Thứ Ba, 22 tháng 12, 2015

Mở rộng góc mắt Thu Cúc

tin-tuc

Với hiệu quả thẩm mỹ vượt trội và quy trình thẩm mỹ an toàn tối ưu, mở rộng góc mắt Thu Cúc hiện là dịch vụ thẩm mỹ đón nhận được sự quan tâm của đông đảo eva. Để giúp khách hàng có cái nhìn đa diện và chính xác về phương pháp làm đẹp tiên tiến này, chúng tôi đã có cuộc trao đổi nhanh với bác sĩ chuyên khoa tại Bệnh viện Thu Cúc.

mo-rong-goc-mat-thu-cuc

Đôi mắt to tròn giúp ánh nhìn của mỗi chị em thêm sắc nét, quyến rũ hơn

Hỏi: Chào bác sĩ, được biết rất nhiều chị em lựa chọn phẫu thuật mở rộng góc mắt Thu Cúc để có được đôi mắt to đẹp. Vậy bác sĩ có thể cung cấp một vài thông tin cơ bản về dịch vụ thẩm mỹ này?

Bác sĩ Thu Cúc (BS): Mở rộng góc mắt là phẫu thuật thẩm mỹ cải thiện góc mắt hẹp ngang (cả trong và ngoài), cho đôi mắt nhỏ hẹp thêm rạng ngời và thần thái tinh anh hơn. Kỹ thuật này bắt nguồn từ Hàn Quốc và được Bệnh viện Thu Cúc sớm tiếp nhận trực tiếp, thực hiện thành công giúp nhiều chị em sở hữu đôi mắt long lanh, cuốn hút.

Hỏi: Cũng là phương pháp làm mắt thêm tròn to, vậy kỹ thuật mở rộng góc mắt có khác gì so với bấm mí và cắt mí?

BS: Nếu như bấm hay cắt mí chỉ khắc phục vấn đề về nếp mí thì phẫu thuật này giúp đôi mắt to tròn toàn diện với việc loại bỏ hoàn toàn nếp rẻ quạt che ngang khóe mắt. Bên cạnh đó, mở rộng góc mắt cũng giúp cho thị lực của mỗi khách hàng được cải thiện với đôi mắt cân đối và to tròn hơn.

mo-rong-goc-mat-thu-cuc2

Khách hàng đăng ký dịch vụ được bác sĩ thăm khám và tư vấn kỹ lưỡng tiền phẫu thuật

Hỏi: Quy trình mở rộng khóe mắt được thực hiện trong bao lâu và có để lại sẹo không thưa bác sĩ?

BS: Phương pháp này chỉ là tiểu phẫu không quá phức tạp với thời gian thực hiện chỉ trong vòng 30-45 phút. Tại Thu Cúc, khách hàng đăng ký trải nghiệm dịch vụ sẽ được đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn tiến hành các thao tác làm đẹp trong điều kiện vô khuẩn tuyệt đối, có gây tê cục bộ nên hoàn toàn không cảm thấy đau rát, khó chịu. Điểm cắt góc mắt trong (hoặc ngoài) sau đó được khâu kín bằng chỉ chuyên dụng, tạo góc mắt to tròn mà không để lại sẹo nên chị em có thể yên tâm.

Hỏi: Nhiều chị em lo lắng phẫu thuật mở rộng góc mắt có thể tác động đến giác mạc, gây tổn thương cho vùng thị lực, bác sĩ có thể nói gì về điều này?

BS: Như đã nói ở trên, mở rộng góc mắt là tiểu phẫu đơn giản, nhẹ nhàng cắt bỏ da thừa khóe mắt mà không xâm lấn sâu đến giác mạc, kết mach nên giảm thiểu mọi nguy cơ xâm lấn, không ảnh hưởng gì đến thị lực của mắt. Trái lại, đôi mắt sau phẫu thuật nhìn sẽ tinh anh và sáng rõ hơn.

mo-rong-goc-mat-thu-cuc3

Tiểu phẫu an toàn, thực hiện nhanh chóng trong điều kiện vô khuẩn tuyệt đối

Hỏi: Chi phí thực hiện kỹ thuật thẩm mỹ này tại Thu Cúc hiện là bao nhiêu và chị em đăng ký phẫu thuật sẽ được hưởng những gì?

BS: Giá của dịch vụ này tại Thu Cúc là: 5 triệu đồng kèm ưu đãi hấp dẫn thông qua những chương trình tri ân khách hàng liên tục được triển khai. Tại đây, chị em không chỉ có được hiệu quả thẩm mỹ ưng ý mà sự phục vụ chuyên nghiệp trong Bệnh viện – khách sạn đạt chuẩn Quốc tế chắc chắn sẽ mang đến những trải nghiệm làm đẹp thú vị đầy nhẹ nhàng, giúp eva thêm tự tin với diện mạo mới.

 

The post Mở rộng góc mắt Thu Cúc appeared first on Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc.



from Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc http://ift.tt/1RDI4rd
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét