Thứ Tư, 30 tháng 12, 2015

Hình ảnh thẩm mỹ môi

Câu hỏi: Chào bác sĩ! Khi xem một số hình ảnh thẩm mỹ môi trên website của mình em cảm thấy rất ưng ý, do vậy em đang có ý định đến Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW để làm đầy môi. Tuy nhiên, em còn thắc mắc không biết quy trình làm đầy môi của mình như thế nào và chi phí bao nhiêu? Mong được tư vấn ạ. Em cảm ơn! (Bùi Ngữ Yến, 24 tuổi, Gia Lai)

Trả lời:

Ngữ Yến mến!

Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi thắc mắc của mình về chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW. Với băn khoăn quy trình làm đầy môi thực hiện thế nào và chi phí bao nhiêu của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Đôi môi đầy đặn, căng mọng và gợi cảm chính là thứ “vũ khí” quyến rũ tạo nên sự thu hút của người phụ nữ. Tuy nhiên, không phải ai sinh ra cũng may mắn được sở bờ bờ môi “sexy” như mong muốn. Chính vì vậy, phẫu thuật thẩm mỹ làm đầy môi ra đời chính là bí quyết giúp chị em nhanh chóng có được đôi môi căng mọng, quyến rũ như mơ ước.

Hình ảnh thẩm mỹ môi

Hình ảnh thẩm mỹ môi – Ảnh minh họa

Tại Việt Nam, Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW tự hào là đơn vị tiên phong trong việc ứng dụng các công nghệ tiên tiến hàng đầu của xứ Kim Chi vào làm đẹp cho khách hàng, trong đó có dịch vụ làm đầy môi. Với công nghệ chuyển giao 100% từ Bệnh viện JW danh tiếng top 5 Hàn Quốc và đội ngũ bác sĩ tu nghiệp chuyên sâu nhiều năm liền ở Hàn, JW Việt Nam tự tin mang đến cho bạn kết quả thẩm mỹ môi an toàn và hiệu quả tối ưu.

Hình ảnh thẩm mỹ môi

Làm đầy môi như thế nào?

Làm đầy môi là phương pháp thẩm mỹ sử dụng các chất làm đầy (filler) để làm gia tăng thể tích môi, giúp môi nhanh chóng trở nên đầy đặn như mong muốn.

Filler là hợp chất có cấu tạo từ axit hyaluronic, tương tự như một chất tự nhiên trong cơ thể người. Khi filler được tiêm vào da sẽ tạo thành khối mô dày, giúp làm đầy và tạo hình thẩm mỹ đẹp mà không cần sử dụng đến “ao kéo”.

Chất làm đầy mà Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW sử dụng đã có chứng nhận an toàn bởi các tổ chức y tế hàng đầu như: FDA (Hoa Kỳ), CE châu Âu, KFDA Hàn Quốc và được Bộ Y tế của hầu hết các nước trên thế giới cấp phép lưu hành.

Ưu điểm của phương pháp làm đầy môi bằng filler là hiệu quả nhanh, không gây đau và không cần thời gian nghỉ dưỡng.

Hình ảnh thẩm mỹ môi

Quy trình làm đầy môi cụ thể như sau:

Bước 1: Tư vấn với bác sĩ. Sau khi xem xét vùng môi của khách, bác sĩ sẽ cho biết tỉ lệ chất làm đầy cần tiêm và vị trí tiêm.

Bước 2: Sát trùng và bôi thuốc gây tê để bạn cảm thấy nhẹ nhàng khi thực hiện.

Bước 3: Tiêm chất làm đầy bằng cây kim siêu nhỏ, không đau, không để lại sẹo.

Bước 4: Khách hàng ra về ngay sau thực hiện và chăm sóc theo sự hướng dẫn của bác sĩ.

Chỉ với một mũi tiêm đơn giản trong khoảng 5 đến10 phút, bạn đã có một đôi môi quyến rũ ngay tức thì.

Tuy nhiên, làm đầy môi chỉ có thể duy trì kết quả từ 8 tháng đến 2 năm tùy từng loại filler.

Hình ảnh thẩm mỹ môi

Hình ảnh trước và sau thẩm mỹ làm đầy môi tại JW

Làm đầy môi giá bao nhiêu?

Tại Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW, chi phí làm đầy môi phụ thuộc vào nhu cầu, tình trạng môi hiện tại của khách hàng cũng như chỉ định lượng filler cần tiêm vào của bác sĩ. Tuy nhiên, bạn có thể yên tâm là mức chi phí này rất phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Do vậy, bạn không cần lo lắng quá nhiều về vấn đề này nhé! Xem chi tiết ở đây: http://ift.tt/1L87F82

Mọi chi tiết xin liên hệ trực tiếp hotline: 09. 6868. 2222 – 09. 6869. 2222 để được hỗ trợ.

Mến chào bạn!

The post Hình ảnh thẩm mỹ môi appeared first on Nâng Mũi Cấu Trúc.



from Nâng Mũi Cấu Trúc http://ift.tt/1PxXOL7
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét