Thứ Tư, 30 tháng 12, 2015

Phẫu thuật thẩm mỹ môi webtretho

Câu hỏi: Chào bác sĩ tư vấn của Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW! Môi em rất dày và thô nên khiến gương mặt không được thiện cảm lắm. Do vậy, em đang có ý định đi thu mỏng môi. Trong topic “phẫu thuật thẩm mỹ môi webtretho” em thấy rất nhiều người khen dịch vụ ở bên mình nên cũng đang định đến đây để phẫu thuật. Tuy nhiên, em còn phân vân không biết phẫu thuật thẩm mỹ môi có đau không? Vì em sợ đau lắm. Mong bác sĩ tư vấn giúp em với! (Thanh Thảo, Quận Gò Vấp – TPHCM)

Trả lời:

Bạn Thanh Thảo thân mến!

Sau khi tham khảo thông tin phẫu thuật thẩm mỹ môi webtretho bạn thắc mắc “phẫu thuật thẩm mỹ môi có đau không?”, chúng tôi xin trả lời như sau:

Phẫu thuật thẩm mỹ môi webtretho

Phẫu thuật thẩm mỹ môi là một trong những lựa chọn làm đẹp được đông đảo chị em phụ nữ quan tâm nhằm mang lại đôi môi ngọt ngào, quyến rũ và nụ cười duyên dáng. Bởi một đôi môi căng mọng cùng nụ cười tươi tắn như hoa luôn là điểm nhấn tạo nên sự cuốn hút, đem đến cho phái nữ sự quyến rũ đặc biệt. Thế nhưng, không phải người phụ nữ nào cũng được sở hữu nét đẹp trời cho đó. Nhiều người sở hữu đôi môi dày quá mức, khiến môi trông nặng nề và thường trề rất phản cảm. Phương pháp thu nhỏ, làm mỏng môi dày tại Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW với công nghệ chuyển giao 100% từ Bệnh viện JW danh tiếng top 5 xứ Hàn sẽ giúp bạn có được bờ môi gọn gàng như ý chỉ trong tích tắc.

Phẫu thuật thẩm mỹ môi webtretho

Phẫu thuật thẩm mỹ môi có đau không?

Thẩm mỹ môi dày thành mỏng là một tiểu phẫu không mất nhiều thời gian, rất nhẹ nhàng, thực hiện dưới hình thức gây tê nên hoàn toàn không đau đớn hay khó chịu. Đặc biệt, đường mổ nằm hoàn toàn trong miệng nên hoàn toàn không để lại sẹo.

Theo đó, sau khi đo đạc và vẽ tạo hình phần môi cần bỏ đi, bác sĩ sẽ thực hiện một đường mổ nhỏ nằm ở phần ranh giới giữa niêm mạc khô và niêm mạc ướt, từ đó lấy bớt niêm mạc miệng, làm thu hẹp phần môi thừa nằm ở đây. Cuối cùng, khâu đính hai mép niêm mạc lại để hoàn tất quy trình.

Phẫu thuật thẩm mỹ môi webtretho

Sau khi thực hiện thẩm mỹ môi mỏng thành dày, bạn có thể ra về luôn mà không cần phải mất thời gian nghỉ dưỡng.

Phẫu thuật thẩm mỹ môi là kỹ thuật đơn giản nhưng lại đòi hỏi người bác sĩ phải có tay nghề khéo léo, nhiều kinh nghiệm, bởi môi là một trong những điểm nhấn quan trong góp phần tăng thêm vẻ đẹp quyến rũ cho người phụ nữ. Bên cạnh đó, đôi môi cũng là một vùng rất khó kiểm soát hình thái khi phẫu thuật, phải kiểm tra kỹ, đo đạc chính xác và tinh tế trong việc tạo dáng môi trước và trong khi thực hiện. Chính vì vậy, lựa chọn một trung tâm thẩm mỹ uy tín để không phải hối hận về sau là điều hết sức quan trọng mà bạn cần lưu ý.

Phẫu thuật thẩm mỹ môi webtretho

Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW với đội ngũ bác sĩ tay nghề chuyên môn cao, tu nghiệp chính quy nhiều năm liền ở JW Hàn và trang thiết bị, nguyên vật liệu, máy móc phẫu thuật nhâp trực tiếp từ xứ sở Kim Chi chính là địa chỉ tin cậy để bạn “gửi gắm niềm tin”.

Mọi chi tiết xin liên hệ hotline: 09. 6868. 2222 – 09. 6869. 2222 để được giải đáp miễn phí.

Mến chào bạn!

The post Phẫu thuật thẩm mỹ môi webtretho appeared first on Nâng Mũi Cấu Trúc.



from Nâng Mũi Cấu Trúc http://ift.tt/1TqNOSV
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét