Chủ Nhật, 4 tháng 3, 2018

Phẫu thuật thẩm mỹ mắt Dove Eyes làm mắt đẹp hoàn hảo

phẫu thuật thẩm mỹ mắt

Nhiều ngôi sao xứ Hàn đã đẹp hơn sau khi trải qua phẫu thuật thẩm mỹ mắt

Phẫu thuật thẩm mỹ mắt Hàn Quốc

Phẫu thuật thẩm mỹ mắt bắt nguồn từ Hàn Quốc, từ khi ra đời, công nghệ này đã được các ngôi sao xứ sở Kim chi áp dụng và mang lại kết quả làm đẹp mĩ mãn. “Tiếng lành đồn xa”, công nghệ này dần được ứng dụng rộng rãi và phổ biến ở nhiều nước trên thế giới.

Bằng dụng cụ bấm mí chuyên dụng, bác sĩ sẽ đo vẽ và đánh dấu các điểm bấm mí, sau đó tạo sự liên kết cố định giữa nếp mí với sụn mi mắt. Do các điểm bấm mí, cung mí mắt được đo vẽ cẩn thận và đánh dấu từ ban đầu nên nếp mí sẽ đều đẹp tự nhiên, hài hòa với khuôn mặt, đảm bảo tính thẩm mỹ cao.

Không giống như các biện pháp bấm mí thông thường tạo sự liên kết từ da vào cơ nâng mi, quá trình vận động của mắt dần dần khiến nếp mí bị mờ đi, khiến hiệu quả thẩm mỹ chỉ duy trì được từ 3-5 năm, công nghệ bấm mí Dove Eyes giúp khách hàng được sở hữu đôi mắt đẹp đến trọn cuộc đời. Bởi sự liên kết bền vững giữa da mí vào sụn mi nên nếp mí giữ được lâu dài, không mờ đi theo thời gian.

phẫu thuật thẩm mỹ mắt

Bấm mí Dove Eyes là giải pháp phẫu thuật thẩm mỹ mắt hiệu quả và an toàn

Phẫu thuật thẩm mỹ mắt không những mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao, duy trì vĩnh viễn, công nghệ bấm mí Dove Eyes còn được coi là biện pháp thẩm mỹ mắt hoàn hảo bởi độ an toàn tuyệt đối:

  • Kỹ thuật thực hiện đơn giản, không phẫu thuật, cũng không bóc tách hay cắt rạch da,
  • Bấm mí Dove Eyes hoàn toàn không gây ra bất cứ xâm lấn hay tổn thương nào cho khách hàng.
  • Chỉ sau 15-20 phút thực hiện, khách hàng nhanh chóng được sở hữu đôi mắt 2 mí to tròn, đẹp tự nhiên 
  • Không có cảm giác khó chịu hay đau đớn. 

Bấm mí Dove Eyes – biện pháp phẫu thuật thẩm mỹ mắt hoàn hảo

Với những ưu điểm vượt trội ấy, công nghệ bấm mí Dove Eyes đã “ghi điểm” và nhận được nhiều sự tin tưởng từ phía khách hàng. Nắm bắt nhanh chóng biện pháp phẫu thuật thẩm mỹ mắt hoàn hảo này, các chuyên gia hàng đầu của Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đã tiếp nhận và đưa vào ứng dụng có hiệu quả. Bên cạnh đó, Kangnam còn có chính sách bảo hành 10 năm cho những khách hàng sử dụng dịch vụ này, điều này đã khẳng định thêm tính ưu việt của công nghệ bấm mí Dove Eyes cũng như thương hiệu của Kangnam. 

phẫu thuật thẩm mỹ mắt

Kết quả bấm mí mắt của khách hàng tại BVTMKangnam

Để biết thêm thông tin chi tiết về phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ mắt, bạn vui lòng liên hệ tới số hotline 1900 6466 hoặc đến trực tiếp bệnh viện thẩm mỹ Kangnam gặp gỡ các chuyên gia đầu ngành. 

Xem thêm :

 

The post Phẫu thuật thẩm mỹ mắt Dove Eyes làm mắt đẹp hoàn hảo appeared first on bammihanquoc.vn.



from bammihanquoc.vn http://ift.tt/2oQhoKd
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét