Thứ Hai, 21 tháng 12, 2015

Răng hô là gì

Nhiều người không may mắn lại sở hữu gương mặt thô, thiếu điểm nhấn bởi phần răng bị hô ra phía trước trông rất mất thẩm mỹ. Vậy cụ thể răng hô là gì? Cách khắc phục ra sao? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu thông tin ngay dưới đây nhé.

Răng hô là gì

Nụ cười tỏa nắng mà bất kì người phụ nữ nào cũng mong muốn – Răng hô là gì

Răng hô là gì giải quyết thế nào

Răng hô hay còn được gọi là răng vẩu là hiện tượng răng hàm trên chìa ra ngoài quá mức khiến môi khó khép kín, gương mặt trông mất cân đối, nụ cười kém duyên. Đặc biệt, khuyết điểm này còn gây khó khăn cho chức năng nhai cắn, về lâu dài có thể làm ảnh hưởng đến hệ tiêu hóa.

Nguyên nhân dẫn đến hô vẩu thường là yếu tố di truyền chiếm đến  70%, còn lại là do những thói quen xấu khi còn nhỏ như thường xuyên mút tay, tật đưa lưỡi ra đằng trước, tật cắn môi dưới hay chống cằm thường xuyên,…

Cách khắc phục răng hô ra sao?

Nếu bạn mắc phải khuyết điểm hô vẩu do răng thì chỉnh nha (niềng răng) là biện pháp đơn giản, hiệu quả nhất.

Răng hô là gì

Niềng răng giúp khắc phục răng hô hiệu quả – Răng hô là gì

Chỉnh nha là một quá trình sắp xếp lại răng bằng hệ thống mắc cài cố định nhằm tạo ra một lực nhẹ tác động liên tục lên răng, làm cho răng di chuyển về vị trí như mong muốn. Tuy nhiên, niềng răng thông thường sẽ mất thời gian từ 1,5 đến 2 năm và chỉ đạt hiệu quả cao ở những người trẻ dưới 17 tuổi. Với các bạn đã qua tuổi trưởng thành thì bác sĩ thường phải kết hợp niềng răng với nhổ răng.

Trên đây là trường hợp bạn bị hô do răng còn nếu hô do hàm thì niềng răng sẽ không đạt hiệu quả mà phẫu thuật điều trị hô là giải pháp tốt nhất.

Tùy theo tình trạng và mức độ lệch của xương hàm, bác sĩ sẽ lựa chọn cách thức phẫu thuật phù hợp cho từng người:

+ Nếu hô hàm trên thì tiến hành cắt rời xương tiền đình hàm trên, sau đó đẩy lùi hàm trên về sau cân xứng với hàm dưới. Kỹ thuật này được thực hiện thông qua khoang trống nhổ 2 răng số 4.

răng hô là gì

+ Nếu hô hàm dưới kèm chữa cười hở lợi thì thực hiện cắt Lefort I để đẩy hàm lùi về phía sau rồi lún lên trên để điều trị hô và hở lợi.

+ Nếu hô cả 2 hàm thì xử lý cắt rời xương tiền đình hàm trên và khung xương hàm dưới đẩy lùi về sau theo tỷ lệ cân xứng.

Phẫu thuật hàm hô là một kỹ thuật phức tạp, đòi hỏi bác sĩ phải có tay nghề cao, giàu kinh nghiệm và công nghệ áp dụng hiện đại. Vì vậy bạn nên cân nhắc và tỉnh táo hơn trong việc lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín để thực hiện.

Với công nghệ hiện đại được chuyển giao 100% từ Bệnh viện JW top 5 tại Hàn Quốc, Thẩm mỹ viện JW hiện đang là trung tâm phẫu thuật hàm hô nổi tiếng, uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Hầu hết khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ này của chúng tôi đều cảm thấy hài lòng với kết quả.

Chỉnh hàm hô bao nhiêu tiền

Hình ảnh nữ diễn múa Nguyễn Thị Lan thay đổi ngoạn mục sau phẫu thuật hàm hô tại JW – Răng hô là gì

Đặc biệt, với đội ngũ bác sĩ có nhiều kinh nghiệm, đã được tu nghiệp tại JW Hàn sẽ giúp bạn trực tiếp xác định được chính xác nguyên nhân gây hô, đề ra phương pháp điều trị hiệu quả nhất. Chỉ sau 1 lần phẫu thuật, đảm bảo bạn sẽ có có nụ cười đẹp tự nhiên, rạng rỡ và vẫn bảo toàn chứng năng răng hàm mặt.

Chúc bạn ngày càng xinh đẹp!

Từ khóa tìm kiếm:

Hô hàm có niềng răng được không
Phẫu thuật chỉnh hàm hô
Chỉnh hàm hô bao nhiêu tiền

Cùng tìm hiểu bài viết mới về phẫu thuật hàm móm tại JW

Niềng răng hô có đau không

The post Răng hô là gì appeared first on Nâng Mũi Cấu Trúc.



from Nâng Mũi Cấu Trúc http://ift.tt/1Tc99zq
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét