Thứ Ba, 22 tháng 12, 2015

Mắt mí rưỡi là sao? Có cách nào chữa mắt mí rưỡi không?

“Mắt mí rưỡi là sao? Có cách nào chữa mắt mí rưỡi hay không? đang là câu hỏi dành được sự quan tâm của rất nhiều người. Nếu bạn cũng có chung thắc mắc như vậy thì hãy theo dõi chúng tôi để tìm ra đáp án cho mình qua bài viết dưới đây nhé!

Mắt mí rưỡi là sao? Có cách nào chữa mắt mí rưỡi không? 11

Mắt mí rưỡi? Cách khắc phục mắt mí rưỡi hiệu quả vĩnh viễn?

1. Biểu hiện của tình trạng mắt mí rưỡi?

Mắt mí rưỡi được biểu hiện ra bên ngoài là 2 mắt không đều nhau có nhiều chừng độ khác nhau và thường biểu đạt đốn dưới dạng: 1 bên là mắt 1 mí, 1 bên mí rưỡi hoặc hai mí khiến mắt không đều nhau. Cũng có trường hợp mắt sụp mí bên nặng bên ít khiến mắt to, mắt nhỏ. Điều này khiến đôi mắt mất đi sự cân đối và các đường nét trên khuôn mặt cũng theo đó mà trở thành lệch lạc hơn. Vậy đâu là cách khắc phục tình trạng mắt mí rưỡi?

2. Cách khắc phục mắt mí rưỡi hiệu quả vĩnh viễn

Mắt mí rưỡi là sao? Có cách nào chữa mắt mí rưỡi không? 8

Liệu có thể khắc phục được tình trạng mắt mí rưỡi không?

Cách khắc phục mắt mí rưỡi hiệu quả vĩnh viễn hiện nay là phương pháp bấm mí Hàn Quốc Dove Eyes. Đây là công nghệ đang được rất ưa chuộng tại xứ sở Kim Chi, đất nước có hơn 90 % dân số có đôi mắt một mí, mí rưỡi không đều nhau. Bấm mí công nghệ Hàn Quốc là thủ thuật nhỏ, thực hiện nhanh chóng trong khoảng thời gian 15 phút, không phẫu thuật, không gây ảnh hưởng đến các mô và cơ lân cận, giác mạc hay thị lực của đôi mắt. Không chỉ khắc phục mắt mí rưỡi, bấm mí Hàn Quốc còn là giải pháp tuyệt vời cho những ai bị mắt một mí, mắt không rõ mí, mắt bị lệch mí.

Bấm mí mắt công nghệ Hàn Quốc mang lại đôi mắt hai mí to tròn, long lanh, thu hút mọi ánh nhìn

Công nghệ này đã và đang mang đến cho rất nhiều Sao Hàn có được đôi mắt hai mí to tròn, long lanh, thu hút mọi ánh nhìn của người đối diện. Không chỉ tạo nếp mí đều đẹp tự nhiên, bấm mí được nhiều người lựa chọn bởi đây là một kỹ thuật rất đơn giản, không cần phẫu thuật.

Sau khi thăm khám, nắm bắt được đặc điểm mí mắt của từng người, bác sĩ sẽ dùng dụng cụ chuyên dụng đo vẽ, dùng bút đánh dấu cung mí mắt mới. Bác sĩ sát khuẩn vùng bấm mí, gây tê cục bộ và dùng dụng cụ bấm mí chuyên chuyện, chỉ thẩm mỹ bấm trực tiếp nếp mí vào sụn mi.

Mắt mí rưỡi là sao? Có cách nào chữa mắt mí rưỡi không? 7

Mô tả kỹ thuật bấm mí mắt Dove Eyes công nghệ Hàn Quốc

Do sụn mi mắt là phần sụn vững chắc nên có thể giữ được nếp mí lâu dài, mang lại đôi mắt hai mí to tròn, đều đẹp tự nhiên. Vì thế, tình trạng mắt mí rưỡi, mắt mí lót sẽ được giải quyết triệt để, nếp mí mới sẽ được duy trì vĩnh viễn, đôi mắt trở nên to tròn, có hồn và tươi trẻ hơn.

Bởi đặc tính không cắt rạch và đòi hỏi thao tác thẩm mỹ chính xác tuyệt đối nên công nghệ này đảm bảo an toàn một cách tối đa, không xâm lấn đến giác mạc hay kết mạc mắt, không ảnh hưởng đến thị lực. Hơn nữa, giải pháp thẩm mỹ này không cần phẫu thuật, không bóc tách da nên không để lại bất kỳ dấu tích nào sau khi tạo nếp mí.

Là một kỹ thuật đơn giản, toàn bộ quá trình tạo nếp mí bằng phương pháp bấm mí Hàn Quốc Dove Eyes diễn ra nhẹ nhàng, không đau hay có bất kỳ khó chịu nào. Ngay sau khi hoàn thành bấm mí bạn có thể ra về ngay mà không lo ảnh hưởng đến sinh hoạt, cuộc sống, công việc thường ngày.

Mắt mí rưỡi? Cách khắc phục mắt mí rưỡi hiệu quả vĩnh viễn?5

Chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu Hàn Quốc thăm khám cho khách hàng

Khi thực hiện bấm mí tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, bạn sẽ được các bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, tay nghề giỏi, có nhiều năm tu nghiệp ở nước ngoài trực tiếp thực hiện nên sẽ đạt hiệu quả thẩm mỹ và độ an toàn tuyệt đối. Thực tế tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam cho thấy tất cả mọi khách hàng đều hài lòng với kết quả đôi mắt sau khi bấm mí của mình.

Đặc biệt, trong quá trình thực hiện, bạn được gây tê nhẹ nhàng vùng mắt, tạo cảm giác thoải mái không đau đớn. Ngay sau quá trình thực hiện, mí mắt mới được hình thành và hồi phục sau khoảng 5-7 ngày. Mí mắt mới không chỉ đều, cân đối, khắc phục được khuyết điểm mắt mí rưỡi mà còn khiến đôi mắt trở nên to, nổi bật và có chiều sâu hơn.

Mắt mí rưỡi là sao? Có cách nào chữa mắt mí rưỡi không? 4

Mắt mí rưỡi là sao? Có cách nào chữa mắt mí rưỡi không? 2

Thật bất ngờ với phương pháp bấm mí – khắc phục hoàn toàn tình trạng mắt mí rưỡi

Đặc biệt bệnh viện thẩm mỹ Kangnam còn áp dụng chính sách bảo hành 10 năm cho dịch vụ này để đảm bảo kết quả cho quý khách hàng. Nếu còn băn khoăn gì về mắt mí rưỡi và cách khắc phục mắt mí rưỡi hiệu quả vĩnh viễn nàybạn có thể gọi điện trực tiếp tới Tổng đài Kangnam 19006466 hoặc nhấp chuột gửi câu hỏi tư vấn qua nút đăng ký bên dưới, chúng tôi sẽ giải đáp ngay sau khi nhận được câu hỏi của bạn.

Hoặc gọi ngay 1900 6466

The post Mắt mí rưỡi là sao? Có cách nào chữa mắt mí rưỡi không? appeared first on Bấm mí mắt.



from Bấm mí mắt http://ift.tt/1Jtwgjr
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét