Thứ Năm, 24 tháng 12, 2015

Lưu ý khi nâng mũi Hàn Quốc

Câu hỏi:

Chào Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW, em tên Xuân Ái, năm nay em 26 tuổi. Do có dáng mũi hơi thấp nên nhìn khuôn mặt em khá bình thường, nhạt nhòa không có điểm nhấn. Vì thế em muốn đến JW nâng mũi Hàn Quốc, cải thiện ngoại hình. Trung tâm cho em hỏi những điều cần lưu ý khi nâng mũi Hàn Quốc là gì ạ?

(Xuân Ái, Bình Dương)

Thẩm mỹ viện JW trả lời câu hỏi

Chào bạn Xuân Ái! Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về những điều cần lưu ý khi nâng mũi Hàn Quốc là gì đến chuyên mục giải đáp khách hàng của Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW, chuyên viên tư vấn xin trả lời bạn như sau:

Ngày nay, để có dáng mũi đẹp và cao hơn, không ít chị em phụ nữ đã nhờ đến phương pháp nâng mũi Hàn Quốc – một kỹ thuật thẩm mỹ đỉnh cao có thể chỉnh hình tạo dáng mũi đẹp hoàn hảo cho những ai cảm thấy không hài lòng với chiếc mũi thấp của mình.

Lưu ý khi nâng mũi Hàn Quốc

Nâng mũi Hàn Quốc là phương pháp nâng cao sống mũi nhờ sụn nhân tạo kết hợp với bọc sụn tự thân ở đầu mũi giúp tạo dáng mũi cao, thon gọn, đồng thời còn bảo vệ được đầu mũi khỏi các biến chứng thường gặp như: lộ sóng, tụt sóng, bóng đỏ, thủng da đầu, v.v… ở phương pháp nâng mũi cũ. Nâng mũi Hàn Quốc là kỹ thuật đặc biệt áp dụng cho các đối tượng có mũi thấp nhưng vùng đầu mũi tương đối tốt nên chỉ cần nâng cao sóng mũi là có thể cải thiện và tạo dáng mũi đẹp hoàn hảo.

Quy trình nâng mũi Hàn Quốc như sau:

Bước 1: Bác sĩ tư vấn.

Khách hàng gặp bác sĩ để kiểm tra và xem xét tình trạng mũi, bày tỏ mong muốn để bác sĩ đưa ra phương pháp thực hiện phù hợp, lựa chọn kích thước sụn nhân tạo sao cho hài hòa với khuôn mặt.

Bước 2: Kiểm tra sức khỏe tổng quát.

Lưu ý khi nâng mũi Hàn Quốc

Bước 3: Gây tê để khách hàng cảm thấy thoải mái.

Bước 4: Lấy sụn tai, phương pháp này rất đơn giản, nhanh chóng chỉ trong khoảng thời gian 5 phút.

Bước 5: Bác sĩ tiến hành rạch đường mổ bên trong mũi, bóc tách tạo khoang trống để đưa sụn nhân tạo vào nâng cao sóng mũi, đặt sụn tự thân lên trên đầu mũi, cố định và khâu lại bằng chỉ thẩm mỹ chuyên dụng

Bước 6: Khách hàng có thể ra về sau khi phẫu thuật và tự chăm sóc tại nhà theo sự hướng dẫn của bác sĩ.

Những điều cần lưu ý khi nâng mũi Hàn Quốc là gì?

+ Sau khi nâng mũi Hàn Quốc, vùng mũi bạn sẽ sưng nhẹ và bầm tím trong 48 giờ, tình trạng này sẽ hết dần sau khoảng 2 tuần. Bạn nên chườm đá để giúp giảm thiểu chảy máu, sưng và bầm tím. Có thể làm nhiều lần trong ngày, nhưng không nên chườm quá lâu có thể gây tổn thương da. Do đó, bạn nên chườm khoảng 5 phút, nghỉ 15 – 20 phút rồi mới tiếp tục. Sau vài ngày, vết bầm tím sẽ chuyển từ màu xanh sang vàng, khi đó bạn nên massage nâng mũi nhẹ nhàng và chườm nóng để máu lưu thông tốt.

Lưu ý khi nâng mũi Hàn Quốc

+ Trong 2 tuần sau khi phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc, khi ngủ bạn nên gối cao đầu sẽ giúp hạn chế sưng nề.

+ Tránh uống rượu và hút thuốc: Để máu lưu thông tốt hơn, giảm viêm và hạn chế tác dụng phụ, bạn không được hút thuốc hoặc uống rượu trong vòng 4 tuần sau khi phẫu thuật nâng mũi.

+ Không được đeo kính trong vòng 2 tháng sau khi nâng mũi vì kính đè lên chỗ mới phẫu thuật liên tục sẽ làm thay đổi hình dạng của mũi. Ngoài ra, cần tránh va chạm mạnh vào vùng mũi sau phẫu thuật.

+ Nên tái khám liên tục trong 2 ngày đầu để được lau rửa và hướng dẫn chăm sóc vết thương đúng cách.

+ Sau 2 ngày phẫu thuật bạn phải đến gặp bác sĩ để kiểm tra và lấy gạc băng ép sau tai.

Lưu ý khi nâng mũi Hàn Quốc

+ Cắt chỉ sau 7 ngày phẫu thuật.

+ Uống thuốc theo chỉ định

+ Tái khám đúng hẹn

+ Có dấu hiệu bất thường hay khó chịu gì về mũi phải đến gặp bác sĩ ngay để kiểm tra.

Hiện nay, Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW là một trong những trung tâm làm đẹp uy tín, chất lượng vì có sự chuyển giao công nghệ, kỹ thuật thẩm mỹ 100% từ bệnh viện JW top 5 Hàn Quốc, đặc biệt là với các phương pháp nâng mũi. Đội ngũ y bác sĩ có tay nghề cao, giàu kinh nghiệm tại đây đảm bảo có thể mang đến cho bạn dáng mũi đẹp tự nhiên, hài hòa, cân đối như ý.

Lưu ý khi nâng mũi Hàn Quốc

Nếu bạn Xuân Ái còn bất cứ thắc mắc nào hay muốn đặt hẹn tư vấn miễn phí với bác sĩ, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline: 09. 6869. 2222 hoặc 09. 6868. 2222 nhé!

Chúc bạn luôn xinh đẹp!

The post Lưu ý khi nâng mũi Hàn Quốc appeared first on Nâng Mũi Cấu Trúc.



from Nâng Mũi Cấu Trúc http://ift.tt/1PlWnxv
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét