Thứ Tư, 23 tháng 12, 2015

Giá cắt mí mắt trên

tin-tuc

Có lẽ vì thức khuya nhiều nên thời gian gần đây, mắt tôi bị sụp mí nhìn khuôn mặt mệt mỏi, thiếu sức sống. Được bạn bè tư vấn đến Thu Cúc để thẩm mỹ mà tôi vẫn lo lắng không biết giá cắt mí mắt trên bao nhiêu tiền và có đau lắm hay không? Sớm mong nhận được tư vấn.

Thùy Trâm (36 tuổi, quận Đống Đa)

Chị Thùy Trâm thân mến!

Cảm ơn chị đã quan tâm đến dịch vụ thẩm mỹ tại Bệnh viện Thu Cúc. Chúng tôi xin được cung cấp những thông tin cơ bản giúp bạn giải đáp băn khoăn về giá cắt mí mắt trên hiện thời như sau:

gia-cat-mi-mat-tren

Đôi mắt là nơi biểu hiện rõ nhất những dấu hiệu lão hóa khi chị em dần bước qua tuổi 30

Bệnh viện Thu Cúc là đơn vị thẩm mỹ uy tín, đi đầu tiếp nhận và áp dụng thành công các phương pháp làm đẹp từ đối tác nước ngoài, trong đó có cắt mí mắt trên. Đây là tiểu phẫu đơn giản có quy trình thực hiện khoa học và chi phí chỉ từ: 6-8 triệu đồng. Tuy nhiên, với những chương trình khuyến mãi liên tục được triển khai thì chị Thùy Trâm hoàn toàn có cơ hội lưu giữ tuổi xuân cho đôi mắt với mức giá ưu đãi nhất.

Mọi khách hàng đăng ký cắt mí mắt trên tại Thu Cúc sẽ được thăm khám và tư vấn kỹ lưỡng để xác định hiện trạng sụp mí và đo vẽ lằn mi hài hòa khuôn mặt. Quy trình phẫu thuật được gây tê cục bộ và thực hiện nhẹ nhàng bởi đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn nên chị em sẽ hoàn toàn không cảm thấy đau rát, khó chịu.

gia-cat-mi-mat-tren2

Phẫu thuật cắt mí được bác sĩ Thu Cúc thực hiện nhanh chóng, an toàn

Trong điều kiện vô khuẩn tuyệt đối, bác sĩ chuyên khoa sẽ khéo léo cắt bỏ da chùng gây sụp mí rồi khéo léo khâu lại bằng chỉ thẩm mỹ chuyên dụng tạo nếp gấp mí cân đối tự nhiên và hoàn toàn không lộ sẹo thẩm mỹ. Tiểu phẫu được thực hiện chỉ trong vòng 45 phút và chị em có thể quay lại cuộc sống sinh hoạt thường ngày, không mất thời gian lưu viện nghỉ ngơi.

Vì xâm lấn đến phần da mí mắt trên nên vùng mắt sau đó sẽ sưng nhẹ 3-5 ngày tùy cơ địa. Khách hàng chú ý chăm sóc hậu phẫu theo chỉ dẫn và uống thuốc kháng sinh đúng liều lượng để rút ngắn thời gian phục hồi và dần cảm nhận được sự hiện hữu của đôi mắt to tròn, rạng rỡ và không còn dấu hiệu lão hóa.

 

The post Giá cắt mí mắt trên appeared first on Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc.



from Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc http://ift.tt/1NC02qd
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét