Thứ Sáu, 25 tháng 12, 2015

Chăm sóc mắt sau bấm mí Hàn Quốc thể nào để có kết quả tốt?

Bấm mí Hàn Quốc là biện pháp tối ưu để cải thiện vẻ đẹp cho đôi mắt 1 mí, mí lót hoặc mí không đều nhau. Tuy nhiên, để có được kết quả bấm mí tốt nhất cần có bí quyết chăm sóc mắt sau khi bấm mí thật tốt. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho các bạn một số cách chăm sóc sau bấm mí mắt Hàn Quốc để bạn có được đôi mắt đẹp như ý.

 

Cách chăm sóc mắt sau bấm mí Hàn Quốc

Cách chăm sóc mắt sau bấm mí Hàn Quốc không khó

Bấm mí Hàn Quốc không phẫu thuật là kỹ thuật tạo mắt 2 mí to tròn, rõ ràng nhờ vào sự liên kết được tạo ra bằng chỉ thẩm mỹ chuyên dụng giữa da mí trên và cơ nâng mi. Khi khách hàng nhắm mở mắt, mắt sẽ hình thành nếp mí mới mềm mại đẹp tự nhiên.

Để nhanh chóng ổn định và đảm bảo sức khỏe cũng như kết quả bấm mí mắt đẹp nhất, ổn định, duy trì lâu dài, bạn cần tuân thủ đúng chế độ chăm sóc sau bấm mí mà  bác sĩ đã tư vấn cho bạn.

Chế độ chăm sóc mắt sau bấm mí chủ yếu đến từ 2 yếu tố: ăn uống và nghỉ dưỡng.

Ngày đầu sau bấm mí

- Ăn cháo thịt bầm có cà rốt, khoai tây băm nhỏ

- Uống sữa, nước trái cây như cam tươi, đu đủ, nước lọc,…

Cách chăm sóc sau bấm mí mắt Hàn Quốc

Bổ sung nhiều thực phẩm và đồ uống có chứa vitamin A

Những ngày sau đó, tốt hơn hết là các bạn nên ăn nhẹ, thức ăn mềm, đặc biệt phải uống nhiều nước, có chứa nhiều Vitamin A. Không ăn đồ cay, khiến chảy nước mắt, kiêng thịt bò, kiêng da thịt gà, kiêng rau muống. Ngoài ra còn kiêng đồ uống có ga, có cồn… đến khi mí mắt ổn định.

Chế độ ngủ nghỉ

Sau bấm mí Hàn Quốc, bạn cần “tạm biệt” máy tính, màn hình tivi, điện thoại một thời gian để mắt ổn định, tránh gây căng thẳng, mệt mỏi nhức mắt. Tránh để nước dây vào vết chỉ khâu mí. Bên cạnh đó bạn nên uống thuốc theo chỉ dẫn của bác sĩ và sử dụng nước sát trùng dành riêng cho mắt.

Tuyệt đối không gãi, dụi mắt hoặc đưa tay chưa vệ sinh lên mắt. Cắt tỉa móng tay và vệ sinh da tay sạch sẽ. Nên duy trì ngủ trưa 1 tiếng để mắt nghỉ ngơi, ngủ sớm trước 10h đêm.

Cách chăm sóc mắt sau bấm mí mắt Hàn Quốc

Đôi mắt khỏe đẹp là kết quả của quá trình chăm sóc

Ngoài ra bạn nên hạn chế ra đường, tránh bụi, khói, ánh nắng trực tiếp của mặt trời tác động vào mắt có thể khiến cho mắt phải nheo lại, ảnh hưởng đến kết quả bấm mí.

Hiện nay bấm mí Hàn Quốc là phương pháp tối ưu đối với những người có mắt một mí muốn sở hữu mắt 2 mí to tròn, khỏe đẹp. Điều quan trọng là bạn lựa chọn trung tâm thẩm mỹ uy tín để tiến hành bấm mí mắt. Bạn có thể tham khảo thông tin về phương pháp cũng như địa chỉ thực hiện bấm mí tại đây

Bác sĩ tư vấn

Thẩm mỹ viện Kangnam

Nguồn: http://bammihanquoc.vn

The post Chăm sóc mắt sau bấm mí Hàn Quốc thể nào để có kết quả tốt? appeared first on bammihanquoc.vn.



from bammihanquoc.vn http://ift.tt/1QN7SS2
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét