Thứ Năm, 15 tháng 3, 2018

Nhấn mí có phải là phẫu thuật không?

tin-tuc

Chào bác sĩ! Em có đôi mắt 1 mí nên gương mặt kém tươi sáng, mỗi lần đi dâu rất mất thời giant rang điểm. Em được bạn bè giới thiệu dịch vụ nhấn mí mắt tại Bệnh viện Thu Cúc. Tuy nhiên, em có thắc mắc nhấn mí có phải là phẫu thuật không? Mong bác sĩ trả lời giúp em ạ. Em xin cảm ơn!

(Minh Trang, Hà Nội)

Nhấn mí là dịch vụ thu hút sự quan tâm của nhiều chị em hiện đại

Nhấn mí là dịch vụ thu hút sự quan tâm của nhiều chị em hiện đại

Minh Trang thân mến! Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc, chúng tôi xin được giải đáp thắc mắc của bạn nhấn múi có phải là phẫu thuật không như sau:

Nhấn mí hay còn gọi là bấm mí là phương pháp mà bác sĩ sẽ tạo một chuỗi liên kết từ cơ nâng mi đến da mi tạo nên nếp gấp mí mà không cần phẫu thuật. Bác sĩ tạo từ 3 đên 5 điểm tùy theo khuôn mắt và nếp gấp dài ngắn, sâu hay nông để luồn chỉ chuyên dụng tạo ra nếp mí mắt rõ nét kéo dài từ đầu đến đuôi mắt. Như vậy, bạn đã hiểu nhấn mí có phải phẫu thuật không rồi đúng không ạ. Nhờ kỹ thuật này mà khóe mắt được mở rộng, đôi mắt trở nên to tròn với 2 mí rõ ràng, cuốn hút hơn. Đường line mí mắt tự nhiên, hài hòa theo tỉ lệ khuôn mặt.

Nhán mí giúp khóe mắt mở rộng, dường line mí mắt rõ nét và đôi mắt long lanh, to tròn hơn

Nhán mí giúp khóe mắt mở rộng, dường line mí mắt rõ nét và đôi mắt long lanh, to tròn hơn

Nhấn mí không phải là phẫu thuật nên diễn ra rất nhanh, không gây đau, thời gian phục hồi ngắn, vì vậy, rất thích hợp cho nhu cầu làm đẹp của nhiều chị em.

Chính vì những ưu điểm vượt trội trên mà nhấn mí ngay từ khi xuất hiện đã là phương pháp thẩm mỹ gây “sốt” cộng đồng phái đẹp và vẫn chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt.

Hiện nay, tại Bệnh viện Thu Cúc đang áp dụng 2 hình thức nhấn mí hiện đại và  được ưa chuộng bậc nhất hiện nay là Nhấn mí Hàn Quốc cơ bản và nhấn mí Hàn Quốc Babi Eyes. Đến với Thu Cúc, bạn sẽ được bác sĩ thăm khám, tư vấn cụ thể để lựa chọn phương pháp nhấn mí phù hợp nhất với tình trạng, khuôn mặt và nhu cầu bản thân. Để hiểu rõ hơn về nhấn mí có phải là phẫu thuật không, hãy theo dõi chúng tôi phân tích cụ thể từng phương pháp nhấn mí sau đây nhé:

– Nhấn mí Hàn Quốc cơ bản: Bác sĩ xác định điểm để luồn chỉ (khoảng từ 3-5 điểm) tại mi mắt trên, để từ đó, luồn chỉ sinh học xuống sát sụn của mi mắt trên, rồi cố định sát với lớp dưới da mi, tạo thành nếp mí. Phương pháp này có điểm hạn chế là nếp mí chỉ tồn tại được một thời gian nhất định khoảng 2-3 năm và mờ dần theo thời gian.

– Nhấn mí Hàn Quốc qua sụn: Sau khi xác định điểm luồn chỉ, bác sĩ sẽ đưa sợi chỉ luồn xuống xuyên hẳn qua sụn mi mắt trên. Từ đó, chỉ này sẽ cố định chắc chắn với lớp da mi, để tạo nếp mí sâu hơn, rõ ràng hơn, cho nếp mí được tồn tại lâu dài, hiệu quả đẹp tự nhiên như mong muốn.

Tùy theo tình trạng và nhu câu cảu khách hàng mà bác sĩ sẽ tư vấn sử dụng phương pháp nhấn mí khác nhau

Tùy theo tình trạng và nhu câu cảu khách hàng mà bác sĩ sẽ tư vấn sử dụng phương pháp nhấn mí khác nhau

Nhấn mí tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ, chuyên gia giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, dưới sự hỗ trợ đắc lực của trang thiết bị công nghệ hiện đại, cam kết mang lại cho bạn đôi mắt 2 mí đẹp long lanh, sắc nét một cách nhanh chóng, an toàn nhất. Không chỉ vậy, chế độ bảo hành uy tín, chuyên nghiệp tại Thu Cúc sẽ khiến bạn hoàn toàn yên tâm khi trải nghiệm dịch vụ nhấn mí mà không phải lo lắng về bất cứ vấn đề gì.

Ngoại hình không thua kém "hot girl" của khách hàng sau nhấn mí tại Bệnh viện Thu Cúc (Lưu ý: Kết quả còn tùy thuộc vào cơ địa mỗi người)

Ngoại hình không thua kém “hot girl” của khách hàng sau nhấn mí tại Bệnh viện Thu Cúc (Lưu ý: Kết quả còn tùy thuộc vào cơ địa mỗi người)

Minh Trang thân mến! Hi vọng câu trả lời trên của chúng tôi đã giúp bạn giải đáp thắc mắc nhấn mí có phải là phẫu thuật không. Mong rằng bạn sớm đến Bệnh viện Thu Cúc để được thăm khám, tư vấn cụ thể về dịch vụ nhấn mí và sẽ nhanh chóng sở hữu đôi mắt tươi xinh như mong ước.

The post Nhấn mí có phải là phẫu thuật không? appeared first on Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc.



from Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc http://ift.tt/2Iroiyd
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét