Thứ Năm, 22 tháng 3, 2018

Thủ thuật chỉnh sửa khuyết điểm mắt mí lót trong 20 phút

Chỉ với thủ thuật nhỏ, bạn gái trẻ 9X ở Mê Linh ( Nguyễn Lan Anh) đã chỉnh sửa mắt mí lót của mình một cách “ngoạn mục”. Trải qua 20 phút trải nghiệm, giờ đây bạn gái đã thực sự tự tin với cặp mắt 2 mí to tròn đều đẹp như ý.

Đôi mắt mí lót với nhiều đường mí khá mờ nhạt, không rõ ràng xếp chồng lên nhau đã phần nào có ảnh hưởng đến tổng thể diện mạo của Lan Anh ( 21 tuổi, Mê Linh, Hà Nội).

chỉnh sửa khuyết điểm mắt mí lót889

Mắt mí lót là khuyết điểm khiến Lan Anh cảm thấy mặc cảm tự ti

Để giúp các bạn gái chỉnh sửa mắt bị lót nhanh chóng, góp phần hoàn thiện nét đẹp của gương mặt các bác sỹ Kangnam đã lựa chọn thủ thuật bấm mí Dove Eyes Hàn Quốc.  Thay vì nhiều nếp mí chồng lên nhau công nghệ này sẽ tạo ra nếp mí mới to, rõ nét, cho đôi mắt hai mí đẹp tự nhiên, hài hòa với các đường nét trên khuôn mặt. Bạn có thể tham khảo thêm: Review cận cảnh quy trình bấm mí mắt tại Kangnam

Các bác sĩ Kangnam tư vấn giúp khách hàng lựa chọn giải pháp chỉnh sửa mí lót hiệu quả

Mắt mí lót là khuyết điểm không mong muốn

Trước khi tiến hành thực hiện, bác sỹ sẽ phân tích đặc điểm đôi mắt của Lan Anh để xác định kích thước nếp mí theo “tỉ lệ vàng” cho khuôn mặt của khách hàng, đồng thời đưa ra đánh giá tổng quan và lời khuyên vềtạo hình chỉnh sửa khuyết điểm mắt mí lót phù hợp nhất.

Dựa trên các tỉ lệ đo vẽ thẩm mỹ sẵn có, bác sỹ sẽ tiến hành gây tê tại chỗ và sử dụng bộ dụng cụ bấm mí chuyên dụng Hàn Quốc tạo ra từ 3 đến 5 điểm nhấn chính xác tới từng milimet phù hợp với khuôn mắt dài ngắn khác nhau.

Kỹ thuật bấm mí Dove Eyes tạo liên kết giữa da mí mắt xuống sát sụn cơ nâng mi để tạo nếp mí rõ ràng. Do đó, nếp mí mới tạo có độ lún tự nhiên, bền chắc, linh động nhịp nhàng với độ đàn hồi của cơ mi mỗi khi mắt nhắm và mở. Sau khoảng 20 phút chỉnh sửa mắt mí lót, Lan Anh giờ đây đã tự tin với diện mạo mới mẻ, đầy cuốn hút.

Đo vẻ trước khi chỉnh sửa mắt mí lót tại Kangnam

Bác sỹ tiến hành đo vẽ thẩm mỹ để tạo đường mí đều đẹp cân đối

Kết quả sau chỉnh sửa mắt mí lót tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

– Mí đều đẹp, rõ nét, chỉnh sửa hiệu quả khuyết điểm mắt mí lót

– Đường line mí đẹp tự nhiên, không để lộ dấu vết thẩm mỹ

– Chỉnh sửa hiệu quả khuyết điểm mắt mí lót

– Mắt to tròn, cân đối, hài hòa với tổng thể diện mạo

chỉnh sửa khuyết điểm mắt mí lót6678

chỉnh sửa khuyết điểm mắt mí lót6668

( Kết quả tùy theo cơ địa của mỗi người )

Không giống như phương pháp bấm mí luồn chỉ trước đây, thủ thuật bấm mí Dove Eyes giúp nếp mí sau khi được tạo không sâu, dễ tuột và không lâu bền. Nếp mí mới tạo lún sâu xuống sát sụn cơ nâng mi tạo hiệu ứng mở rộng cung mắt to tròn, khoe ra hàng lông mi dài làm cho đôi mắt hai mí đẹp tự nhiên, linh hoạt, trẻ trung hơn.

The post Thủ thuật chỉnh sửa khuyết điểm mắt mí lót trong 20 phút appeared first on bammihanquoc.vn.



from bammihanquoc.vn http://ift.tt/2cMvhol
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét