Thứ Năm, 15 tháng 3, 2018

Phun môi không lên màu: Nguyên nhân và cách khắc phục hiệu quả nhất

tin-tuc

Hiện nay, phun môi là một trong những dịch vụ được rất nhiều người ưa chuộng, tuy nhiên có nhiều lý do khiến phun môi không lên màu. Vậy làm thế nào để khắc phục được tình trạng này hiệu quả nhất? Hãy cùng tham khảo một số thông tin trong bài viết sau.

phun môi không lên màu

Có rất nhiều chị em sau khi phun xăm môi không lên màu

Tại sao phun môi không lên màu?

Yếu tố khách quan

Địa chỉ phun xăm kém chất lượng: Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của đông đảo chị em, hiện nay có rất nhiều cơ sở phun xăm ra đời có thể thực hiện phun môi. Tuy nhiên, có vô số địa chỉ không được cấp phép hoạt động, đây chính là một trong những nguyên nhân khiến chị em phun môi không lên màu do công nghệ phun xăm tại các cơ sở này còn rất hạn chế, không đáp ứng được nhu cầu trong quá trình thực hiện.

Màu mực xăm không đảm bảo: Bên cạnh yếu tố trang thiết bị thì màu mực xăm là một trong những yếu tố có ảnh hưởng quan trọng đến việc lên màu của đôi môi. Nếu bạn chọn những cơ sở thẩm mỹ không uy tín thì rất có thể màu mực xăm họ sử dụng cũng sẽ không đảm bảo, có độ bám thấp, không lên màu đẹp. Bên cạnh đó, màu mực xăm kém chất lượng còn có thể gây ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn.

Chuyên viên phun xăm chưa có kinh nghiệm: Tay nghề của chuyên viên phun xăm quyết định đến 80% vẻ đẹp của môi. Vì vậy, bạn nên chọn những cơ sở thẩm mỹ uy tín, chuyên viên được đào tạo bài bản, có trình độ chuyên môn và kinh nghiệm phun xăm, không chỉ đảm bảo an toàn cho quá trình thực hiện mà còn giúp môi bạn lên màu đẹp tự nhiên, đạt được hiệu quả thẩm mỹ tốt nhất. Tuy nhiên, nếu chuyên viên phun xăm chưa có kinh nghiệm, thực hiện cho khách hàng sẽ làm cho môi lên màu không đều, không chuẩn, độ sâu chưa đủ để màu mực bám lại trên da.

phun môi không lên màu

Có nhiều nguyên nhân khiến môi sau khi phun không lên màu

Yếu tố chủ quan

Chế độ chăm sóc sau phun môi không đúng cách: Việc chăm sóc sau phun xăm rất quan trọng, vì vậy nếu bạn không thực hiện theo đúng chỉ dẫn của chuyên viên sẽ gây ra một vài sự cố không mong muốn như môi không lên màu hoặc lên không đúng màu.

Do cơ địa mỗi người khác nhau: Dù chỉ chiếm một tỉ lệ nhỏ nhưng cũng có rất nhiều người sau khi phun môi không lên màu do cơ địa nhiều dầu, khó bám, dễ trôi trong quá trình thực hiện và sau khi bong lớp vảy bên ngoài.

Cách khắc phục phun môi không lên màu hiệu quả nhất

Trong trường hợp nếu bạn phun môi không lên màu thì bạn có thể đến cơ sở thẩm mỹ để thực hiện xóa xăm hoặc phun môi lần 2. Tuy nhiên, việc xóa xăm sẽ khiến môi bạn trông nhợt nhạt, thiếu sức sống. Vì vậy, bạn có thể thực hiện lại việc phun xăm môi. Để có hiệu quả thẩm mỹ tốt nhất và quá trình phun môi lên màu đẹp như mong muốn, yếu tố đầu tiên chính là lựa chọn một cơ sở thẩm mỹ uy tín dựa vào những tiêu chí sau:

phun môi không lên màu

Nên lựa chọn cơ sở phun xăm môi uy tín

– Là cơ sở được cấp phép hoạt động

– Có đội ngũ kĩ thuật viên, chuyên viên phun xăm giàu kinh nghiệm

– Cơ sở vật chất hiện đại, công nghệ phun xăm tiên tiến

– Chế độ chăm sóc khách hàng tận tâm, trách nhiệm

Đây là những tiêu chí quan trọng bạn cần lưu ý để có được đôi môi tươi trẻ, rạng rỡ, màu môi sau khi phun đẹp như mong muốn. Là thương hiệu thẩm mỹ uy tín hơn 20 năm, Thu Cúc là một trong những địa chỉ làm đẹp quen thuộc của đông đảo chị em. Tại đây, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về hiệu quả thẩm mỹ sau khi phun môi. Với màu mực xăm đạt chuẩn, được nhập khẩu từ các nước có nền công nghệ thẩm mỹ uy tín như Mỹ, Hàn Quốc,… cùng quy trình thực hiện nghiêm ngặt, chuẩn vệ sinh, thao tác cẩn thận, chính xác của kĩ thuật viên sẽ giúp bạn có được đôi môi gợi cảm như mong muốn sau khi trải nghiệm dịch vụ phun xăm môi tại Thu Cúc.

phun môi không lên màu

Phun xăm môi tại Thu Cúc giúp bạn sở hữu bờ môi căng mọng, quyến rũ

Trên đây là một số thông tin bạn có thể tham khảo để không còn lo lắng phun môi không lên màu. Để biết thêm chi tiết về dịch vụ phun môi tại Thu Cúc, bạn có thể liên hệ đến tổng đài 1900 5588 96 hoặc trực tiếp đến các cơ sở của Thu Cúc để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

The post Phun môi không lên màu: Nguyên nhân và cách khắc phục hiệu quả nhất appeared first on Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc.



from Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc http://ift.tt/2Dt6X4t
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét