Thứ Hai, 21 tháng 12, 2015

Giá phẫu thuật thẩm mỹ môi dày

Câu hỏi:

Chào bác sĩ tư vấn của Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW! Em có đôi môi rất dày và điều này ảnh hưởng không nhỏ đến khuôn mặt. Em muốn đi thu gọn môi dày nhưng không biết giá phẫu thuật thẩm mỹ môi dày thành mỏng bao nhiêu tiền? Mong bác sĩ tư vấn giúp em để em có sự chuẩn bị trước ạ. Em xin cảm ơn bác sĩ rất nhiều. (Hồng – Sinh viên năm 2 ĐH Luật TPHCM).

Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW trả lời câu hỏi giá phẫu thuật thẩm mỹ môi dày

Bạn Hồng thân mến!

Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW. Với câu hỏi “giá phẫu thuật thẩm mỹ môi dày thành mỏng bao nhiêu tiền?” của bạn, chúng tôi xin được trả lời như sau:

Sở hữu đôi môi căng mọng, gợi cảm là mong muốn của bất kỳ cô gái nào. Tuy nhiên, không phải ai sinh ra cũng may mắn được trời “ban” cho đôi môi đẹp như thế. Làn môi quá dày hoặc thô không chỉ ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của gương mặt mà nó còn làm cho nhiều chị em mất đi sự tự tin khi tiếp xúc với người đối diện.

Giá phẫu thuật thẩm mỹ môi dày

Giá phẫu thuật thẩm mỹ môi dày – Ảnh minh họa

Để khắc phục tình trạng này, phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ môi dày thành mỏng ra đời giúp bạn nhanh chóng sở hữu đôi môi quyến rũ, cân đối và hài hòa với các đường nét trên khuôn mặt. Đây là một tiểu phẫu gây tê rất đơn giản với đường mổ nằm hoàn toàn trong miệng nên hoàn toàn không để lại sẹo và không gây bất cứ đau đớn nào.

Để thực hiện thu mỏng môi dày, bác sĩ sẽ đo đạc và vẽ tạo hình phần môi cần loại bỏ. Tiếp theo là tạo một đường mổ nhỏ nằm ở phần ranh giới giữa niêm mạc khô và niêm mạc ướt, sau đó lấy bớt niêm mạc miệng, làm thu hẹp phần môi thừa nằm ở đây. Cuối cùng khâu đính hai mép niêm mạc lại để hoàn tất quy trình.

Giá phẫu thuật thẩm mỹ môi dày

Thời gian thực hiện tiểu phẫu này diễn ra nhanh chóng trong khoảng 30 phút. Sau khi thực hiện xong, bạn có thể sinh hoạt bình thường, nhưng cần chăm sóc theo chỉ định của bác sĩ (trong 7 đến 10 ngày) để có được kết quả làm đẹp tốt nhất.

Tại Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW, giá phẫu thuật thẩm mỹ môi dày thành mỏng khá hợp lý đi cùng kết quả làm đẹp rất tối ưu. Bạn có thể tham khảo giá phẫu thuật thẩm mỹ môi dày thành mỏng tại đây: http://ift.tt/1L87F82

Với công nghệ chuyển giao 100% từ Bệnh viện JW danh tiếng top 5 Hàn Quốc và đội ngũ bác sĩ tay nghề chuyên môn cao, tu nghiệp nhiều năm ở Hàn cùng trang thiết bị, máy móc hiện đại, Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW sẽ giúp bạn có được bờ môi căng mong, đẹp như ý.

Giá phẫu thuật thẩm mỹ môi dày

Hình ảnh trước và sau thu mỏng môi dày tại Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW

Để tìm hiểu kỹ hơn về kỹ thuật thẩm mỹ môi dày thành mỏng và đặt hẹn tư vấn miễn phí với bác sĩ, bạn có thể liên hệ qua hotline 09. 6868. 2222 – 09. 6869. 2222.

Chúc bạn sức khỏe và thành công!

The post Giá phẫu thuật thẩm mỹ môi dày appeared first on Nâng Mũi Cấu Trúc.



from Nâng Mũi Cấu Trúc http://ift.tt/1S7ccux
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét