Thứ Sáu, 9 tháng 3, 2018

Bấm mí mắt vĩnh viễn và những điều cần biết

bấm mí mắt

Sở hữu đôi mắt 2 mí to tròn đẹp tự nhiên và duy trì vĩnh viễn là mong ước của mọi cô gái 

Mang lại kết quả duy trì vĩnh viễn chính là ưu điểm nổi trội nhất, góp phần giúp công nghệ bấm mí Dove Eyes lấy được lòng tin của mọi khách hàng thẩm mỹ. Để làm được điều này, công nghệ bấm mí Dove Eyes có sự cải tiến vượt bậc về kỹ thuật thực hiện.

Nếu như các giải pháp bấm mí thông thường tạo sự liên kết từ da vào cơ nâng mi khiến cho nếp mí có thể bị mờ đi thì công nghệ bấm mí Dove Eyes lại tạo sự liên kết bền vững giữa da mí vào sụn mi và được cố định vào sụn mi. Do sụn mi mắt là phần sụn vững chắc nên có thể giữ được nếp mí lâu dài, khách hàng được sở hữu đôi mắt 2 mí đẹp đến trọn đời.

Chỉ bằng thủ thuật đơn giản,với dụng cụ bấm mí chuyên dụng, bác sĩ sẽ đo vẽ và đánh dấu các điểm bấm mí, sau đó tạo sự liên kết cố định giữa nếp mí với sụn mi mắt. Do các điểm bấm mí, cung mí mắt được đo vẽ cẩn thận và đánh dấu từ ban đầu nên nếp mí sẽ đều đẹp tự nhiên, hài hòa với khuôn mặt.

bấm mí mắt

Với kỹ thuật ưu việt, công nghệ bấm mí Dove Eyes mang lại đôi mắt đẹp duy trì vĩnh viễn 

Bấm mí mắt vĩnh viễn bằng công nghệ Dove Eyes là một thủ thuật đơn giản, không phẫu thuật, cũng không bóc tách hay cắt rạch da nên đảm bảo an toàn tuyệt đối. Hơn nữa trước khi bấm mí khách hàng đã được gây tê cục bộ vùng mí mắt nên trong suốt quá trình thực hiện hoàn toàn không có bất kỳ khó chịu nào.

Bắt nguồn từ đất nước Hàn Quốc – cái nôi của nền công nghiệp thẩm mỹ, công nghệ bấm mí mắt vĩnh viễn Dove Eyes đã dần phổ biến rộng rãi ở nhiều nước trên thế giới. Theo dự đoán của các chuyên gia thẩm mỹ, công nghệ này tiếp tục sẽ trở thành một trong những giải pháp thẩm mỹ HOT trong thời gian tới.

bấm mí mắt

Tại Việt Nam, công nghệ này đã được bệnh viện thẩm mỹ Kangnam – địa chỉ thẩm mỹ Hàn Quốc uy tín – đưa vào áp dụng thành công cho hàng trăm khách hàng. Để được tư vấn và thăm khám cụ thể hơn, bạn vui lòng gọi điện tới số hotline 1900 6466 đến trực tiếp bệnh viện thẩm mỹ Kangnam gặp gỡ các chuyên gia đầu ngành.

 

The post Bấm mí mắt vĩnh viễn và những điều cần biết appeared first on bammihanquoc.vn.



from bammihanquoc.vn http://ift.tt/2F7bURC
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét