Thứ Ba, 22 tháng 12, 2015

Cắt mắt 2 mí giá bao nhiêu

Câu hỏi:

Chào bác sĩ! Năm nay tôi 32 tuổi, vì mắt có 1 mí lại nhiều bọng mỡ da chùng nữa nên nhìn mặt tôi trông già trước tuổi. Tôi đang có dự định đi cải thiện tình trạng trên bằng kỹ thuật cắt mắt 2 mí. Nhưng tôi đang lo lắng không biết cắt mắt 2 mí giá bao nhiêu? Sau khi thực hiện thì bao lâu mắt mới đẹp tự nhiên?

(Hồ Thị Mai – Đồng Nai)

Trả lời:

Bạn Mai thân mến!

Cắt mắt 2 mí giá bao nhiêu

Đôi mắt đẹp

Một đôi mắt đẹp chắc chắn sẽ mang đến cho bạn ánh nhìn thu hút và dành được nhiều thiện cảm từ người đối diện. Nhưng không phải trong chúng ta ai cũng may mắn có được cặp mắt như ý.

Khuyết điểm thường gặp ở nhiều chị em khi bước qua độ tuổi 30 là mắt xuất hiện bọng mỡ và da dư. Đây chính là hậu quả của quá trình lão hóa, không chỉ khiến đôi mắt mất đi nét đẹp linh hoạt, cuốn hút mà nó còn làm gương mặt bạn trông già nua, mệt mỏi, thiếu sức sống. Để giải quyết trọn vẹn khuyết điểm trên, phương pháp cắt mắt 2 mí đã ra đời.

treo chân mày

Vậy cắt mắt 2 mí giá bao nhiêu?

Hiện nay, chi phí cắt mắt 2 mí theo công nghệ chuẩn 100% Hàn tại Thẩm mỹ viện JW chuyển giao từ BV Jeong Won Hàn Quốc đang nhận được nhiều nhận xét là phù hợp với chất lượng dịch vụ mà họ nhận được. Bạn có thể xem bảng giá ở đây.

Cắt mắt 2 mí giá bao nhiêu

Bác sĩ tại JW có đủ khả năng để giúp mang lại cho bạn đôi mắt tươi trẻ hơn

Đặc biệt, khi cắt mí mắt tại JW bạn sẽ được đội bác sĩ có thâm niên nhiều năm trong nghề, có trình độ tay nghề chuyên sâu cùng mắt thẩm mỹ tinh tường trực tiếp tiến hành thăm khám và nhận định lượng da mỡ thừa cần loại bỏ vừa đủ, nhằm trả lại đôi mắt 2 mí, tươi trẻ, đẹp tự nhiên nhất cho bạn, đảm bảo sẽ không xảy ra hiện tượng mắt bị lật, trợn mí, mắt bị hõm,…

Khi thực hiện tiểu phẫu, bác sĩ sẽ khéo léo tạo đường rạch cực nhỏ, mảnh nằm trùng với nếp gấp mí, bóc tách nhẹ nhàng, sau đó dùng dụng cụ hiện đại tiến hành cắt bỏ phần da chùng và mỡ dư, đồng thời tạo nếp mí đôi mới cân xứng cho bạn. Cuối cùng, bác sĩ sẽ kết thúc bằng đường may lẩn vào rãnh mí trên với chỉ thẩm mỹ chuyên biệt, do đó hầu như không hề thấy sẹo sau khi lành.

Cắt mắt 2 mí giá bao nhiêu

Sau khi cắt mắt 2 mí thì bao lâu mắt mới đẹp tự nhiên?

Khi kết thúc phương pháp cắt mắt 2 mí nhẹ nhàng, không đau đớn, bạn có thể quay trở về nhà ngay mà không cần thời gian nghỉ dưỡng nhiều. Khoảng 5 đến 7 ngày là hiện tượng sưng phù nề đã giảm đi đáng kể. Tuy nhiên, để sở hữu cặp mắt 2 mí, đẹp tự nhiên, rạng ngời hoàn hảo thì bạn cần phải chờ đợi từ 3 – 6 tháng.

Cắt mắt 2 mí giá bao nhiêu

 Hình ảnh thực tế của khách hàng sau khi cắt mắt 2 mí tại JW

Chúc bạn ngày càng xinh đẹp!

Từ khóa tìm kiếm:

cắt mí mắt bao nhiêu tiền
cắt da thừa mí trên
cắt mí mắt có ảnh hưởng gì không

 cắt mí mắt có nguy hiểm không

The post Cắt mắt 2 mí giá bao nhiêu appeared first on Nâng Mũi Cấu Trúc.



from Nâng Mũi Cấu Trúc http://ift.tt/1S7fyNY
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét