Thứ Tư, 7 tháng 3, 2018

Dịch vụ bấm mí mắt Babi Eyes “hot” nhất hiện nay

tin-tuc

Bấm mí mắt Babi Eyes khồng cần phẫu thuật đã tạo nên cơn “sốt” cho cộng đồng phái đẹp thời gian qua và vẫn luôn lọt top những dịch vụ “hot” nhất hiện nay, giúp chị em khắc phục khuyết điểm mắt một mí nhanh chóng, hiệu quả.

Bấm mí Babi Eyes với nhiều ưu điểm vượt trội mà không cần phẫu thuật đã thu hút sự ưa chuộng của giới trẻ

Bấm mí Babi Eyes với nhiều ưu điểm vượt trội mà không cần phẫu thuật đã thu hút sự ưa chuộng lớn của giới trẻ

Giải mã sức hấp dẫn của Bấm mí mắt Babi Eyes

Được du nhập từ Hàn Quốc, Bấm mí mắt Babi Eyes được chuyển giao công nghệ độc quyền tại Bệnh viện Thu Cúc đã chiếm được sự yêu mến của đông đảo phái đẹp Việt và tạo nên xu hướng thẩm mỹ được ưa chuộng bậc nhất.

Đôi mắt 2 mí to tròn, long lanh giúp gương mặt trẻ trung, có sức sống và cuốn hút hơn mà không đến các thao tác make – up rườm rà mỗi ngày là mong ước của đông đảo chị em, tuy nhiên không phải ai cũng may mắn sở hữu được những nét đẹp trời phú trên gương mặt. Vì vậy, với công nghệ thẫm mỹ ngày càng phát triển vượt bậc, phụ nữ hiện đại có thể thỏa thích làm đẹp và “tân trang” đôi mắt với nhiều hình thức khác nhau.

Bấm mí mắt Babi Eyes là loại hình bấm mí cho hiệu quả thẩm mỹ duy trì lâu dài. Sau khi xác định điểm luồn chỉ, bác sĩ sẽ đưa sợi chỉ luồn xuống xuyên hẳn qua sụn mi mắt trên. Từ đó, chỉ này sẽ cố định chắc chắn với lớp da mi, để tạo nếp mí sâu hơn rõ ràng, tồn tại lâu dài, đẹp tự nhiên như mong muốn mà không hề để lộ dấu hiệu thẩm mỹ.

Bấm mí Babi Eyes độc quyền tại Thu Cúc mang đến cho chị em đôi mắt to tròn, sắc nét đày "mê hoặc"

Bấm mí Babi Eyes độc quyền tại Thu Cúc mang đến cho chị em đôi mắt to tròn, sắc nét đày “mê hoặc” (Lưu ý: Kết quả còn tùy thuộc vào cơ địa mỗi người)

Chỉ với thời gian nhanh chóng, không cần phẫu thuật, kỹ thuật Bấm mí mắt Babi Eyes siêu “hot” này đã tạo khóe mắt mở rộng, đôi mắt to tròn, cuốn hút, đường line mí mắt tự nhiên, hài hòa theo tỉ lệ khuôn mặt, mang lại kết quả đẹp “chuẩn nét”, khiến chị em hài lòng với sự “lột xác” sau khi trải nghiệm dịch vụ.

Quy trình bấm mí Babi Eyes tại Bệnh viện Thu Cúc

Bệnh viện Thu Cúc là thương hiệu thẩm mỹ hơn 20 năm đồng hành với nhan sắc và sức khỏe phái đẹp Việt, quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, trang thiết bị tiên tiến, cơ sở vật chất hiện đại, dịch vụ chăm sóc khách hàng, chế độ bảo hành chuyên nghiệp, sẽ mang đến cho quý khách hàng sự tin tưởng và yên tâm với chất lượng và kết quả dịch vụ Bấm mí mắt Babi Eyes. Cùng mục sở thị quy trình Bấm mí mắt Babi Eyes đang “hot” nhất hiện nay tại Bệnh viện Thu Cúc để hiểu hơn về phương pháp thẩm mỹ này nhé:

– Trước khi bấm mí, khách hàng được thăm khám, tư vấn để lựa chọn phương pháp phù hợp nhất.

– Khách hàng được kiểm tra y tế toàn diện trước khi thực hiện dịch vụ.

– Chuẩn bị dụng cụ được khử trùng sạch sẽ theo đúng quy định nghiêm ngặt cảu Bệnh viện.

– Bác sỹ đo vẽ chính xác hình dáng, kích thước mắt và định hình dáng mắt soa cho đẹp và cân đối nhất.

– Thực hiện gây tê để các bạn luôn cảm thấy thoải mái, dễ chịu nhất trong quá trình thực hiện bấm mí.

– Tiến hành các thao tác bấm mí chính.

– Cuối cùng vệ sinh vùng mắt và hướng dẫn khách hàng cách chăm sóc mắt sau bấm mí.

Bấm mí mắt Babi Eyes tại Bệnh viện Thu Cúc được diễn ra trong phòng mổ vô khuẩn một chiều an toàn, khép kín

Bấm mí mắt Babi Eyes tại Bệnh viện Thu Cúc được diễn ra trong phòng mổ vô khuẩn một chiều an toàn, khép kín

Khách hàng trước và sau khi thực hiện Bấm mí babi Eyes tại Thu Cúc (Lưu ý: Kết quả còn tùy thuộc vào cơ địa mỗi người)

Khách hàng trước và sau khi thực hiện Bấm mí babi Eyes tại Thu Cúc (Lưu ý: Kết quả còn tùy thuộc vào cơ địa mỗi người)

Đôi mắt là “cửa sổ tâm hồn”, tạo nên thần thái, sức sống của gương mặt, vì vậy thẩm mỹ thông minh là không cần làm nhiều, chỉ cần lựa chọn các cơ sở uy tín để làm đúng, đủ và chất lượng là bạn đã có thể sở hữu ngoại hình tươi trẻ, xinh xắn rồi. Liên hệ tổng đài 1900 5588 96 đẻ biết thêm thông tin chi tiết.

The post Dịch vụ bấm mí mắt Babi Eyes “hot” nhất hiện nay appeared first on Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc.



from Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc http://ift.tt/2oRRCpB
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét