Thứ Năm, 24 tháng 12, 2015

Giá thu gọn cánh mũi

Câu hỏi:

Chào bác sĩ! Hai bên cánh mũi của tôi khá rộng lại không đều nhau, khiến cho chiếc mũi vốn được cho là cao ráo bỗng nhiên trở nên mất cân đối. Được biết hiện nay có tiểu phẫu thu gọn cánh mũi cũng khá đơn giản nên tôi đang muốn đi thực hiện. Vậy bác sĩ có thể giải đáp giúp là giá thu gọn cánh mũi bao nhiêu tiền không? Sau khi thực hiện, tôi cần phải có chế độ chăm sóc như thế nào? Cảm ơn bác sĩ.

(Phương Linh, 34 tuổi, Hà Nam)

Trả lời:

Bạn Phương Linh thân mến!

Giá thu gọn cánh mũi

Hình minh họa cho phần cánh mũi đạt tỷ lệ chuẩn với chiếc mũi – Giá thu gọn cánh mũi

Cánh mũi rộng, to bè ngang, không đều vừa làm mất đi vẻ đẹp thanh tú của dáng mũi mà nó còn vô tình khiến cho gương mặt trở nên mất cân đối, kém xinh đi rất nhiều. Phương pháp chỉnh hình mũi phù hợp nhất vào lúc này chính là thu gọn cánh mũi theo công nghệ Hàn Quốc.

Bản chất của kỹ thuật này thực chất chỉ là tiểu phẫu, với mục đích làm gọn lại vùng cánh mũi to bè của bạn, đồng thời giúp chiếc mũi trông cao rao, thanh tú hơn.

Giá thu gọn cánh mũi bao nhiêu tiền?

Hiện nay, Thẩm mỹ viện JW đang áp dụng 100% công nghệ thu gọn cánh mũi đạt chuẩn Hàn nhờ sự chuyển giao từ trụ sở chính – BV JW Hàn Quốc. Rất nhiều khách hàng sau khi thực hiện phương pháp này đã có nhận xét, đánh giá tốt về cả chất lượng cũng như mức chi phí. Xem bảng giá cụ thể ở đây.

Giá thu gọn cánh mũi

Bên cạnh đó, với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm qua hàng ngàn ca thu gọn cánh mũi thành công và đã từng có thời gian tu nghiệp chuyên sâu nhiều năm liền tại JW Hàn, sẽ giúp bạn nhận định chính xác lượng mô cánh dư cần lấy bỏ như thế nào để đảm bảo độ cân xứng cho 2 bên cánh mũi và với tổng thể chiếc mũi.

+ Trong trường hợp cánh mũi không quá rộng, lúc này bác sĩ sẽ tiến hành kỹ thuật thu gọn bằng cách cuộn cánh mũi từ đường mổ bên trong nên hoàn toàn không thấy sẹo.

Giá thu gọn cánh mũi

+ Trong trường hợp cánh mũi dày và to quá mức, bác sĩ sẽ thực hiện đường mổ bên ngoài cách rãnh mép mũi má 1mm để lấy bỏ đi một phần mô thừa, sau đó cuộn vào trong sao cho độ cong tự nhiên của cánh vẫn được giữ nguyên. Cuối cùng, máy khéo vết thương với chỉ thẩm mỹ chuyên biệt của Hàn, theo đó cho quá trình lành thương diễn ra nhanh hơn và giúp hạn chế sẹo tối đa cho bạn.

Giá thu gọn cánh mũi

Hình ảnh khách hàng sau khi thực hiện thu gọn cánh mũi tại JW

Cách chăm sóc sau khi thu gọn cánh mũi?

+ Tuyệt đối không sờ hay đụng chạm vùng phẫu thuật để tránh nhiễm trùng.

+ Uống thuốc đúng đơn kê của bác sĩ.

+ Khi vết thương chưa hồi phục bình thường thì không nên ăn các thực phẩm dễ gây sẹo lồi như thịt bò, xôi nếp, rau muống, hải sản…

+ Giữ khô tuyệt đối cho vùng mũi trong ngày đầu, hôm sau bạn cần phải đến tái khám để được tháo băng.

+  Cắt chỉ sau 1 tuần, có thể thực hiện ở trạm y tế ngay tại nơi mình sinh sống nếu bạn ở quá xa.

Chúc bạn ngày càng xinh đẹp!

Từ khóa tìm kiếm:

Thu gọn cánh mũi có đau không
Thẩm mỹ thu gọn cánh mũi
Thu gọn cánh mũi có để lại sẹo không

Xem thêm nhiều bài viết về thu nhỏ đầu mũi hằng ngày

Thu gọn cánh mũi hết bao nhiêu tiền

The post Giá thu gọn cánh mũi appeared first on Nâng Mũi Cấu Trúc.



from Nâng Mũi Cấu Trúc http://ift.tt/1QMhQ4j
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét