Thứ Sáu, 25 tháng 12, 2015

Mắt một mí là gì? Mắt một mí có ý nghĩa gì?

Xét trên phương diện thẩm mỹ lẫn góc độ nhân tướng học, những người mắt một mí không được đánh giá cao. Vậy mắt một mí là gì? Mắt một mí có ý nghĩa gì? Bài viết chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp rõ cụ thể về câu hỏi này.

Mắt một mí là gì? 

Mắt 2 mí bồ câu, mũi dọc dừa, khuôn mặt trái xoan được xem là vẻ đẹp chuẩn mực của người Việt từ xưa và vẫn tồn tại trong cuộc sống hiện đại. Và đôi mắt một mí được xem như khuyết điểm trên khuôn mặt vì nằm ngoài chuẩn mực đó.

Mắt một mí là gì? Mắt một mí có ý nghĩa gì?677

Mắt một mí là gì? Mắt một mí có ý nghĩa gì?

Mắt một mí là dáng mắt không có nếp gấp mí ở trên bờ mi khiến đôi mắt nhìn vào trông nhỏ kém sức hút, ánh nhìn thiếu sự linh hoạt. Ngược lại, mắt hai mí lại được nhiều người yêu thích. Mắt 2 mí là dáng mắt có đường lằn mí rõ nét trên bờ mi tạo cảm giác đôi mắt to tròn, cân đối, có chiều sâu, ánh nhìn rạng ngời, tươi trẻ hơn.

Theo nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng, mắt 2 mí hay mắt 1 mí phụ thuộc nhiều vào yếu tố di truyền, chủng tộc. Những người Châu Á có gen di truyền mắt một mí chiếm tỉ lệ lớn. Xét góc độ thẩm mỹ, mắt một mí không được đánh giá cao bởi ánh nhìn đờ đẫn, khiến gương mặt trở nên nặng nề, thiếu sự thân thiện gây mất thiện cảm với người đối diện.

Mắt một mí có ý nghĩa gì?

Từ lâu, trong dân ca có quan niệm người mắt một mí thường gắn liền với mắt ti hí mắt lươn là người gian xảo, lừa lọc không đáng tin cậy. Vì có câu ca dao, “người ti hí mắt lươn, trai thì trộm cắp gái buôn chồng người”.

Mắt một mí là gì? Mắt một mí có ý nghĩa gì?788

Mắt một mí  được xem là khuyết điểm trên khuôn mặt

Người mắt một mí thường có xu hướng ít nói, sống nội tâm, thận trọng, ngại va chạm, thường không dễ dàng bộc lộ cảm xúc của bản thân. Người có mắt nhỏ tính tình bảo thủ, thường không hay coi trọng ý kiến của người khác. Đôi mắt một mí tạo cảm giác khó lại gần cho người đối diện. Trong tướng số, những người mắt một mí có cuộc sống gian truân, vất vả, lận đạn trong cả công việc và đường tình duyên.

Mách bạn chiêu biến mắt một mí thành mắt hai mí không phẫu thuật

Thật không may nếu bạn có đôi mắt 1 mí nhỏ bé và thiếu sức sống. Bạn cảm thấy buồn phiền khi thực hiện đủ mọi cách “make up” mà vẫn không thể khiến mắt to tròn như ý muốn. Với công nghệ thẩm mỹ phát triển, bạn có thể sở hữu đôi mắt hai mí to tròn quyến rũ với công nghệ Dove Eyes đến từ Hàn Quốc.

Mắt một mí là gì? Mắt một mí có ý nghĩa gì?678

Mô phỏng kỹ thuật bấm mí Dove Eyes 

Thực tế, công nghệ này là thủ thuật đơn giản, không phẫu thuật, không cắt rạch, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Khi thực hiện, bác sĩ sẽ sử dụng dụng cụ bấm mí chuyên dụng và chỉ bấm mí, bấm trực tiếp nếp mí vào sụn mi, cố định vào sụn mi. Do sụn mi mắt là phần sụn vững chắc nên có thể giữ được nếp mí bền lâu, mang lại đôi mắt hai mí to tròn, đều đẹp tự nhiên và vĩnh viễn.

Công nghệ bấm mí Dove Eyes thực hiện trong khoảng thời gian 20 phút nhanh chóng mang lại cho người dùng đôi mắt hai mí to đẹp. Trong quá trình thực hiện người dùng được gây tê nhẹ nhàng, tạo cảm giác thoải mái không đau đớn. Sau khi thực hiện xong có thể quay về cuộc sống đời thường ngay mà không mất thời gian nghỉ dưỡng.

Mắt một mí là gì? Mắt một mí có ý nghĩa gì?788

Chỉnh sửa mắt 1 mí thành 2 mí chỉ trong 15 phút

Sau khi bấm mí,  bạn có cảm giác mắt mình to hơn, mắt có chiều sâu, đặc biệt mí mắt được nâng lên. Bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian xoay xở với dán, kích mí…

Tại Việt Nam, các tín đồ thẩm mỹ có thể tiếp cận với công nghệ bấm mí Hàn Quốc Dove Eyes tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam , địa chỉ thẩm mỹ Hàn Quốc uy tín với đội ngũ bác sỹ giàu kinh nghiệm và công nghệ chuyển giao từ Hàn Quốc với chính sách bảo hành 10 năm bảo đảm kết quả tốt nhất.

7

3

Bấm mí Dove Eyes đang trở thành xu thế của nhiều bạn trẻ hiện nay

Cat-mi-mat9Xem ngay: Họ đã xinh như Hotgirl sau bấm mí – Những câu chuyện có thật  tại Kangnam

Nếu bạn mong muốn sở hữu đôi mắt 2 mí to tròn, quyến rũ, hãy gọi ngay tới Tổng đài 19006466 để được tư vấn hoặc nhấp chuột để lại thông tin theo nút đăng ký tư vấn bên dưới, bệnh viện thẩm mỹ sẽ liên hệ và giải đáp mọi thắc mắc của bạn.

Hi vọng bài viết của chúng tôi giúp bạn hiểu thêm mắt một mí là gì? Mắt một mí có ý nghĩa gì? Chúc các bạn luôn sở hữu đôi mắt đẹp tự nhiên.

The post Mắt một mí là gì? Mắt một mí có ý nghĩa gì? appeared first on bammihanquoc.com.



from bammihanquoc.com http://ift.tt/1Oe7glX
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét