Thứ Sáu, 25 tháng 12, 2015

Kangnam – Bệnh viện thẩm mỹ tiêu chuẩn Hàn Quốc đầu tiên tại Việt Nam

28/11/2016 – Dấu mốc đáng nhớ ghi nhận sự kiện Hot nhất trong lịch sử thẩm mỹ nước nhà – Chính thức khai trương bệnh viện thẩm mỹ Kangnam – Bệnh viện thẩm mỹ tiêu chuẩn Hàn Quốc đầu tiên tại Việt Nam.

Kangnam – Bệnh viện thẩm mỹ tiêu chuẩn Hàn Quốc đầu tiên tại Việt Nam

Trong năm 2016, thẩm mỹ nước nhà đã chứng kiến những bước chuyển mình to lớn của 1 đơn vị làm đẹp hiện chiếm được cảm tình của đông đảo khách hàng yêu thích thẩm mỹ công nghệ Hàn Quốc hiện nay, đó là Kangnam.

19

Hội trường khai mạc chật ních chỗ ngồi khách hàng tham dự

Ngày 28/11/2016 – Bước ngoặt lịch sử đã diễn ra, bệnh viện thẩm mỹ Kangnam chính thức khai trương. Đây là sự kiện có ý nghĩa vô cùng quan trọng được đông đảo báo giới truyền thông cũng như đông đảo khách hàng khắp nơi trên cả nước quan tâm, theo dõi. Bởi lần đầu tiên ngay tại Việt Nam, một bệnh viện quy mô lớn đạt tiêu chuẩn Hàn Quốc đã ra đời đáp ứng sự mong mỏi, nhu cầu làm đẹp chính đáng của người dân hiện nay.

20

Kangnam - Bệnh viện thẩm mỹ tiêu chuẩn Hàn Quốc đầu tiên tại Việt Nam7878

Lễ cắt bằng khai trường Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam

Đặc biệt, cũng vào thời gian này, bệnh viện thẩm mỹ Kangnam chính thức là thành viên Hiệp Hội thẩm mỹ Hàn Quốc. Đáp ứng đầy đủ những   tiêu chuẩn khắt khe của một bệnh viện tiêu chuẩn Hàn Quốc tại Việt Nam, Kangnam đã được Hiệp Hội thẩm mỹ Hàn Quốc chứng nhận là đối tác chiến lược, toàn diện thông qua ký kết chuyển giao các công nghệ thẩm mỹ hiện đại.

Kangnam - Bệnh viện thẩm mỹ tiêu chuẩn Hàn Quốc đầu tiên tại Việt Nam677

Lễ ký kết hợp tác nhận chuyên giao công nghệ Việt – Hàn

Từ đây cũng mở ra những cơ hội tuyệt vời cho tất cả khách hàng yêu thích công nghệ Hàn Quốc được tiếp cận, trải nghiệm dịch vụ Hot nhất tại xứ sở Kim Chi ngay tại Việt Nam.

Cat-mi-mat9Video ký kết hợp tác Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam với Hiệp hội thẩm mỹ Hàn Quốc

Kangnam- Cung cấp giải pháp thẩm mỹ mắt tiêu chuẩn Hàn, chi phí Việt

Đáp ứng tối đa nhu cầu thẩm mỹ mắt của khách hàng, bệnh viện thẩm mỹ Kangnam cung cấp những giải pháp thẩm mỹ hiện đại, tinh tế đang được ưa chuộng nhất hiện nay như bấm mí Dove Eyes, cắt mí  Kangnam’s Eyelid, thẩm mỹ mắt to, chữa sụp mí bẩm sinh…với chất lượng dịch vụ tốt nhất.

Quy mô lớn, trang thiết bị hiện đại:

IMG_1767

Cở sở vật chất trang thiết bị tối tân đạt tiêu chuẩn quốc tế

Với S hơn 20.000 m2, gồm 10 tầng thiết kế theo chuyên khoa riêng biệt, đầu tư máy móc, trang thiết bị y tế đồng bộ, theo tiêu chuẩn quốc tế. Đặc biệt, tiếp nhận và chuyển giao các công nghệ làm đẹp theo đúng quy trình và tiêu chuẩn chất lượng từ Hàn Quốc chắc chắn Kangnam sẽ trở thành một địa chỉ làm đẹp đáp ứng được mọi nhu cầu, mong muốn của chị em cũng như mang lại cho các khách hàng làm đẹp những trải nghiệm thẩm mỹ chuẩn Hàn ngay trên đất Việt.

Đội ngũ bác sỹ tài năng, giỏi nghiệp vụ:

Kangnam - Bệnh viện thẩm mỹ tiêu chuẩn Hàn Quốc đầu tiên tại Việt Nam788

Các bác sỹ được đào tạo chuyên sâu tại Hàn Quốc

Không chỉ đầu tư về quy mô, cơ sở vật chất và công nghệ, bệnh viện thẩm mỹ Kangnam còn quy tụ đội ngũ y, bác sĩ, chuyên gia thẩm mỹ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, được đào tạo chính quy tại Hàn Quốc. Trải nghiệm dịch vụ thẩm mỹ mắt tại Kangnam, bạn có cơ hội được trực tiếp thăm khám, tư vấn bởi các bác sỹ chuyên môn sâu trong thẩm mỹ mắt am hiểu sâu sắc dịch vụ kết hợp con mắt thẩm mỹ tinh tường bảo đảm đúng kỹ thuật cho kết quả

Quy trình chất lượng dịch vụ hoàn hảo:

Kangnam - Bệnh viện thẩm mỹ tiêu chuẩn Hàn Quốc đầu tiên tại Việt Nam788

Thăm khám, tư vấn trực tiếp bởi các chuyên gia giàu kinh nghiệm

Luôn tuân thủ những quy định khắt khe trong tiêu chuẩn quy trình thẩm mỹ, khách hàng luôn được đảm bảo an toàn và đầy đủ quyền lợi trước, trong và sau làm đẹp.

tay Video bấm mí không phẫu thuật tại Kangnam

Chính sách bảo hành minh bạch:

Khẳng định thương hiệu uy tín cam kết chất lượng tới quý khách hàng, Kangnam hiện đang áp dụng chính sách bảo hành 10 năm cho các dịch vụ bấm mí Dove Eyes, cắt mí Hàn Quốc, cắt mí Kangnam’s Eyelid…Chính sách bảo hành duy nhất tại Kangnam hiện đang nhận được sự hưởng ứng, đón nhận của đông đảo khách hàng.

Cat-mi-mat60

Chính sách bảo hành dịch vụ cắt mí mắt tại Kangnam

Kết quả khác biệt ” Đẹp hoàn hảo nhưng tự nhiên”:

Với dịch vụ thẩm mỹ mắt tại Kangnam luôn tạo nên dấu ấn khác biệt đó là “Đẹp hoàn hảo nhưng tự nhiên”. Chất lượng dịch vụ được rất nhiều khách hàng qua trải nghiệm đánh giá cao. Họ đã trở nên xinh đẹp, tự tin sở hữu diện mạo mới, đó là đôi mắt đẹp 2 mí đẹp hoàn hảo nhưng vô cùng tinh tế, tự nhiên.

16

Cung cấp giải pháp thẩm mỹ hoàn hảo mang lại đôi mắt đẹp toàn diện

Kangnam - Bệnh viện thẩm mỹ tiêu chuẩn Hàn Quốc đầu tiên tại Việt Nam788

Chị Phương My trẻ trung hơn rất nhiều sau khắc phục da chùng và sụp mí

18

Chị Trần Như Ngọc tự tin chia sẻ hình ảnh sau cắt mí

Kangnam - Bệnh viện thẩm mỹ tiêu chuẩn Hàn Quốc đầu tiên tại Việt Nam778

Gương mặt xinh đẹp sau khi bấm mí của Tô Tuyết Trâm

Họ đã mạnh dạn thay đổi để tự tin hơn, đẹp hơn. Còn bạn thì sao? Kangnam giúp bạn sở hữu diện mạo đẹp toàn diện, ưng ý nhất. Mọi thông tin chi tiết liên hệ Tổng đài 19006466 hoặc click đăng ký tư vấn để được giải đáp.

The post Kangnam – Bệnh viện thẩm mỹ tiêu chuẩn Hàn Quốc đầu tiên tại Việt Nam appeared first on catmimat.com.



from catmimat.com http://ift.tt/1PndCyl
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét