Thứ Ba, 29 tháng 12, 2015

Bấm mí khác cắt mí mắt như thế nào ?

Trong thẩm mỹ mắt có hai hình thức bấm mí và cắt mí mắt, nếu không hiểu rõ thì ta có thể nhầm lẫn cả hai là một vì đều tác dụng làm mắt trở nên hai mí. Để giúp các bạn hiểu rõ hơn, Viện Thẩm Mỹ Mắt Ngọc cung cấp các thông tin về bấm mí và cắt mí mắt.

Phân biệt Bấm Mí Mắt Hàn Quốc

 Bấm mí Hàn Quốc là một trong những thủ thuật đơn giản nhất trong phẫu thuật thẩm mỹ mắt, còn gọi là nhấn mí không phẫu thuật.

Nhiều bạn trẻ và nhất là các bạn gái rất muốn có một đôi mắt hai mí đẹp, nhưng lại sợ đau, sợ quá trình hồi phục mất nhiều thời gian làm ảnh hưởng đến công việc cũng như giao tiếp. Bấm mí Hàn Quốc chính là giải pháp dành cho bạn.

Ưu điểm lớn nhất của phương pháp Bấm mí Hàn Quốc này là sau bấm mí, vùng mắt hầu như không sưng, không để lại sẹo, mí đôi không những được định hình nhanh chóng mà còn hết sức tự nhiên, mềm mại. Sau bấm mí 24 giờ, mắt có hai nếp mí rõ, tự nhiên và quan trọng nhất là buổi sáng bạn được bấm mí thì đến buổi tối bạn đã giao tiếp bình thường.

Bam-mi-HQ

Phân biệt Cắt Mí Mắt Hàn Quốc

Phẫu thuật cắt mắt hai mí (còn được gọi là phẫu thuật tạo hình mí trên hay cắt mí Hàn Quốc)  là một trong những loại phẫu thuật thường gặp nhất trong phẫu thuật thẩm mỹ mắt. Đây cũng chính là một trong những phẫu thuật thẩm mỹ thường được thực hiện nhất. Tuy nhiên, để có kết quả sau mổ là một đôi mắt đẹp tự nhiên, phù hợp với khuôn mặt, đòi hỏi người bác sĩ thẩm mỹ phải thăm khám thật tỉ mỉ, đánh giá đúng tình trạng của mắt, nếp mí, tình trạng dư da, dư mỡ, góc trong mắt,… để chọn phương pháp mổ thích hợp.

Hình ảnh trước và sau phẫu thuật mắt to 1 tuần tại Viện Thẩm Mỹ Mắt Ngọc. Trước mổ, mắt nhỏ làm cho gương mặt trông lờ đờ. Sau mổ, mắt to và dài, gương mặt trông rất tươi trẻ.

Bảng so sánh cắt mí mắt và bấm mí mắt:
so sanh bam mi cat mi

 

 

The post Bấm mí khác cắt mí mắt như thế nào ? appeared first on Thẩm Mỹ Mắt Ngọc.



from Thẩm Mỹ Mắt Ngọc http://ift.tt/1Pwia7o
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét