn cụ thể để lựa chọn phương pháp bấm mí phù hợp nhất với tình trạng, gương mặt và nhu cầu của bản thân. Sau đó, khách hàng được kiểm tra y tế đầy đủ theo đúng quy định nghiêm ngặt của Bệnh viện để đảm bảo mọi điều kiện tốt nhất khi trải nghiệm dịch vụ bấm mí.

Bấm mí tại Bệnh viện Thu Cúc là lựa chọn của hàng triệu chị em

Bấm mí tại Bệnh viện Thu Cúc là lựa chọn của hàng triệu chị em

Chăm sóc sau bấm mí có những gì cần lưu ý?

Ngoài những băn khoăn nên bấm mí ở đâu Hà Nội, chị em cũng đừng quên lưu giữ những tips chăm sóc mắt sau khi bấm mí để kết quả thẩm mỹ đạt được hài lòng nhất nhé:

– Sau khi bấm mí không cần cắt chỉ và thay băng nhưng khách hàng cần chú ý giữ gìn vệ sinh cho mắt.

– Riêng một số trường hợp có lấy mỡ thì có cắt chỉ sau 5 ngày.

– Dùng gạc sạch thấm nước muối sinh lý mát (có thể để chai nước muối trong ngăn mát tủ lạnh) lau sạch vị trí bấm mí và tra mỡ kháng sinh để tránh nhiễm trùng.

– Thời gian đầu, khách hàng nên tránh ánh sáng mặt trời trực tiếp.

– Nếu công việc của bạn phải ngồi nhiều trước máy tính, đọc sách vở, nên giảm cường độ làm việc để tránh làm mắt phải nhìn lâu, nhất là trong tuần đầu sau khi bấm mí.

– Tránh dụi mắt và không trang điểm trong 7 ngày ngày đầu

– Dùng thuốc theo đúng chỉ định của bác sĩ để có kết quả tốt nhất.

Chăm sóc mắt sau bấm mí cũng là yếu tố vô cùng quan trọng giúp kết quả bấm mí đạt được hoàn hảo nhất

Chăm sóc mắt sau bấm mí cũng là yếu tố vô cùng quan trọng giúp kết quả bấm mí đạt được hoàn hảo nhất

Hi vọng bài viết trên đã giúp chị em giải đáp thắc mắc nên bấm mí ở đâu Hà Nội. Đừng để nỗi buồn phiền mắt xấu “đeo bám”, các bạn hãy thu xếp thời gian đến Bệnh viện Thu Cúc để được thăm khám, tư vấn cụ thể và sớm sở hữu đôi mắt 2 mí long lanh, cuốn hút nhé.

The post Nên bấm mí mắt ở đâu Hà Nội? appeared first on Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc.



from Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc http://ift.tt/2FFKCGS
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét