Thứ Hai, 5 tháng 3, 2018

Keo tạo mắt 2 mí – bí quyết sở hữu mắt 2 mí chỉ sau “tích tắc”

 Tìm hiểu về keo tạo mắt 2 mí

Cách làm cho mí mắt to hơn bằng keo tạo mắt 2 mí cực nhanh, cực hiệu quả1

Mắt to hơn với keo tạo mắt 2 mí nhanh hiệu quả

Trước đây, để có đôi mắt 2 mí đẹp như ý muốn, các bạn trẻ thường sử dụng miếng dán kích mí. Tuy nhiên, với nhược điểm khiến mắt cộm, dễ lộ làm mất thẩm mỹ. Chính vì vậy, keo tạo mí mắt được xem là giải pháp thay thế hoàn hảo nhờ lớp gel trong sẽ hòa tan, hoàn toàn tiệp màu với mí mắt, mang đến đôi mắt 2 mí đẹp tự nhiên.

Một bộ keo tạo mắt 2 mí thông thường gồm có:

+ 1 lọ keo

+ 1 chổi đầu lông để tán keo lên mí mắt

+ 1 thanh nhựa nhỏ chữ Y để định hình mí mắt.

Cách làm mí mắt to hơn bằng keo tạo mắt hai mí

keo tạo mắt 2 mí 1

Cách biến mắt 1 mí thành mắt 2 mí với keo tạo mí mắt

  • Bước 1: Rửa sạch vùng bầu mắt bằng nước hoa hồng hoăc bằng những loại nước dưỡng cho vùng da mắt
  • Bước 2: Dùng chổi lấy 1 chút keo và vẽ đường mí giả như mong muốn. Với những người có mí lót thì không nên vẽ đường mí quá dày mà chỉ nên kích làm mí to hơn 1 chút.
  • Bước 3: Dùng cây tách mí ấn nhẹ vào phần keo làm mí vừa gắn giúp tạo nếp mí tự nhiên. Chỉ với 5 phút thao tác thực hiện, bạn đã có cho mình đôi mắt 2 mí đẹp tự nhiên với nếp mí mắt to rõ ràng.

 Đánh giá hiệu quả của keo tạo mắt 2 mí

Cách làm cho mí mắt to hơn bằng keo tạo mắt 2 mí cực nhanh, cực hiệu quả3

Keo tạo mắt 2 mí có thể gây ra khó chịu và bất tiện cho người sử dụng

Keo tạo mí mắt mặc dù khá tiện lợi và được nhiều bạn trẻ sử dụng. Tuy nhiên, khi bạn quá lạm dụng hoặc sử dụng không đúng cách loại keo này, có thể dẫn đến nhiều hệ lụy không mong muốn như:

Vùng da mí mắt bị căng cứng, gây cảm giác khó chịu, đau rát, khó chớp mắt.

Trong một số trường hợp keo bị bóng và bị lộ

Sử dụng thường xuyên có thể gây ảnh hưởng đến mí mắt, khiến da mí mắt nhăn nheo, đẩy nhanh tốc độ lão hóa.

Nguy hiểm hơn nếu sử dụng keo kém chất lượng, không rõ nguồn gốc xuất xứ có thể dẫn đến viêm mi mắt, gây ngứa mắt, ảnh hưởng đến giác mạc, khiến co vùng mí mắt bị sưng tấy, bỏng rát và nhạy cảm hơn.

Vì những lý do trên đây mà tạo mắt 2 mí không phải là giải pháp hoàn hảo dành cho các phái đẹp, làm tăng nhiều nguy cơ có hại cho mắt. Bên cạnh đó, đây cũng chỉ là cách tạm thời, mắt 2 mí chỉ có thể tồn tại khoảng 2 – 3 tiếng, không giữ được ổn định lâu dài.

Chuyên gia chia sẻ – Cách tạo mắt 2 mí hiệu quả, an toàn nhất hiện nay

Hiện nay có rất nhiều cách làm mí mắt to hơn nhưng không phải cách nào cũng mang lại kết quả như mong muốn. Để có 1 đôi mắt 2 mí to, tròn mà đảm bảo được sự an toàn, các chuyên gia khuyên bạn nên áp dụng công nghệ bấm mí Hàn Quốc.

Mắt to hơn với keo tạo mắt 2 mí nhanh hiệu quả124

Mô phỏng kỹ thuật bấm mí Hàn Quốc tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

Bấm mí Hàn Quốc là 1 thủ thuật tương đối đơn giản, đây là kỹ thuật tạo liên kết giữa da mí mắt và cơ nâng mi để hình thành nếp mí mới đẹp tự nhiên. Chỉ với 15-20  phút thực hiện, bạn sẽ nhanh chóng sở hữu 1 đôi mắt đẹp như mơ ước.

keo tạo mắt 2 mí 2

keo tạo mắt 2 mí 3

Kết quả trước – sau bấm mí mắt

Bấm mí Hàn Quốc được đánh giá là phương pháp tạo mắt 2 mí an toàn nhất hiện nay. Không bóc tách, không cắt rạch, không gây xâm lấn, không ảnh hưởng đến thị lực của mắt. Bên cạnh đó, trước khi thực hiện kỹ thuật này, bạn sẽ được các bác sĩ gây tê nhẹ nhàng nên sẽ không có cảm giác đau đớn hay bất kỳ khó chịu nào. Sau khi thực hiện xong kỹ thuật, bạn có thể về nhà ngay mà không cần mất thời gian nghỉ dưỡng.

Với sự hợp tác hữu nghị giữa  với 2 bệnh viện thẩm mỹ hàng đầu Hàn Quốc là YonSei và Lead Surgery, Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam trực tiếp tiếp nhận chuyển giao và ứng dụng thành công công nghệ bấm mí, trở thành một trong những dịch vụ thu hút nhiều sự quan tâm và lựa chọn của đông đảo khách hàng trong thời gian qua.

Chuyên gia đánh giá kết quả bấm mí Dove Eyes Hàn Quốc tại Kangnam của khách hàng Thùy Dung

Để tìm hiểu thêm cách tạo mắt 2 mí bằng công nghệ Bấm mí Hàn Quốc, bạn hãy gọi ngay đến số 1900 6466 hoặc đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam để được tư vấn, thăm khám và giải đáp mọi thắc mắc liên quan.

Nguồn: http://catmimat.com/

The post Keo tạo mắt 2 mí – bí quyết sở hữu mắt 2 mí chỉ sau “tích tắc” appeared first on catmimat.com.



from catmimat.com http://ift.tt/1RkX7q9
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét