Thứ Hai, 28 tháng 12, 2015

Răng hô phải làm sao

Câu hỏi: 

Hàm răng của em theo nhiều người nhìn nhận là bị hô, mỗi lần cười em thường phải che miệng vì xấu hổ. Vậy xin hỏi bác sĩ là răng hô phải làm sao để đẹp hơn? Mong các bác sĩ tư vấn sớm giúp em. Em xin chân thành cảm ơn.

(Thanh Hằng, Cần Thơ)

Trả lời:

Bạn Thanh Hằng thân mến!

Răng hô phải làm sao

Nụ cười đẹp

Hô không phải bệnh lý nhưng dễ khiến nhiều người cảm thấy tự ti trong việc giao tiếp, không dám cười tự nhiên và còn làm khuôn mặt bị mất cân xứng, kém xinh hơn.

Hàm răng bị hô vẩu nguyên nhân chủ yếu là do bẩm sinh, còn lại có thể bắt nguồn từ những thói quen xấu ngay từ khi còn bé như mút tay, đưa lưỡi, cắn môi dưới, chống cằm thường xuyên,…

Về cơ bản, khuyết điểm trên có thể do hàm, do răng hoặc 2 cả hai. Thông thường, nếu hô do răng bác sĩ sẽ chỉ định niềng còn hô do hàm thì cách khắc phục duy nhất để mang lại hiệu quả là phẫu thuật hàm hô. Vì vậy tốt nhất bạn nên đến trực tiếp bác sĩ chuyên khoa có kiến thức và kinh nghiệm chuyên sâu tại Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW để được tư vấn, thăm khám cụ thể.

>> Xem chi tiết dịch vụ phẫu thuật hàm hô

Vậy răng hô phải làm sao để đẹp hơn?

Răng hô phải làm sao

Nếu kết luận của bác sĩ là bạn hô do răng thì buộc phải niềng răng để đẩy răng hô vào, sao cho vừa tạo được độ ăn khít cho khớp cắn vừa giúp nụ cười đẹp hơn, hài hòa hơn với khuôn mặt. Tuy nhiên, nếu răng chỉ hô với số lượng không đáng kể thì có thể chỉ cần điều chỉnh bằng cách bọc răng sứ.

Thời gian thực tế được tính để điều trị cho một ca chỉnh nha thường dựa trên những yếu tố như tuổi tác, mức độ hô như thế nào, phương pháp áp dụng, trình độ tay nghề bác sĩ….

Nhưng thông thường thì thời gian điều trị cho một ca niềng răng kéo dài khoảng từ 1 tới 2 năm. Độ tuổi người bệnh bắt đầu tiến hành chỉnh hình răng càng lớn thì chữa trị càng lâu.

Trong trường hợp sau khi được thăm khám và tư vấn bác sĩ kết luận bạn không phải bị hô do răng mà do hàm thì cách giải quyết duy nhất chính là phẫu thuật hàm hô.

Răng hô phải làm sao

Răng hô phải làm sao

Hình ảnh trước và sau khi phẫu thuật hàm hô tại JW

Tại Việt Nam, công nghệ phẫu thuật hàm hô hiện đang được áp dụng thành công tại Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW cho rất nhiều khách hàng, nhờ công nghệ chuyển giao 100% từ BV JW Hàn Quốc. Đặc biệt, đội ngũ bác sĩ tại đây đều là những người giỏi chuyên môn vững tay nghề, đảm bảo sẽ giúp bạn lấy lại nụ cười đẹp hoàn hảo, tự tin chỉ sau 1 lần phẫu thuật.

 Chúc bạn ngày càng xinh đẹp!

 Niềng răng hô mất bao lâu
Răng hô là gì
Hô hàm có niềng răng được không

Cùng tìm hiểu thêm phẫu thuật hàm móm hô tại JW

Phẫu thuật chỉnh hàm hô

The post Răng hô phải làm sao appeared first on Nâng Mũi Cấu Trúc.



from Nâng Mũi Cấu Trúc http://ift.tt/1NSAyD5
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét