Thứ Sáu, 9 tháng 3, 2018

Ăn gì để môi phun lên màu đẹp và chuẩn nhất

tin-tuc

Phun môi hiện đang là xu hướng làm đẹp được rất nhiều chị em yêu thích và lựa chọn bởi nó giúp bạn sở hữu đôi môi đẹp tự nhiên, quyến rũ mà không cần đến tips make-up mất nhiều thời gian. Tuy nhiên, ăn gì để môi phun lên màu đẹp và chuẩn nhất? Hãy cùng tham khảo thông tin trong bài viết sau.

Ăn gì để môi phun lên màu đẹp?

Nên ăn sữa chua

ăn gì để môi phun lên màu đẹp

Bạn nên ăn nhiều sữa chua sẽ rất tốt cho đôi môi sau khi phun

Sữa chua không chỉ tốt cho hệ tiêu hóa của bạn mà còn rất tốt cho đôi môi của bạn sau khi phun bởi nó sẽ giúp môi của bạn lên màu đẹp hơn. Trong sữa chua có protein sẽ tạo thành huyết sắc tố hemoglobin vận chuyển máu đến toàn bộ cơ thể cũng như vùng da môi. Đặc biệt, hàm lượng vitamin A, B2 rất cần thiết cho sự phát triển và quá trình hô hấp tế bào của da. Chính vì vậy bạn có thể ăn sữa chua thường xuyên, nếu môi đã liền và lên da non mới bạn cũng có thể sử dụng thêm sữa chua thoa đều lên môi sẽ giúp môi mềm mịn vá kích thích tái tạo da môi.

Ăn cà chua

Cà chua chiếm khoảng 80% là nước vùng hàm lượng vitamin vô cùng dồi dào, chính vì vậy đây là loại thực phẩm rất tốt cho da và môi, bạn nên ăn nhiều cà chua sau khi phun môi để môi lên màu đẹp và chuẩn nhất. Bạn có thể ăn cà chua sống hoặc sử dụng nước ép sinh tố cà chua. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng thêm các nguyên liệu như sữa chua, mật ong kết hợp với cà chua để tăng khẩu vị.

Ăn cà rốt

Cà rốt sẽ là một trong những nguyên liệu rất hoàn hảo nếu như bạn vẫn đang băn khoăn ăn gì để môi phun lên màu đẹp bởi trong cà rốt có chứa tới khoảng 80 – 95% là nước và khoảng gần 10% carbohydrate, hàm lượng vitamin và khoáng chất dồi dào, đặc biệt là vitamin A, K, B6, biotin, kali,… đây đều là những dưỡng chất rất tốt giúp tăng cường sản sinh hồng cầu để môi bạn nhanh lên màu đẹp và chuẩn hơn.

ăn gì để môi phun lên màu đẹp

Cà rốt cũng là nguyên liệu bạn nên ăn sau khi phun môi

Sử dụng sữa tươi

Ngay sau khi phun môi để hạn chế việc môi không lên màu đồng thời cung cấp đầy đủ năng lượng cho bạn trong một thời gian ngắn bạn có thể uống thêm sữa tươi, bên cạnh đó uống sữa tươi còn giúp bạn hạn chế được tình trạng môi khô hiệu quả.

Uống sinh tố dứa

Dứa có nguồn vitamin vô cùng dồi dào chính vì vậy dứa là một loại trái cây hàng đầu giúp môi lên mà đẹp hơn. Trong dứa có chứa tới 75% nguồn vitamin C giúp cải thiện hệ thống tiêu hóa và bổ sung nhu cầu hàng ngày của cơ thể. Bên cạnh đó, dứa còn điều chỉnh lượng đường trong máu giúp môi luôn tươi sắc. Bạn có thể ăn trực tiếp hoặc sử dụng sinh tố dứa đều được.

Cách chăm sóc môi sau khi phun an toàn nhất

Như vậy, sau khi phun xăm để môi lên màu đẹp bạn nên ăn nhiều trái cây có màu vàng và đỏ , đặc biệt là dứa bởi nó sẽ giúp môi bạn mau lành, giảm sưng, chống viêm hiệu quả. Ngoài ra, bạn cũng cần đặc biệt lưu ý những yếu tố sau trong quá trình chăm sóc môi phun:

ăn gì để môi phun lên màu đẹp

Cần chú ý chăm sóc môi sau khi phun để môi lên màu đẹp chuẩn

– Uống nhiều nước mối ngày để cung cấp độ ẩm cần thiết cho môi

– Nên ăn thịt lợn để màu môi không bị thâm sạm sau khi phun

– Kiêng một số thực phẩm như rau muống, thịt bò, hải sản, xôi nếp, thịt gà, thịt chó,… để tránh bị môi sưng to

– Kiêng chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá, cà phê,… và nhiều chất kích thích khác

Trên đây là một số thông tin bạn có thể tham khảo để không còn lo lắng ăn gì để môi phun lên màu đẹp. Hi vọng sau khi đọc xong bài viết bạn sẽ biết cách chăm sóc đôi môi sau khi phun đúng cách, an toàn để có được bờ môi căng mọng, quyến rũ và thu hút hơn.

The post Ăn gì để môi phun lên màu đẹp và chuẩn nhất appeared first on Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc.



from Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc http://ift.tt/2DdjgSn
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét