Thứ Bảy, 26 tháng 12, 2015

Nâng mũi 4D

Câu hỏi:

Chào bác sĩ! Tôi có chiếc mũi thấp tẹt, hơi gãy và còn ngắn nữa nên đang muốn đi cải thiện. Hiện nay, tôi có thấy nhiều nơi quảng cáo về công nghệ nâng mũi S line 4D. Vậy bác sĩ cho tôi hỏi nâng mũi 4D là gì? Trường hợp của tôi nên chọn kỹ thuật nâng mũi nào? Xin cám ơn.

(Ngọc Huyền, Tp.HCM)

Trả lời:

Bạn Ngọc Huyền thân mến!

Nâng mũi 4D

Chiếc mũi đẹp chuẩn của sao Hàn

Chiếc mũi được đánh giá là điểm nhấn trung tâm giúp tạo nên vẻ thanh tú trên gương mặt. Chính vì vậy mà ngày nay nhiều người đã tìm đến với các kỹ thuật nâng mũi cấu trúc để cải thiện khuyết điểm không ưng ý.

Hiện nay, có rất nhiều phương pháp nâng mũi được quảng cáo rầm rộ như nâng mũi S line, nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc, nâng mũi S line 3D,… đặc biệt là nâng mũi 4D khiến nhiều người cảm thấy hoang mang trong việc lựa chọn kỹ thuật phù hợp cho mình.

Nâng mũi 4D là gì?

Nâng mũi 4D thực chất là một bước bổ sung rất nhỏ trước khi tiến hành quy trình nâng mũi. Bằng việc tạo dựng hình ảnh giả định sau phẫu thuật nhờ một phần mềm, giúp khách hàng có thể xem trước kết quả.

Nâng mũi 4D

Nâng mũi 4D khá “ảo” nên nó không được đánh giá cao

Với tâm lý chuộng cụm từ “3D, 4D” và tò mò muốn thấy được hình ảnh của sau nâng mũi nên rất nhiều khách hàng thường cho rằng thủ thuật này rất tốt. Tuy nhiên thực tế cho thấy, một ca thẩm mỹ có kết quả tốt hay không phụ thuộc 80% vào tay nghề bác sĩ chứ không chỉ là những hình vẽ ảo để “đánh lừa” thị giác khách hàng mà một số trung tâm khác đang áp dụng.

Chính vì vậy, trước khi quyết định đi làm đẹp các chị em nên cân nhắc thật kĩ để tránh thất vọng, “tiền mất tật mang”.

Mũi thấp tẹt, hơi gãy và ngắn thì nên áp dụng kỹ thuật nâng mũi nào?

Hiện nay, công nghệ nâng mũi Hàn Quốc gồm 2 kỹ thuật chính là nâng mũi S line và nâng mũi bọc sụn đang được các chuyên gia, người sử dụng đánh giá rất cao ở cả về tính thẩm mỹ cũng như chất lượng.

Nâng mũi 4D

Hình ảnh khách hàng sau nâng mũi S line đích thực tại JW

Tuy nhiên, theo các bác sĩ tại JW với trường hợp mũi có quá nhiều khuyết điểm như thấp tẹt, hơi gãy và còn ngắn nữa thì kỹ thuật tốt nhất, giúp giải quyết dứt điểm các hạn chế trên trong 1 lần phẫu thuật chỉ có thể là nâng mũi S line.

Đây là kỹ thuật chỉnh hình, cải thiện toàn diện dáng mũi vì vậy nó không chỉ giúp nâng cao sóng mũi bằng sụn mềm chuyên biệt (chiếm 2/3 mũi) mà quan trọng hơn là giúp tạo hình đầu mũi và ngăn chặn mọi biến chứng nhờ sử dụng 100% sụn tự thân (sụn vách ngăn và sụn tai), trong đó sụn vách ngăn đóng vai trò chính.

Nâng mũi 4D

Hiện nay, Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam thực hiện phẫu thuật nâng mũi S line đích thực, mở đầu cho trào lưu S line sôi động như ngày nay.

Đặc biệt, đến với JW bạn sẽ được tư vấn và thực hiện phẫu thuật bởi đội ngũ bác sĩ có nhiều năm tu nghiệp thực tế tại JW Hàn cùng bề dày kinh nghiệm, mắt thẩm mỹ tốt, chắc chắn sẽ giúp bạn nhận định đúng khuyết điểm mũi, từ đó đưa ra chỉ định nên thực hiện sửa và giữ lại những chi tiết nào, để kết quả cuối cùng mang đến dáng mũi đẹp hoàn hảo ở mọi góc nhìn cho bạn.

Nâng mũi 4D

JW là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam nhận được tác quyền nâng mũi S line

Với kỹ thuật hiện đại, vết mổ nhỏ được giấu khéo léo ở bên trong lỗ mũi nên đảm bảo tính thẩm mỹ và lành lặn rất nhanh, không để lại sẹo.

Chúc bạn ngày càng xinh đẹp hơn!

Từ khóa tìm kiếm:

Nâng mũi Nose up
Sửa mũi có thay đổi vận mệnh
Nâng mũi mô sinh học Radies

Nhiều bài viết mới về Nâng mũi Hàn Quốc tại TMV JW

Nâng mũi Radies được bao lâu

The post Nâng mũi 4D appeared first on Nâng Mũi Cấu Trúc.



from Nâng Mũi Cấu Trúc http://ift.tt/1SgMofx
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét