Thứ Hai, 12 tháng 3, 2018

Mắt bồ câu là mắt như thế nào?

tin-tuc

Đôi mắt bồ câu vẫn thường được dân gian ca ngợi là đôi mắt đạt chuẩn mực của cái đẹp. Vậy mắt bồ câu là mắt như thế nào? Cùng chúng tôi giải mã qua bài viết sau đây nhé!

Mắt bồ câu được dân gian và cả thế hệ trẻ ngày nay nhắc đến rất nhiều, tuy nhiên không phải ai cũng biết rõ đặc điểm của đôi mắt này

Mắt bồ câu được dân gian và cả thế hệ trẻ ngày nay nhắc đến rất nhiều, tuy nhiên không phải ai cũng biết rõ đặc điểm của đôi mắt này

Giải đáp băn khoăn về mắt bồ câu

Đôi mắt được mệnh danh là “cửa sổ tâm hồn”  và là một trong ngũ quan đóng vai trò chủ đạo trên khuôn mặt, tạo nên thần thái và sự cuốn hút cho diện mạo mỗi người. Trong quan niệm xưa, mắt bồ câu được xem là chuẩn mực mà bất kỳ cô gái nào cũng mong ước có được. Vậy mắt bồ câu là mắt như thế nào?

Đó là đôi mắt to tròn, long lanh, có 2 mí rõ ràng, lông mi cong dài, tạo độ sâu và sắc nét hơn cho mắt. Hơn nữa, nhãn cầu phải tròn nhỏ tiếp xúc vừa vặn với 2 bờ mắt, lòng trắng màu vàng nhạt.

Ngoài những băn khoăn mắt bồ câu là mắt như thế nào, chắc hẳn nhiều cô nàng cũng thắc mắc liệu đôi mắt ấy có nói lên điều gì về tính cách, con người của chủ nhân không? Với những đặc điểm trên, đôi mắt bồ câu sẽ tạo được cảm giác thân thiện và thu hút người đối diện. Và theo đánh giá của ông cha ta xưa thì phụ nữ sở hữu đôi mắt này sẽ có tâm hồn đẹp, dễ mến, lương thiện và cuộc sống an nhàn, do đó, chủ nhân của đôi mắt bồ câu thường rất được trân trọng và ngợi khen.

Mắt bồ câu là đôi mắt to tròn, long lanh, với 2 mí trên rõ ràng, sắc nét, lông mi cong dài

Mắt bồ câu là đôi mắt to tròn, long lanh, với 2 mí trên rõ ràng, sắc nét, lông mi cong dài

Mách bạn cách sở hữu mắt bồ câu đẹp nhất

Không phải ai sinh ra cũng may mắn có được đôi mắt bồ câu trời phú, tuy nhiên, với công nghệ thẩm mỹ hiện đại ngày nay, chị em sẽ dễ dàng đạt được mong muốn sở hữu đôi mắt bồ câu hoàn hảo như mong muốn mà không cần mất thời gian trang điểm mỗi ngày.

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc với uy tín, kinh nghiệm hơn 20 năm trong lĩnh vực thẩm mỹ, đã mang đến cho hàng triệu chị em đôi mắt bồ câu 2 mí to tròn, long lanh, đẹp chuẩn nét nhờ dịch vụ cắt mí siêu nhanh, siêu an toàn và hiệu quả.

Đến với Bệnh viện Thu Cúc, trước khi thực hiện cắt mí, các bạn sẽ được thăm khám, tư vấn cụ thể về tình trạng mắt để lựa chọn phương pháp phù hợp nhất.

Khách hàng được bác sĩ thăm khám, tư vấn cụ thể trước khi thực hiện dịch vụ cắt mí

Khách hàng được bác sĩ thăm khám, tư vấn cụ thể trước khi thực hiện dịch vụ cắt mí

Cắt mí là 1 tiểu phẫu mà các bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm tại Thu Cúc sẽ loại bỏ mỡ thừa, da chùng trên mí mắt 1 cách nhanh chóng, nhẹ nhàng, đồng thời khéo léo nâng cơ mí mắt, đính vào da mí trên để tạo thành nếp gấp mí thứ hai rõ ràng, sắc nét, giúp bạn sở hữu mắt 2 mí tràn đầy sức sống mà không gây xâm lấn, không để lại sẹo.

Vẻ đẹp "hút hồn" của khách hàng sau cắt mí mắt tại Bệnh viện Thu Cúc (Lưu ý: Két quả còn tùy thuộc vào cơ địa mỗi người)

Vẻ đẹp “hút hồn” của khách hàng sau cắt mí mắt tại Bệnh viện Thu Cúc (Lưu ý: Két quả còn tùy thuộc vào cơ địa mỗi người)

Cắt mí mắt tại Bệnh viện Thu Cúc với chi phí hợp lý và các chương trình ưu đãi “hot” liên tục được áp dụng, sẽ giúp nhiều chị em có cơ hội sở hữu đôi mắt bồ câu đáng mơ ước và trở nên tự tin, quyến rũ hơn.

Hi vọng bài viết trên đã giúp chị em giải đáp thắc mắc mắt bồ câu là mắt như thế nào. Nếu các bạn muốn sở hữu thần thái xinh đẹp lung linh với đôi mắt bồ cầu đẹp 360 độ thì đừng chần chừ gọi ngay đến tổng đài 1900 5588 96 để được tư vấn, hỗ trợ cụ thể nhất và sớm đặt lịch hẹn cắt mí nhé.

The post Mắt bồ câu là mắt như thế nào? appeared first on Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc.



from Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc http://ift.tt/2p7CGTH
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét