Thứ Năm, 8 tháng 3, 2018

Phun môi có được đánh răng không? Cách chăm sóc môi sau khi phun đẹp đúng chuẩn

tin-tuc

Hiện nay, phun môi là phương pháp được rất nhiều chị em yêu thích bởi nó giúp bạn sở hữu đôi môi hồng tươi, căng mọng, quyến rũ mà không cần dùng đến bất kỳ loại son cao cấp nào. Tuy nhiên, sau khi thẩm mỹ rất nhiều chị em thắc mắc phun môi có được đánh răng không? Để biết thêm thông tin chi tiết, hãy tham khảo bài viết dưới đây.

Phun môi có được đánh răng không?

phun môi có được đánh răng không

Phun môi xong không nên đánh răng

Bản chất của việc phun môi là tạo ra những tổn thương cực nhỏ nhưng vẫn đảm bảo mực đưa vào sâu dưới tầng hạ bị da, bởi vậy sau khi phun môi xong dù ít nhiều thì môi bạn vẫn đang bị tổn thương. Chính vì vậy, trong quá trình chăm sóc môi cho đến khi bong vảy thì bạn không nên đánh răng mà chỉ nên súc miệng bằng nước muối loãng. Việc đánh răng sẽ gây tác động vào môi, đồng thời kem đánh răng có tính sát khuẩn và chứa bạc hà sẽ khiến bạn đau và khó chịu. Tuy nhiên, bạn cũng không cần quá lo lắng bởi sau 5 – 7 ngày lớp da non đã liền lại và bắt đầu bong tróc, khi đó môi đã lành lại và bạn có thể thực hiện đánh răng nhẹ nhàng.

Cách chăm sóc môi sau khi phun lên màu đẹp đúng chuẩn

Phun môi được rất nhiều chị em yêu thích bởi phương pháp này đơn giản, không mất thời gian nghỉ dưỡng. Tuy nhiên, để môi chóng lành thì bạn nên coi trọng quá trình hậu phẫu, chăm sóc sau khi phun theo đúng hướng dẫn của chuyên viên. Bên cạnh đó, bạn cần dùng thuốc theo chỉ định của bác sĩ và lưu ý một số vấn đề sau:

phun môi có được đánh răng không

Sau khi phun môi cần thực hiện chế độ chăm sóc khoa học để môi lên màu đẹp chuẩn

– Sau khi phun môi, bạn nên bôi ngay một lớp mỏng Chlorocina-H 4g 1 giờ/lần (bôi đến khi bong hết vảy thì dừng lại, chuyển sang dưỡng môi)

– Trong 5 – 7 ngày đầu tiên kiêng đánh răng (chỉ súc miệng bằng nước muối loãng)

– Kiêng nước dính vào môi cho đến khi bong hết vảy, không tự ý bóc vảy. Việc để vảy bong tự nhiên sẽ giúp môi bạn lên màu đẹp tự nhiên và đảm bảo không bị nước dính vào và làm nhạt màu môi. Nếu muốn uống bất kỳ một loại nước gì bạn có thể sử dụng ống hút để tránh nước dính lên môi.

– Trong 1 tuần đầu bạn nên rửa mặt bằng cách dùng khăn lau xung quanh, tránh chạm vào vùng phun môi

– Trong 2 tháng đầu, bạn nên tránh nắng, khói bụi và hạn chế không đánh son.

– Trong quá trình bong vảy môi sẽ lên màu đậm nhạt tùy theo cơ địa từng người

phun môi có được đánh răng không

Phun môi tại Thu Cúc giúp bạn sở hữu đôi môi đẹp tự nhiên, quyến rũ

Là thương hiệu thẩm mỹ uy tín hơn 20 năm đồng hành cùng vẻ đẹp Việt, Thu Cúc là địa chỉ được rất nhiều chị em lựa chọn khi muốn thực hiện phun môi. Tại đây, quy trình phun xăm được thực hiện bài bản, khoa học với chất lượng mực xăm đảm bảo được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc, Mỹ. Tất cả dụng cụ phun xăm đều được khử trùng sạch sẽ và sử dụng riêng biệt với từng khách hàng. Hơn nữa, Thu Cúc còn luôn cập nhật các công nghệ phun xăm tiên tiến, hiện đại hàng đầu, hạn chế tối đa sự tổn thương, không đau, không biến chứng, không để lại sẹo.

Trên đây là một số thông tin bạn có thể tham khảo để không còn thắc mắc phun môi có được đánh răng không, hi vọng sau khi đọc xong bài viết bạn sẽ không còn lo lắng về phương pháp làm đẹp phù hợp với nhu cầu và mong muốn của bản thân. Để biết thêm thông tin chi tiết về phương pháp phun môi tại Thu Cúc bạn có thể liên hệ đến tổng đài 1900 5588 96 hoặc trực tiếp đến các cơ sở của Thu Cúc để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

The post Phun môi có được đánh răng không? Cách chăm sóc môi sau khi phun đẹp đúng chuẩn appeared first on Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc.



from Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc http://ift.tt/2G7uFGg
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét