Thứ Hai, 5 tháng 3, 2018

Bấm mí không phẫu thuật – Giải pháp làm đẹp của sao Việt

Trước đây bấm mí các bác sỹ thẩm mỹ thường dùng chỉ đơn thuần để bấm mí, việc bấm mí thường thực hiện ở một vài điểm mà bác sĩ đánh giá trước đó mà không có dụng cụ chuyên dụng hổ trợ cho việc bấm mí vì vậy sau khi thẩm mỹ mắt bấm mí thì thương mắt không đẹp tự nhiên hoặc sau thẩm mỹ bấm mí mắt hai mí sẽ không kéo dài đặc biệt là đối với những mắt có nhiều mỡ thì bấm mí với kỹ thuật này không hiệu quả.

Hiện nay với sự chuyển giao công nghệ bấm mí mắt từ Hàn Quốc sẽ mang lại cho bạn đôi mắt 2 mí đẹp long lanh như các sao Hàn. Thẩm  mỹ viện Kangnam đã nhận được sự chuyển giao công nghệ bấm mí Hàn Quốc từ viện thẩm mỹ tại Hàn Quốc. Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam là thẩm mỹ đầu tiên tại Việt Nam tiếp nhận và ứng dụng công nghệ tạo mắt 2 mí đẹp như các Sao Hàn.

Bấm mí không phẫu thuật2

Hợp tác thẩm mỹ công nghệ Hàn Quốc

Chính vì vậy mà kĩ thuật bấm mí mắt Hàn Quốc thực sự là một trong những thế mạnh của Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Bấm mí Hàn Quốc là kỹ thuật tạo liên kết giữa da mi và cơ nâng mi mắt, do đó khi mở mắt sẽ hình thành nếp mí mới đẹp tự nhiên. Thời gian thực hiện chỉ kéo dài khoảng 15 – 20 phút nhưng cho kết quả tạo mắt hai mí vĩnh viễn.

Bấm mí không phẫu thuật3

Kỹ thuật Bấm mí tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

Phương pháp bấm mí không phẫu thuật thực sự là một giải pháp an toàn, nhanh chóng và hiệu quả để tạo nếp mí trên mi mắt tự nhiên mà không để lại sẹo. Ưu điểm của phương pháp này là không cần đến phẫu thuật, không bóc tách, không cắt khâu nên sẽ rất nhẹ nhàng, không làm ảnh hưởng đến tâm lý khách hàng.

Trong quá trình thực hiện bấm mí, bác sĩ sẽ gây tê nên khách hàng hoàn toàn không cảm thấy đau và khó chịu khi tham gia dịch vụ. Chỉ sau 20 phút khách hàng sẽ cảm nhận được sự khác biệt và sở hữu được mắt 2 mí đẹp long lanh như sao Hàn, hoàn toàn không đau và không phẫu thuật.

 

The post Bấm mí không phẫu thuật – Giải pháp làm đẹp của sao Việt appeared first on Bấm mí mắt.



from Bấm mí mắt http://ift.tt/2FVWjWw
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét