Thứ Tư, 14 tháng 3, 2018

Tẩy môi thâm giá bao nhiêu?

tin-tuc

Chào bác sĩ, môi em bị thâm bẩm sinh vì vậy em thường sử dụng son để che đi nhược điểm. Tuy nhiên, màu son khi trang điểm lên cũng không đẹp như mong muốn. Hơn nữa, việc sử dụng son trong một thời gian dài khiến môi em ngày càng bị thâm nhiều hơn. Qua tìm hiểu một số thông tin em được biết Thu Cúc có dịch vụ xử lý nền thâm cho môi, tuy nhiên em đang băn khoăn không biêt tẩy môi thâm giá bao nhiêu? Mong được tư vấn. Em cảm ơn.

(Bảo An – Hà Nội)

Trả lời:

Bảo An thân mến!

Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về hòm thư tư vấn của Thu Cúc, thắc mắc của bạn tẩy môi thâm giá bao nhiêu? Chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Môi thâm là tình trạng phổ biến gặp ở nhiều chị em phụ nữ, đây biểu hiện của việc tế bào Melanocytes bị tổn thương, kích thích hắc tố Melanin tăng tiết quá nhiều và tập trung trên vùng môi, khiến môi không còn hồng hào mà trở nên thâm đen và kém mịn màng. Tại Thu Cúc, chi phí tẩy môi thâm có giá là 1.000.000 vnđ.

tẩy môi thâm giá bao nhiêu

Môi thâm là tình trạng rất nhiều chị em gặp phải

Hiện nay, với sự phát triển của công nghệ thẩm mỹ, phun xăm môi là phương pháp được rất nhiều chị em lựa chọn giúp bạn sở hữu bờ môi căng mọng, hồng hào, đẹp tự nhiên. Tuy nhiên, để đạt hiệu quả thẩm mỹ tốt nhất bạn cần lựa chọn được cơ sở thẩm mỹ uy tín, màu mực xăm đảm bảo chất lượng để môi lên màu tự nhiên.

Là thương hiệu thẩm mỹ uy tín hơn 20 năm, Thu Cúc là một trong những địa chỉ phun xăm môi được đông đảo chị em tin tưởng và lựa chọn. Tại đây, có đa dạng các phương pháp phun môi phù hợp với nhu cầu và mong muốn của chị em như phun môi pha lê, phun môi 3D, phun môi xí muội, phun môi thông thường,… với chi phí cực kỳ ưu đãi, hợp lý.

tẩy môi thâm giá bao nhiêu

Phun xăm môi là phương pháp được nhiều người lựa chọn để khắc phục hiệu quả tình trạng môi thâm sạm

Khách hàng khi lựa chọn phun môi tại Thu Cúc có thể hoàn toàn yên tâm với chất lượng mực xăm được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc, Mỹ. Đặc biệt, tất cả dụng cụ phun đều được sử dụng một lần, vô trùng riêng biệt an toàn cho khách hàng. Ngoài ra, kỹ thuật viên phun xăm có tay nghề cao và giàu kinh nghiệm tại Thu Cúc chắc chắn sẽ mang lại đôi môi màu sắc đẹp tự nhiên và hài lòng nhất cho bạn.

tẩy môi thâm giá bao nhiêu

Sau khi phun môi bạn sẽ sở hữu bờ môi căng mọng, đẹp tự nhiên

Bảo An thân mến, trên đây là một số thông tin chúng tôi cung cấp để giải đáp thắc mắc của bạn tẩy môi thâm giá bao nhiêu? Hi vọng sau khi tham khảo bài viết bạn sẽ có thêm lựa chọn để khắc phục tình trạng môi thâm của mình hiệu quả nhất. Nếu còn bất kỳ câu hỏi nào khác bạn có thể liên hệ đến tổng đài hoặc trực tiếp đến các cơ sở của Thu Cúc để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất. Chúc bạn sức khỏe và niềm vui trong cuộc sống.

The post Tẩy môi thâm giá bao nhiêu? appeared first on Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc.



from Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc http://ift.tt/2IrO1a6
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét