Thứ Tư, 23 tháng 12, 2015

Vì sao phẫu thuật mở rộng góc mắt tại Kangnam được đánh giá cao?

Sự xuất hiện công nghệ mở rộng góc mắt tại thị trường Việt Nam trong thời gian gần đây đã tạo nên cơn sốt bùng nổ trong cộng đồng giới trẻ. Bạn có thể tiếp cận tới công nghệ mở rộng góc mắt ngay tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam – Đơn vị đi đầu về công nghệ Hàn Quốc hiện nay.

Mở rộng góc mắt là gì? Chia sẻ của chuyên gia 

Ở góc mắt của mỗi người đều có 1 phần da căng ngang khóe mắt gọi là nếp rẻ quạt. Nếu nếp rẻ quạt càng che nhiều thì góc mắt càng bị hẹp, đôi mắt sẽ trở nên nhỏ, lờ đờ, thiếu sức sống. Để khắc phục, chỉnh sửa hiệu quả khuyết điểm này, các chuyên gia hàng đầu Hàn Quốc đã nghiên cứu và phát triển thành công kỹ thuật mở rộng góc mắt. Rất nhiều ngôi sao nổi tiếng Hàn Quốc cũng đã từng thừa nhận sử dụng kỹ thuật mở rộng góc mắt hiện đại để biến đôi mắt nhỏ, hẹp trở nên to tròn, cuốn hút hơn.

Vì sao phẫu thuật mở rộng góc mắt tại Kangnam được đánh giá cao?6767 Vì sao phẫu thuật mở rộng góc mắt tại Kangnam được đánh giá cao?78899

Mở rộng góc mắt được rất nhiều sao Hàn yêu thích

Theo TS.Bs Kyoung Jin Kang (Nguyên chủ tịch Hiệp hội thẩm mỹ Hàn Quốc) chia sẻ - “Phẫu thuật mở rộng góc mắt là tiểu phẫu thẩm mỹ đơn giản nhằm loại bỏ phần da căng ngang khóe mắt ( nếp rẻ quạt) cải thiện kích thước hình dáng của đôi mắt làm cho đôi mắt trở nên to tròn, cân đối hơn. Điểm phẫu thuật nhỏ được khâu kín bằng chỉ thẩm mỹ giúp tạo đường mí mắt mới đẹp tự nhiên mà không lộ sẹo thẩm mỹ. Phương pháp này đặc biệt phù hợp với những trường hợp có góc hẹp (góc trong hoặc góc ngoài) hay có mong muốn sở hữu đôi mắt to tròn.”

Vì sao phẫu thuật mở rộng góc mắt tại Kangnam được đánh giá cao?678

Ở Việt Nam, bệnh viện thẩm mỹ Kangnam là một trong những đơn vị được chuyển giao công nghệ mở rộng góc mắt trực tiếp từ các chuyên gia Hàn Quốc trở thành điểm đến tin cậy của nhiều bạn trẻ hiện nay.

Vì sao mở rộng góc mắt tại Kangnam nhận được đánh giá cao?

Cũng theo TS.Bs Kyoung Jin Kang:”Kangnam hiện là thành viên chính thức của Hiệp Hội thẩm mỹ Hàn Quốc được chúng tôi kiểm định và chứng nhận là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam đáp ứng đầy đủ những tiêu chuẩn khắt khe theo đúng mô hình bệnh viện lớn tại Hàn Quốc hiện nay.”

1334Đơn vị áp dụng theo đúng chuẩn kỹ thuật mở rộng góc mắt Hàn Quốc:

Mo-rong-goc-mat55

Lễ ký kết chuyển giao công nghệ Hàn Quốc giữa BVTM Kangnam và Hiệp hội thẩm mỹ Hàn Quốc

Kỹ thuật mở rộng góc mắt tại Kangnam được chuyển giao trực tiếp từ Hiệp Hội thẩm mỹ Hàn Quốc mang đến cho khách hàng cơ hội tiếp cận, trải nghiệm thực tế dịch vụ chuẩn Hàn ngay tại Việt Nam.

1 Video ký kết hợp tác Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam với Hiệp hội thẩm mỹ Hàn Quốc

1334 Quy trình chuyên biệt, an toàn đạt chuẩn Hàn Quốc:

Vì sao phẫu thuật mở rộng góc mắt tại Kangnam được đánh giá cao?77

Quy trình thực hiện luôn được chú trọng trong mỗi ca phẫu thuật

Kỹ thuật, quy trình chuyên biệt, khoa học đều được giám sát khắt khe, tuân thủ đúng các bước theo tiêu chuẩn của Hàn Quốc. Các chuyên gia Hàn Quốc đánh giá cao

1334 Các bác sỹ tay nghề cao, con mắt thẩm mỹ tinh tế:

IMG_0099

Tư vấn thăm khám trực tiếp bởi các chuyên gia trên 10 năm kinh nghiệm 

Thực hiện thành công nhiều ca mở rộng góc mắt, đội ngũ bác sỹ tay nghề tại Kangnam đều được đánh giá rất cao. Họ đều là những con người có năng lực, tay nghề giỏi cùng con mắt thẩm mỹ vô cùng tinh tế. Sau nhiều năm tu nghiệp chuyên sâu tại Hàn Quốc trong thẩm mỹ mắt, họ đã khẳng định những giá trị nhất định tạo dựng niềm tin vững chắc tới khách hàng.

1334 Kết quả hoàn hảo nhận được sự đánh giá cao của khách hàng:

Khác biệt vượt trội bởi kỹ thuật, công nghệ hiện đại, chất lượng tay nghề đội ngũ bác sỹ đã tạo nên kết quả tuyệt vời trong mỗi ca mở rộng góc mắt. Nét đẹp mang lại không chỉ tự nhiên mà còn rất tinh tế trong từng đường nét. Rất nhiều khách hàng cảm thấy hài lòng với diện mạo hoàn toàn mới, đôi mắt to tròn, cân đối, tự nhiên và không để lộ bất kỳ dấu vết thẩm mỹ.

Vì sao phẫu thuật mở rộng góc mắt tại Kangnam được đánh giá cao?778

Vì sao phẫu thuật mở rộng góc mắt tại Kangnam được đánh giá cao?67

Vì sao phẫu thuật mở rộng góc mắt tại Kangnam được đánh giá cao?677

Mắt to tròn long lanh đẹp rạng ngời sau mở rộng khóe mắt

Để tìm hiểu rõ hơn về dịch vụ mở rộng góc mắt tại Kangnam, hãy nhanh tay gửi câu hỏi tư vấn của mình thông qua click chuột đăng ký bên dưới hoặc liên hệ trực tiếp tới Tổng đài 19006450 để được tư vấn trực tiếp.

Bác sĩ tư vấn 24/7: 19006450

Thẩm mỹ viện Kangnam

Nguồn: http://bammihanquoc.vn

The post Vì sao phẫu thuật mở rộng góc mắt tại Kangnam được đánh giá cao? appeared first on bammihanquoc.vn.



from bammihanquoc.vn http://ift.tt/1QJhai2
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét