Thứ Sáu, 30 tháng 3, 2018

Giải đáp: Cắt mí mắt hết bao nhiêu tiền?

tin-tuc

Cắt mí là giải pháp nhanh chóng và hiệu quả nhất mang đến cho bạn đôi mắt sâu, thu hút, với hai nếp mí tự nhiên và rạng ngời. Trải qua hơn 20 năm thành lập và phát triển, Thu Cúc đã trở thành một trong những địa chỉ cắt mí uy tín, được sự tin tưởng của hàng triệu khách hàng. Có khá nhiều khách hàng gửi câu hỏi đến hòm thư tư vấn của Thu Cúc: Cắt mí mắt bao nhiêu tiền? Chúng ta sẽ cùng giải đáp ở bài viết này nhé!

Giải đáp: Cắt mí mắt hết bao nhiêu tiền

Bạn muốn cắt mí nhưng bạn không biết giá bao nhiêu? Hãy tìm hiểu tại đây!

Cắt mí mắt bao nhiêu tiền tại Thu Cúc?

Hiện nay giá cắt mí ở Thu Cúc là 8 triệu, chi phí này chưa bao gồm khuyến mại giảm trừ, đây là mức giá phù hợp và được áp dụng với tất cả khách hàng khi đến với Thu Cúc.

Đây là tổng chi phí và khách hàng sẽ được thực hiện đầy đủ các bước như: Xét nghiệm sức khỏe tổng thể (thử máu, huyết áp, nhịp tim,….), gây tê, phẫu thuật, nghỉ dưỡng và thuốc theo đơn.

Đừng nên “ham rẻ” mà “rước họa vào thân”

Thời gian gần đây trên mạng xã hội được phen “thảng thốt” với một số người ham rẻ mà đi cắt mí tại các địa chỉ không tên tuổi và hậu quả để lại đó là tình trạng sưng nề, nhiễm trùng hay đường khâu rối chỉ và nhăn nhúm. Bạn có biết rằng dù có chỉnh sửa hậu quả ấy thì cũng không thể đẹp được? Bởi vậy hãy tìm hiểu thật kỹ và lựa chọn cho mình địa chỉ làm đẹp uy tín để không phải hối hận với quyết định của mình nhé!

Giải đáp: Cắt mí mắt hết bao nhiêu tiền

Cắt mí tại những địa chỉ không uy tín khiến bạn phải chịu nhiều hậu quả

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp đã lột xác cho hàng triệu khách hàng. Tính riêng dịch vụ cắt mí, hàng năm tỷ lệ khách hàng của dịch vụ này chiếm tới 60% tổng lượng khách hàng. Con số này đã cho thấy rằng dịch vụ cắt mí thực sự là một trong những dịch vụ được khách hàng tin tưởng nhất ở Thu Cúc.

Với đội ngũ bác sĩ có kỹ thuật khéo léo, hệ thống trang thiết bị và công nghệ hiện đại, tối tân cùng quy trình phẫu thuật, chăm sóc chuẩn quy trình an toàn của Bộ Y tế, Thu Cúc sẽ mang lại dịch vụ làm đẹp chất lượng và hoàn toàn hài lòng.

Giải đáp: Cắt mí mắt hết bao nhiêu tiền

Cắt mí tại Thu Cúc được thực hiện theo quy trình chuẩn an toàn của Bộ Y tế

Với tất cả các dịch vụ làm đẹp nói chung và với dịch vụ cắt mí nói riêng Thu Cúc nhận được rất nhiều phản hồi tốt của khách hàng. Tiêu biểu như khách hàng Phan Linh, chia sẻ ngay sau khi phẫu thuật:

“Mình hoàn toàn không thấy đau trong lúc phẫu thuật và mí mắt thay đổi rõ rệt khi vừa mới làm xong. Mình hoàn toàn hài lòng với kết quả này và cảm ơn Thu Cúc đã mang đến cho mình mí mắt như mong muốn.”

Giải đáp: Cắt mí mắt hết bao nhiêu tiền

Hình ảnh trước và ngay sau khi cắt mí của khách hàng Thu Cúc

Những thông tin trên đã giúp bạn phần trả lời được câu hỏi cắt mí mắt bao nhiêu tiền và hiểu hơn về dịch vụ này tại Thu Cúc. Nếu bạn mong muốn được tư vấn miễn phí cũng như được sở hữu mí mắt đẹp rạng ngời và thu hút thì hãy đăng ký ngay và đặt lịch thực hiện tại tổng đài 1900 5588 96 nhé! Thu Cúc chắc chắn sẽ đồng hành cùng bạn và giúp bạn “tỏa sáng” với đôi mắt bồ câu quyến rũ.

 

The post Giải đáp: Cắt mí mắt hết bao nhiêu tiền? appeared first on Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc.



from Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc https://ift.tt/2E768yt
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét