Thứ Năm, 1 tháng 3, 2018

8/3 – Trao yêu thương, gửi ngọt ngào đến 1 nửa thế giới

Trong 365 ngày, một năm những người phụ nữ lại có 1 ngày để tôn vinh nhan sắc, vẻ đẹp, giá trị và những nhiều tuyệt vời họ đã đem lại cho cuộc sống. Ngày Quốc tế Phụ nữ từ lâu đã trở thành cơ hội để cả thế giới cùng thể hiện tình yêu thương, sự sẻ chia, trân trọng đến phái đẹp – 1 nửa thế giới bằng những lời chúc mừng ngọt ngào, những bó hoa tươi, những món quà xinh xắn.

Thay lời yêu thương gửi đến một nửa thế giới, tháng 3 này Thẩm mỹ Xuân Hương dành tặng chương trình đặc biệt – “Món quà thanh xuân, đẹp hơn từng phút”:

Tặng 300.000đ (tương đương 15 điểm) trong tài khoản cho các khách hàng mở thẻ tích điểm. Sử dụng các nhiều dịch vụ, các khách hàng sẽ càng tích lũy được nhiều điểm. Khách hàng sử dung dịch vụ có giá trị lên đến 60 triệu/năm sẽ được thăng hạng lên thẻ VIP và nếu sử dụng đến 100 triệu/năm sẽ được thăng hạng thẻ VVIP, nhận được nhiều ưu đãi và quyền lợi khi trải nghiệm các công nghệ làm đẹp.

Chương trình là cơ hội đặc biệt để dành tặng cho những người phụ nữ bạn yêu thương những món quà tinh tế và đầy ý nghĩa

Duy nhất chỉ trong ngày 8/3, khách hàng mới lần đầu mở thẻ cũng sẽ được tặng thêm 10 điểm trong tài khoản (tương đương 200.000đ). Các chủ thẻ VIP được tặng thêm 30 điểm trong tài khoản, chủ thẻ VVIP sẽ được tặng thêm 50 điểm như một cách để Thẩm mỹ Xuân Hương gửi lời tri ân chân thành đến các khách hàng thân thiết đã luôn đồng hành cùng chúng tôi trong thời gian qua.

Sử dụng thẻ dịch vụ đặc biệt, khách hàng có thể trải nghiệm nhiều dịch vụ làm đẹp đa dạng với chi phí tiết kiệm

“Dành tặng thanh xuân” cho người phụ nữ yêu thương, Thẩm mỹ viện Xuân Hương phát hành thẻ Vàng sử dụng dịch vụ. Sở hữu các thẻ vàng có nhiều mệnh giá từ 5-30 triệu, khách hàng có thể linh hoạt trải nghiệm nhiều công nghệ thẩm mỹ đỉnh cao chỉ với chi phí cực kỳ ưu đãi (chỉ áp dụng cho chủ thẻ, thẻ không có giá trị chuyển nhượng)

Với ưu đãi tặng thêm đến 40%, đây sẽ là món quà ngọt ngào mà nam giới có thể dành tặng cho những người mẹ, chị/em gái, bạn gái hoặc bạn đời của mình.

Mua thẻ 5 triệu, tặng thêm 2 triệu

Mua thẻ 10 triệu, tặng thêm 5 triệu

Mua thẻ 20 triệu, tặng thêm 15 triệu

Mua thẻ 30 triệu, tặng thêm 22 triệu

***Hiện tại Thẻ vàng dịch vụ đã hết thẻ. Trân trọng cảm ơn quý khách hàng đã luôn ủng hộ Thẩm mỹ viện Xuân Hương

Luôn tiên phong trong ngành làm đẹp, Thẩm mỹ Xuân Hương chắp cánh cho ước mơ sở hữu vẻ đẹp hoàn hảo cho hàng ngàn phụ nữ

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Thẩm mỹ viện Xuân Hương

22 Triệu Việt Vương – Q.Hai Bà Trưng – Hà Nội

19 Bùi Thị Xuân – Q.Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline: 18006999 – 0945 72 6666

Website: http://thammyxuanhuong.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/ThamMyVienXuanHuong/

The post 8/3 – Trao yêu thương, gửi ngọt ngào đến 1 nửa thế giới appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2CpsfE7
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét